No data was found

“แซน” ควงทนาย ทวงถามคดีฟ้อง “หนิง ปณิตา” เหตุเลื่อนออกหมายเรียก

กดติดตาม TOP NEWS

แซน วิศาพัศ พร้อมทนายความเดินทางติดตามความคืบหน้าคดีฟ้อง “หนิง ปณิตา” เหตุใดถึงชะลอการออกหมายเรียก หวั่นคดีไม่คืบหน้า

วันที่ 26 กันยายน 2565 นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาศอาภานนท์ ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม หลังได้แจ้งความดำเนินคดีกับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดาราดัง ภรรยาของ นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน ฐานหมิ่นประมาทและแจ้งความเท็จ ในขณะที่ฝ่ายหนิง-ปณิตา ได้เคยแจ้งความดำเนินคดีกับแซน-วิศาพัช ในข้อหาแจ้งความเท็จ รู้ว่าไม่มีความผิดอาญาเกิดขึ้น และแจ้งต่อเจ้าพนักงาน และหมิ่นประมาท ไว้ก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

แซน-วิศาพัช เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาตามเรื่องที่ได้ความดำเนินคดีกับ หนิง ปณิตา ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ในข้อหา แจ้งความเท็จ ว่า ขั้นตอนไปถึงไหนแล้ว ผ่านมา 35 วัน ทางร้อยเวรได้แจ้งว่า ได้ออกหมายเรียกให้ หนิง ปณิตา มารับทราบข้อหา วันที่ 4 ตุลาคมนี้ แต่สุดท้ายมีการชะลอไว้ โดยอ้างว่า ต้องดำเนินคดีในส่วนที่ตนเองถูกดำเนินคดีให้เสร็จสิ้นก่อน แล้วจึงออกหมายเรียก หนิง ปณิตา ได้ ทำให้มีการชะลอหมายเรียกกลับ จึงเป็นที่สงสัย ว่า เพราะอะไร เนื่องจากเป็นคดีต่างกรรมต่างวาระกัน

อีกทั้งทางทนายความของ หนิง ปณิตา ยังมีการพูดทำนองว่า แซนแพ้แล้ว จะร้องเอ๋ง ทำไมถึงพูดเช่นนั้น เพราะคดียังไม่มีการตัดสิน แซนยังไม่ได้แพ้ จึงมาร้องขอความเป็นธรรมตามขั้นตอนปกติ ใช้สิทธิตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนเรื่องเปลี่ยนตัวทนายความเป็นการพูดเล่น ไม่มีการปลดทนาย คดีที่ตนเองถูกแจ้งความ ตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด แต่มีคนมาทำผิดกับตนเอง จึงเกิดความสงสัยว่า ทำไมคดีที่ตนเองแจ้งความ จึงกลับเกิดความล่าช้า ด้าน นายพรศักดิ์ท ทนายความ เปิดเผยว่า วันนี้มีร้องขอให้พนีกงานสอบสวนเร่งรัดออกหมายเรียก หนิง มารับทราบข้อกล่าวหา การชะลอออกหมานเรียกมีเหตุผลอะไร ติดขัดตรงไหน ขอให้การสอบสวนเป็นไปตามกฎหมาย ส่วนเรื่องแซนเคยระบุว่าจะมีการปลดทนาย ตนด้ฟังทีแรกก็ตกใจ แต่ทำงานกับน้องมานาน ทราบว่าน้องแซนใจร้อนนิดหน่อย โกรธง่าย หายเร็ว ตอนนี้เข้าใจกันดีว่าต้องทำตามขั้นตอนกระบวนการทางกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อิสราเอล กลุ่มผู้ประท้วงทำลายของบรรเทาทุกข์
เนเธอร์แลนด์ ปิดมหาฯลัย 2 วัน หลังเหตุประท้วงรุนแรง
คูเวตตั้งรบ.ใหม่ หลังประมุขประกาศริบอำนาจ-ยุบสภา
คณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ เตรียมเสนอ 5 มาตรการ เร่งสกัดการแพร่ระบาด "บุหรี่ไฟฟ้า" ในกลุ่มเยาวชน
เนื้อหมู แหล่งโปรตีนยอดนิยม บริโภคปลอดภัยต้องปรุงสุกทุกครั้ง
"วราวุธ" พร้อมขออำนาจศาล เปิดทางพม.ตรวจสุขภาพจิต "น้องไนซ์ " หลังพ่อแม่ขวางคุยลูกชาย
“ภูมิธรรม” โยนคลังจัดการเอง ปมจม.ลาออก “กฤษฎา” ลั่นไม่อยากจินตนาการแล้วนำมาพูด
แฉ Before-After ร้านอาหารดัง 3 นิ้ว ก๊วนทะลุวังยกโขยงช่วยโปรโมท ล่าสุดประกาศปิดตัว
กองทัพต้องเดินด้วยท้อง 2 บิ๊กกระเป๋าหนักยื่นซองขาวตีจาก ขาดน้ำเลี้ยง มุ้งบ้านใหญ่ใจเสีย เขย่า "รทสช." ระส่ำหนัก
ทนายความ อัปเดตอาการล่าสุด "บุ้ง" หลังหัวใจหยุดเต้น ครอบครัวเข้าเยี่ยมรพ.ราชทัณฑ์แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น