No data was found

พ่อเครียดโควิดอีกรอบ ขังลูกในห้องนอน ตร.พังบ้านหิ้วตัวไปสอบสวน

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้กำกับภาพยนต์ชาวมาเลเซียเครียดรอบสองขังลูกไว้ในห้องนอนชั้นสองเจ้าหน้าที่ต้องตัดกุญแจและพังประตูเข้าไปช่วยเหลือเอาไว้ได้และรอบนี้ต้องพาไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักและตรวจสอบรายละเอียดว่าเข้าเมืองถูกต้องหรือไม่

จากกรณีที่ นายบาราวานัน เอฮันทราน อายุประมาณ40ปี ชาวมาเลเซียเชื้อสายอินเดียและเป็นผู้กำกับหนังในประเทศมาเลเซียเครียดจากภาวะโควิดและไม่ได้กลับบ้านเกิดมานานกว่า1ปี ขังเมียและลูกไว้ในบ้านไม่ให้ออกไปไหนเพราะกลัวว่าจะติดโควิดและไม่ให้เมียปิดร้านขายกระเป๋ามือสองไม่ให้ใครเข้ามา และยังพูดจาเรื่อยเปื่อยทั้งวันทั้งเรื่องพระเจ้าเรื่อเอเล่นและเรื่องทั่วโลกจนเมียต้องแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่31 ถนนทุ่งเสา1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้แงะตำรวจได้พูดคุยทำความเข้าใจจนสงบสติอารมณ์ลง  ปรากฏว่าล่าสุดเมื่อช่วง6โมงเย็นที่ผ่านมาตำรวจได้รับแจ้ง จาก น.ส.หัสณี สหัสสาโรจน์อายุ 39 ปี ภรรยาของชายชาวมาเลเซียคนนี้ว่าสามารถเกิดความเครียดอีกครั้งและขังตัวอยู่ในห้องนอนชั้นบนกับลูกชายไม่ให้เข้าไปเกรงว่าลูกจะไม่ปลอดภัยและล๊อคประตูบ้านชั้นล่างจากข้างนอก รอบนี้ตำรวจต้องส่งชุดปฏิบัติการเวหาและฝ่ายปราบปรามพร้อมเหล็กง่ามไปช่วย

โดยต้องใช้คีมตัด กุญแจหน้าบ้านออกและขึ้นไปชั้นบน แต่นายบาราวานัน ไม่ยอมเปิดประตูและเดินเข้าออกบริเวณระเบียงหน้าบ้านเหมือนกลัวและขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน สุดท้ายตำรวจจึงต้องตัดสินใจพังประตูห้องเข้าไปและใช้เหล็กง่ามควบคุมตัวเอาไว้ได้และรีบพาลูกชายออกมาเพื่อความปลอดภัย และพาตัว นายบาราวานัน ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก และจะตรวจสอบเอกสารว่าเข้าเมืองถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่ ส่วนลูกและเมียได้แยกให้ไปอยู่ที่บ้าน

สำหรับสาเหตุ ที่นายบาราวานัน เครียดปิดประตูขังลูกเมียไว้ในบ้านถึงสองรอบเพราะต้องอยู่ที่บ้านเช่าหลังนี้มานานกว่า1ปีจากโควิดกลับมาเลเซียไม่ได้ และเริ่มคุยกันไม่รู้เรื่องกับภรรยาและออกอาการพูดไปเรื่อยตลอดทั้งวัน และวันนี้ถึงขั้นขังลูกเมียไว้ในบ้าน
โดยนายบาราวานัน พบรักกับภรรยาคนไทยที่รัฐปีนังซึ่งภรรยาไปทำงานร้านเสริมสวยอยู่ที่นั่นและคบหาไปๆมากับภรรยาซึ่งอยู่ที่หาดใหญ่มาราว8 ปี มีลูกชายด้วยกัน1 คนและลูกติดภรรยาอีก1 คน

 

นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น