No data was found

ลับฉบับลูกคนรวย! หนุ่มขี้ก้างยอดนักพี้ ขยี้ยาฝ่าเคอร์ฟิว

กดติดตาม TOP NEWS

ลับฉบับลูกคนรวย! หนุ่มขี้ก้างยอดนักพี้ ขยี้ยาฝ่าเคอร์ฟิว

สถานการณ์ม็อบเยาวชนภายใต้ชื่อกลุ่มต่างๆ ส่อเค้าให้เห็นถึงความรุนแรงทวีคูณมากขึ้นทุกวันๆ ท่ามบุคคลผู้มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น นักการเมือง เซเลป – ดารา ที่ประกาศตัวหนุนฝ่ายม็อบล้มล้างสถาบันอย่างชัดเจน ต่างพากันออกมาแสดงความรู้สึกของตัวเอง โดยการโพสต์ข้อความปลุกระดม ให้เด็กๆเยาวชน เผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยการใช้ความรุนแรงสารพัดรูปแบบ

ล่าสุด “หนุ่มขี้ก้าง” ลูกอดีตเสนาบดีชื่อดัง ที่เชื่อได้ว่า “ไม่ใช่คนชอบแสง – ไม่ใช่คนหิวแสง” ออกจะกล้ากลัวๆที่ต้องโผล่หัวออกมารับแสงด้วยซ้ำไป แต่วันนี้ขอมีบทบาทฮีโร่ โพสต์โชว์เหล่าสาวก ประกาศตัวอยู่เคียงข้างด้วยแนวคิดโจมตี เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยข้อมูลข้างๆคูๆ สุดสับสน ฟังไม่ขึ้น

ก็ไม่รู้ว่า ที่เรียบเรียงเขียนข้อมูลแบบงงๆ จับต้นชนปลายไม่ค่อยจะได้แบบนี้ เป็นเพราะกำลังนั่งพี้สเก็ต แล้ว วาดจินตนาการด้วยกลุ่มควันที่กำลังพวยพุ่งออกมาจากปาก- จมูก อยู่หรือเปล่า ถึงได้หลับหูหลับตาโพสต์ ใส่ร้ายการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจ แบบมั่นอกมั่นใจ

ทว่าเมื่อลองย้อนกลับไปดูวีรกรรมไม่ชอบมาพากล ของ “หนุ่มขี้ก้าง” คนนี้ มีออกมาให้เห็นเป็นระลอกๆ …ซึ่งหลายเรื่อง ประชาชนเค้าก็รู้ก็เห็นเป็นที่ประจักษ์ผ่านสื่อ แต่ก็มีอีกหลายเรื่องที่ถูกปิดเป็นความลับ

ใครจะไปเชื่อว่า “หนุ่มขี้ก้าง” ชาติตระกูลดีเพียบพร้อมทั้งฐานะเงินทอง ซึ่งน่าเชื่อว่าพ่อแม่ก็ตั้งใจอบรบเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่ลูกชั่ว กลายเป็นคนไม่รักดี เอาตัวเองไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อบายมุขตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ

แต่ก็อย่างว่า “พ่อรวย” มีอำนาจ เงินทองใช้ไม่เคยขาดมือ เพื่อนฝูงในกลุ่มเดียวกันก็หวังเข้ามาเกาะกินสูบเลือด สูบเนื้อ ร่วมวงศ์ไพบูลย์นักพี้ อย่างต่อเนื่องและยาวนาน … นานจนปัจจุบันผ่านมา 20 กว่าปี หนุ่มขี้ก้างคนนี้ ก็ยังจับกลุ่มร่วมพี้ กับเพื่อนๆอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้สนว่าประเทศชาติจะเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาด โควิด 19 เรียกได้ว่า ” พี้ยา ฝ่าเคอร์ฟิว” กันเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่า “รวย” มีหรือสาวๆจะไม่หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันเข้ามาให้เล่นจ้ำจี้ มะเขือเปราะแปะรายวัน สาวๆติดเยอะถึงขึ้นที่ว่า แฟนตัวจริงที่คบหาอยู่รับไม่ได้ ต้องทยอย ขอเลิกลาไปหลายครั้งหลายคา

แต่ก็อีกนั้นแหละ ความลับไม่มีในโลก เรื่องราวต่างๆที่คิดว่าจะเก็บไว้ไม่เปิดเผยที่ไหน มันกลับหลุดออกมาจากปากคนใกล้ตัวบ่อยครั้ง และหลุดถี่ๆ จนคนวงไหนเค้ารู้ดี แม้เจ้าตัวจะไม่เคยตรวจฉี่โชว์หลักฐาน แต่อาการมันฟ้อง!!!

เอาเป็นว่า ถ้าไม่สามารถควบคุมอารมณ์ และเก็บไม้ เก็บมือ เก็บสีหน้าได้ แนะนำให้เก็บตัวหลบแสงแดดอยู่ในถ้ำเงียบๆ ไม่ใช่ว่าอยากมีบท เอาใจฐานแฟนคลับ 3 นิ้ว จนต้องออกมาโชว์ภูมิความรู้แบบ งงๆ ในโลกโซเชียล

 

“อาม่า คลุกวงใน”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ป.ป.ช.ฟันผิดจริยธรรมร้ายแรง "ศุภชัย-สุชาติ" ปมถือครองที่ดินป่า
"ชาดา" ลุยโค่นแก๊งยานรก "เฟิร์ส คลองหลวง" ยึดของกลางกว่า 5 ล้านเม็ด ย้ำเร่งปราบพวกอิทธิพล
นายใหญ่จิ้มใครเก้าอี้ "รมว.กลาโหม" ยังลูกผีลูกคน "สุทิน" ได้ต่อวีซ่า หรือ สายตรง "บิ๊กตู่" ผงาด
"รัฐบาล" ขอปชช.มั่นใจ รพ.พร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด หลังสงกรานต์ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น
สัญญาณคืนอำนาจ! "เทพไท" คู่ปรับ "พท." ชี้ "ทักษิณ" รอดคดี112 น้องสาวใกล้พ้นมลทินกลับบ้านอย่างสะดวกโยธิน
"ปิยบุตร" พล่านหนุนรื้อแก้รธน.ทั้งฉบับ แบไต๋ทำไมเตือนรัฐบาล อย่าเสี่ยงทำประชามติ 3 รอบ
มาหล่อเลย! "ปิยบุตร" แนะรัฐบาล 2 วิธีทำรธน.ใหม่ไม่แตะหมวด 1 และ 2 โดยไม่เสี่ยงทำประชามติสูญเปล่า
รัฐบาลแนะ ลูกหนี้ "กยศ." ถูกดำเนินคดี รีบเข้าเจรจา ปรับโครงสร้าง ขยายเวลาชำระ
ชัวร์! “พิชัย” รัฐมนตรีป้ายแดง "ขุนคลัง1" ย่องเข้าทำเนียบฯพบ "นายกฯ" กรอกข้อมูลคุณสมบัติรัฐมนตรี
ถอดทุกคำพูด "เช็ค สุทธิพงษ์" เปิดใจเล่าได้สัมผัส "พีระพันธุ์" ยอมรับประทับใจการทำงานมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น