No data was found

“2 ราศี” ดราม่า ดวงความรักร้อนกว่าอากาศ – ค่าไฟ แก้เคล็ดด่วน

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

โดยเฉพาะคนมีคู่ "2 ราศี" ช่วงนี้มีเกณฑ์ ระหองระแหง บอกเลยว่า ดวงความรัก ร้อนกว่าอากาศและค่าไฟ แนะนำหาเวลาไปแก้เคล็ด ด่วนที่สุด

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงความรัก “2 ราศี” ร้อนกว่าอากาศและค่าไฟ เช็คด่วน โดยเฉพาะคนมีคู่ ใช่คุณหรือเปล่า แก้เคล็ดด่วน ๆ เลย TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศี

“2 ราศี” ดวงความรักร้อนกว่าอากาศ – ค่าไฟ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา บอกว่า โดยเฉพาะคนมีคู่ในช่วงนี้มีเกณฑ์ ดราม่า ระหองระแหง หลาย ๆ ครั้งคำพูดไม่เข้าหู การกระทำไม่เข้าตา มีความหงุดหงิดใจได้ง่าย ได้แก่ ชาวราศีกุมภ์ และชาวราศีกรกฎ แนะนำช่วงนี้หาเวลาไปทำบุญด้วยกันเพื่อแก้เคล็ด

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

ดวงชะตา เดือน เมษายน 2566

  • ชาวราศีกุมภ์นั้นเป็นราศีที่จะมีข่าวดีในเรื่องของการเงิน โดยเฉพาะเงินที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ ถ้าหากคุณทำมาค้าขายธุรกิจในโลกออนไลน์อยู่ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่มีความคึกคักมากเป็นพิเศษ โอกาสจะได้เงินมีรายได้อะไรใหม่ ๆ เข้ามา มีให้ลุ้นอย่างแน่นอน หรือแม้กระทั่งบางคนอาจจะไปไกลกว่านั้น ก็คืองานที่ติดต่อต่างประเทศ มีการค้าขายนำเข้าส่งออกสินค้า สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีสำหรับชาวราศีกุมภ์

การงาน

  • จริง ๆ คนที่ทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศอยู่ เดือนนี้ต้องบอกว่าเป็นเดือนที่งานค่อนข้างจะหนัก แต่ทีนี้หนักเนี่ยก็ไม่ได้แปลว่าไม่ดี คือความหนักมันหมายถึงปริมาณงาน สิ่งที่ต้องทำ ความรับผิดชอบที่เยอะขึ้น ซึ่งบางทีก็อาจจะมีสาเหตุมาจากเจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่เขาให้ความเชื่อใจไว้วางใจในตัวเรามากขึ้นนั่นเอง มันก็เลยมีภาระที่ต้องทำเยอะขึ้น แต่มันก็มีความสำเร็จที่ดีขึ้นไม่แพ้กัน ดังนั้น ใครที่เกิดในราศีกุมภ์ สู้ ลุย อดทนกับมัน รับรองว่าข่าวดีความก้าวหน้าในเรื่องของงานรอคุณอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน

หลังดาวพฤหัสย้าย 19 เมษายน 2566

  • สังคมกว้างขึ้น มีโชคเรื่องเจรจา การงานพอเจอโอกาสที่ดี

ความรัก

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ดวงชะตา เดือน เมษายน 2566

  • ในช่วงเดือนเมษายน ก็ถือว่ามีข่าวดีในเชิงของการเงิน ถ้าเป็นในเชิงของรายได้รายรับ ก็เรียกว่าจัดเต็ม การเงินของคุณ ดวงดาวสุขสว่างมาก โอกาสได้เงินก้อนมีรายได้พิเศษได้เงินหลาย ๆ ทางเข้ามาในเวลาเดียวกัน มีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่มันมีแต่นิดเดียวตรงที่ว่าเข้ามาแล้วไอ้ฝั่งรายจ่ายก็เยอะไม่แพ้กัน อาจจะมีเรียกว่าหนี้สิน หรือสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบช่วยเหลือ หรือคนที่มาหยิบยืมกู้ยืมอะไรก็ตามอีกเพียบเลย ดังนั้น ชาวราศีกรกฎวางแผนการเงินให้ดี ๆ ไหน ๆ เดือนนี้โอกาสในเชิงของการหาเงินหรือว่ารายได้ใหม่ ๆ มันมีเข้ามามากขึ้นแล้ว ก็จะได้มีเงินเก็บเงินออมหรือว่าเอาเงินไปหมุนไปลงทุนดีกว่า ถ้ามีโอกาสตั้งใจอะไรไว้ก็สามารถที่จะทำได้ในช่วงเดือนนี้ด้วย

เตือน

  • ด้วยความที่เดือนเมษายนเป็นเดือนที่นอกจากจะอากาศร้อนแล้ว พลังของดวงดาวธาตุไฟค่อนข้างจะแรงมาก ถามว่ามันเกี่ยวอะไรกับราศีกรกฏ เกี่ยวตรงที่ว่ากรกฎเป็นราศีที่มีพลังของธาตุน้ำ เมื่อน้ำกับไฟมาเจอกันปุ๊บ มันก็ส่งผลในเชิงของการปะทะกัน หรือว่าความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นได้ง่าย ดังนั้น ใครเกิดราศีนี้ต้องระมัดระวังความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นกับคนรอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน คนในครอบครัว หรือว่าคนรักก็ตาม ราศีกรกฎต้องระวังในเรื่องของคำพูด บางเรื่องอาจจะเก็บไว้ในใจไม่ต้องพูดไปซะทั้งหมดก็ได้ บางทีเราหวังดี แต่ว่าคนฟังเขาไปตีความไปอีกอย่างหนึ่ง ดังนั้น ฝากเตือนในเรื่องของการสื่อสาร อาจจะมีข้อผิดพลาดมีเรื่องทำให้เข้าใจผิดจนส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างเรากับคนรอบตัวได้เป็นอย่างมาก

แนะนำ

  • ทำบุญในช่วงเดือนนี้ ราศีกรกฎทำบุญสรงน้ำพระนะ เราเป็นคนราศีธาตุน้ำ สรงน้ำพระ ทำความสะอาดพระพุทธรูปที่บ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ก็เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้จิตใจเราสงบลงแล้วก็ช่วยแก้เคล็ดในเรื่องของดวงได้เป็นอย่างดี

หลังดาวพฤหัสย้าย 19 เมษายน 2566

  • การงานคึกคัก เหนื่อยมากขึ้น แต่มีความสำเร็จที่ดี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น