logo

กองปราบฯคุมตัว “แอม” ฝากขังศาลอาญา ผู้เห็นเหตุการณ์แฉซ้ำ เมินช่วยเหลือเหยื่อ

กองปราบฯคุมตัว “แอม” ฝากขังศาลอาญา ผู้เห็นเหตุการณ์แฉซ้ำ เมินช่วยเหลือเหยื่อ

จากกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ออกมาเปิดเผยถึงคดีของ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ “แอม” ภรรยาของนายตำรวจจังหวัดราชบุรี ผู้ต้องหาคดี ฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังพบสารพิษในร่างกายของเพื่อนสาวชาว จ.กาญจนบุรี ที่ไปเที่ยวด้วยกัน โดยมีมูลเหตุมาจากเรื่องหวังในทรัพย์สิน รวมถึงประเด็นการฆ่าล้างหนี้ ภายหลังยังพบว่า พฤติกรรมของ น.ส.แอม ไปเกี่ยวโยงกับการเสียชีวิตปริศนาของบุคคลอีก 10 ราย ที่มีลักษณะเดียวกัน ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

และเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 เม.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พงส.กก.5 บก.ป. ได้คุมตัว นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ แอม ไปยังศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก รัชดา เพื่อขออำนาจฝากขังผัดแรก โดยน.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความ ของ นางสรารัตน์ ได้เตรียมยื่นคำร้องขอศาลปล่อยตัวนางสรารัตน์ ชั่วคราว ด้วยหลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นกรมธรรม์ประกันอิสรภาพของบริษัทประกันภัย

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ความคืบหน้าคดีที่นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ แอม ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังมีส่วนพัวพันกับการเสียชีวิตของเหยื่อที่ถูกวางยาไซยาไนด์อย่างน้อย 10 ราย ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมานั้น

 

 

โดย 1 ใน 9 รายที่เสียชีวิต มีพันตำรวจตรีหญิงนิภา แสนจันทร์ หรือ สารวัตรปู ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณหน้าองค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม ภาพจากกล้องวงจรปิดจุดที่สารวัตรปูเสียชีวิต ระบุวันที่ 1 เมษายน66 ช่วงเวลา 8.00 น. เป็นกล้องวงจรปิดที่อยู่ด้านหน้าประตูใหญ่ทางขึ้นไปสักการะองค์พระร่วงโรจนฤทธิ์ ในภาพจะเห็นสารวัตรปูและนางสรารัตน์ เดินอยู่ด้วยกัน วงจรปิดดังกล่าวยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าสารวัตรปูและนางสรารัตน์อยู่ด้วยกัน

ทีมข่าวTop News ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณหน้าลานองค์พระปฐมเจดีย์ พบพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า วันที่ 1 เมษายนเห็นผู้เสียชีวิตและผู้ต้องหาเดินอยู่ด้วยกัน มาด้วยกันเพียง 2 คน เมื่อเดินออกมา ผู้เสียชีวิต ก็มีอาการเหมือนคนเป็นลม พลเมืองดีที่อยู่ใกล้ ๆ จึงพยุงให้มานั่งอยู่ตรงมานั่ง ใต้ต้นโพธิ์ จากนั้นผู้เสียชีวิตก็อาเจียนอย่างรุนแรง มีคนไปช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเรียกรถพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลนครปฐม

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า คนที่มาด้วยกับผู้เสียชีวิต คือนางสรารัตน์ หรือ แอม ไม่เข้าไปช่วยเลย พอเห็นผู้เสียชีวิตเป็นลมก็ลุกหนีทันที รถพยาบาลมารับก็ไม่ยอมขึ้นไปกับผู้เสียชีวิตด้วย ตอนนั้นตนเองก็รู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมาก จากนั้นผ่านไป 2-3 วันเพื่อนของผู้เสียชีวิตก็มาสอบถามถึงวันเวลาตอนเกิดเหตุ ตนเองก็เล่า ไปตามที่เห็น โดยเพื่อนของผู้เสียชีวิตบอกกับตนเองว่า ผู้เสียชีวิตไม่สบายใจในหน้าที่การงาน เพราะอยากย้ายกลับมารับราชการที่จังหวัดนครปฐมบ้านเกิด จึงเดินทางมาไหว้องค์พระเพื่อหาที่พึ่งทางใจ โดยมีนางสรารัตน์มาเป็นเพื่อน ซึ่งตอนแรกทุกคนก็คิดว่า ผู้เสียชีวิตอาจมีโรคประจำตัวเนื่องจากว่า วันเกิดเหตุ มีสภาพอากาศที่ร้อนจัด สุดท้ายมาทราบว่า อาจตายเพราะถูกวางยา

พยานรายนี้ ยังเล่าอีกว่า ถ้าผู้ต้องหาก่อเหตุจริง จะเป็นคนที่มีจิตใจโหดเหี้ยมทารุณ หากลูกที่อยู่ในครรภ์เกิดออกมาจะใช้ชีวิตอยู่อย่างไรคงต้องแบกรับผลกรรมที่แม่ตัวเองก่อไว้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม สำหรับแนวทางการสืบสวนสอบสวนในคดีนั้น ล่าสุดมีรายงานว่า พล.ต.ท.ธนายุฒน์ วุฒิจรัสธำรง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน เพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว และจะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวภายหลังจากเสร็จสิ้นการประชุม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แห่ขอโชคต้นโพธิ์ศักดิ์สิทธิ์อายุกว่า 100 ปี ตั้งตระหง่านกลางถนน หลังให้โชคชาวบ้าน 2งวดติด งวดนี้ให้เลขชัดแจ๋ว
"เสมา 1" เน้นย้ำนโยบายลดภาระหนี้ครู หนุนสพฐ.ร่วมวางแผนเก็บออม กู้ใช้จ่าย ผ่านสหกรณ์ออมทรัพย์
เปิดใจ "แม่-พี่ชาย" หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าหมกคอนโดฯ หลังจับคนร้ายได้ หวังลูกคงดีใจหมดห่วง
"แม่นิด" โต้รัวสายเกรียน แขวะโพสต์คลิป "สามเณรใบบุญ" อยากดันลูกให้ดัง งานนี้ FC ไม่ทนร่วมส่งกำลังใจ
เปลี่ยนแผน "ทวี" นำตัว "แป้ง นาโหนด" กลับไทยรับโทษ คาด 4 มิ.ย.นี้
"นายกฯ" ผลักดันเต็มที่ กฎหมายให้สิทธิขั้นพื้นฐาน กลุ่ม LGBTQ+ เชื่อไทยได้รับความไว้วางใจ จัด World Pride ปี 2030
"อินเดีย" ร้อนจัดวันเดียว ฮีทสโตรก ดับแล้ว 15 ราย
เกาหลีใต้ เตือนบอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือมาอีก
พล.ร.11 ร่วมวัดโสธร บรรพชาอุปสมบท 99 ถวายเป็นพระราชกุศล
เมืองพัทยาขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตประชาชน เปิดอบรมเสริมความรู้พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น