logo

“ทนายตั้ม” แฉกลับ “ชูวิทย์” แขวะเส้นใหญ่ โชว์คลิปสวน ใช้เส้นสายฝากลูกชายเป็นทหาร

"ทนายตั้ม" แฉกลับ "ชูวิทย์" แขวะเส้นใหญ่ โชว์คลิปสวน ใช้เส้นสายฝากลูกชายเป็นทหาร

สืบเนื่องจากกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ความยาว 20 วินาที เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 เม.ย.) ปรากฏเป็นภาพของหญิงสาวกับ “ทนายตั้ม” ซึ่งทั้งสองอยู่ในสนามบิน โดยมีเจ้าหน้าที่ภายสนามบินยืนไหว้ต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง จากนั้นก็เป็นภาพตำรวจท่องเที่ยวจำนวน 2 นาย เข้าไปช่วยเหลือลากกระเป๋าเดินทางไปยังจุดตรวจ และสุดท้าย ทนายตั้มเข้ามาเซลฟี่โบกมือ และสวมกอด

 

 

งานเข้า คลิปทำพิษ สั่งสอบแล้วตำรวจท่องเที่ยว ถือกระเป๋าให้ "ทนายตั้ม" -  TOPNEWS

 

โดยนายชูวิทย์ ได้โพสต์ข้อความบรรยายคลิปนี้ว่า “ทนายตั้มผู้ยิ่งใหญ่ ใหญ่ไม่ใหญ่วัดกันที่สนามบิน อย่างผมเป็นประชาชนคนเดินดิน จะเดินทางไปไหนก็ต้องเข้าแถวหน้าเคาน์เตอร์ จะโหลดกระเป๋าก็ต้องแบกเองตามระเบียบ ไม่มีใครมารอต้อนรับ ไม่มีตำรวจมาช่วยยกกระเป๋า แต่อย่างทนายตั้ม ที่ผมบอกว่าเป็นเด็กในคาถาของ “เทพ จ.” ถึงกับจัดตำรวจไปรับไปส่งอย่างที่เห็นในคลิปที่เอามาโชว์ จะได้เลิกปฏิเสธว่า “ทนายตั้ม” เป็นเด็ก เพราะถึงเป็นเด็ก แต่ก็เป็นเด็กของผู้ใหญ่ จึงใหญ่ไปด้วย คลิปนี้ยืนยันให้เห็นว่าทนายตั้มเขาเป็นผู้ยิ่งใหญ่ ตำรวจต้องมาต้อนรับ หิ้วกระเป๋า อำนวยความสะดวกถึงประตูเครื่องบินทั้งขาเข้าขาออก เห็นแบบนี้ชาวบ้านอย่างเราก็ได้แต่อิจฉา ใคร ๆ ก็อยากสบายไม่ต้องรอต่อแถว

 

อยากทราบอย่างเดียว ทนายตั้มมีอะไรดีถึงต้องมีตำรวจมาช่วยแบกกระเป๋า เจ้าหน้าที่เข้าแถวต้อนรับ? ทนายตั้มเป็นทนายประชาชนไม่ใช่หรือ? ว่าความคงไม่รวย แต่เป็น “หน้าเสื่อ” ใครนี่สิ รวยเร็ว รวยกว่า มากบารมี ถึงขนาดต้องจัดตำรวจมาต้อนรับ เมืองไทยก็อย่างนี้ล่ะครับ เส้นไม่ใหญ่จริงทำไม่ได้หรอกครับ ทนายตั้มเขาเส้นก๋วยจั๊บครับ ขอบคุณคลิปจาก ออยศรีและผองเผือกนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทางด้าน ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กระบุว่า “คนธรรมดาเดินดินมากเลยนะครับ ไม่เคยเส้น ไม่เคยใช้สิทธิพิเศษใดๆที่สนามบิน แต่อวยม.44 และขอฝากลูกชายเข้าเป็นทหารกับทหารยศใหญ่ท่านหนึ่ง ที่ผมสนใจคือ กล้องมุมนี้คือพี่ต้องถ่ายเอง ไปขอเค้าช่วย แต่กลับแอบถ่ายไว้

 

เป็นคนยังไงกันครับเนี่ย ผมนี่อยากจะแหม่ ส่วนเรื่องตรวจเส้นทางการเงิน ตามสบายครับ ผมไม่เคยไปข้องเกี่ยวกับบ่อนการพนันพันล้านเปอร์เซ็นต์ แล้วพี่ล่ะ? มหาโจรน่ะเป็นได้ แต่ก็ต้องจริงใจกับคนที่พี่เข้าหาบ้างก็ดีนะครับพี่”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเซียลแชร์คลิปต่างชาติเมากร่างต่อยสาวไทยหน้าแหก
แม่ขอร้องกู้ภัยฯช่วยค้นหาร่างลูกชาย หลังเรือล่มกลางร่องน้ำเมื่อ 12 วัน หวังนำศพบำเพ็ญกุศล
นายกฯอิสราเอลสั่งยุบครม.สงคราม
รถไฟชนกันที่อินเดียดับ-เจ็บระนาวหลายสิบคน
ตำรวจไซเบอร์ รวบผู้ร่วมขบวนการแก๊งไฮบริดสแกม ปลอมเป็นนักข่าว สาวหลอก อดีต ผู้ว่าการ รัฐวิสาหกิจ สูญเงินกว่า 20 ล้าน
"ทนายเจมส์" พาครอบครัว "สไปรท์ แร็พเปอร์ดัง" ขึ้นศาลนัดแรก หลังถูกต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14 ล้าน
"บิ๊กเต่า" จ่อสอบปากคำเข้ม "ลูกเรือ" หลังฉกเรือขนน้ำมันเถื่อน 3 ลำ หวังขยายผลจับกุม "ผู้บงการ"
”อนุทิน-ศุภมาส” ร่วมแถลงแนวทาง“อว.” เดินหน้าสร้างกำลังคน รองรับกลุ่มอุตสาหกรรมแห่งอนาคต
“ปิยบุตร” เผย 7 เหตุผล ซัดแรงคำร้องกกต.ยุบ “ก้าวไกล” มิชอบ
"บก.ลายจุด" วิเคราะห์ชะตา "ก้าวไกล" ชี้เลือกตั้งครั้งหน้าไม่แลนด์สไลด์ ลำบากแน่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น