No data was found

ผู้กำกับหนังชาวมาเลเซียเครียดจัดกลัวลูกเมียติดโควิดล็อคประตูขังไว้ในบ้าน

กดติดตาม TOP NEWS

ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวมาเลเซียเครียดสะสมจากโควิด19 และติดอยู่ในหาดใหญ่นานกว่า1ปีกลับบ้านไม่ได้ ล๊อคประตูปิดบ้านห้ามลูกเมียออกไปข้างนอกกลัวติดโควิด19 และพูดจากเรื่อยเปื่อยทั้งวันภรรยาเริ่มกลัวต้องขอความช่วยเหลือจากตำรวจ

วันที่ 14 ส.ค. 2564 ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่ามีชายชาวต่างชาติขังภรรยาและลูกไว้ในบ้าน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 31 ถนนทุ่งเสา1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จึงประสานตำรวจสายตรวจชุดวิหคของสภ.หาดใหญ่ รีบลงพื้นที่ไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นอาคารตึกแถว2 ชั้นเปิดเป็นร้านขายกระเป๋ามือสอง ประตูบ้านถูกปิด และมีผู้ที่อยู่ในบ้าน4 คน ทราบว่าเป็นชายชาวมาเลเซีย หญิงชาวไทยและเด็กผู้ชายอีก2 คน ซึ่งทั้ง4คนเป็นพ่อแม่ลูกกัน ระหว่างเข้าตรวจสอบได้มีหญิงสาวอายุ39ปีซึ่งเป็นภรรยาได้ออกมาเปิดประตูให้กับเจ้าหน้าที่พร้อมกับพาสามีชาวมาเลเซีย ชื่อ บาราวานัน เอฮันทราน ออกมาพบกับตำรวจ และเหตุการณ์ไม่ได้บานปลายรุนแรง

จากการสอบถามหญิงสาวรายนี้บอกว่าสามีเป็นชาวมาเลเซียเชื้อสายอินเดีย เป็นผู้กำกับภาพยนตร์และละครที่ประเทศมาเลเซีย และมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่าแห่งนี้กว่า1ปีเพราะกลับประเทศมาเลเซียไม่ได้จากมาตรการล๊อคดาวน์โควิด19 แต่พักหลังเกิดความเครียดสะสมและหวาดกลัวว่าครอบครัวจะติดโควิด19 จึงปิดประตูไม่ให้ทุกคนออกจากบ้าน และพูดจาเรื่อยเปื่อยทั้งวันแทบไม่หยุดและคุยกันไม่รู้เรื่องบางครั้งก็พูดถึงเรื่องเอเลี่ยนและพูดเรื่องราวที่เกิดขึ้นรอบโลก และยังห้ามตนเปิดร้านขายของหรือออกนอกบ้านถ้าไม่จำเป็นล๊อคประตูให้อยู่แต่ในบ้าน ตนจึงรู้สึกกังวลและกลัวว่าสามีจะเครียดไปมากกว่านี้ และกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยและชวนไปโรงพยาบาลหลายครั้งแต่สามีปฏิเสธบอกว่าไม่ได้เป็นอะไร จึงต้องประสานขอความช่วยเหลือจากตำรวจโดยเฉพาะวันนี้ไม่ได้ออกจากบ้านเลย

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นตำรวจได้พูดคุยกับทั้งสามีและภรรยาคู่นี้ให้สงบสติอารมณ์และค่อยๆคุยกันจนทั้งคู่เริ่มควบคุมอารมณ์ได้และคุยกันรู้เรื่อง และหากเป็นไปได้ก็ให้ภรรยาพาสามีไปพบจิตแพทย์เพื่อบำบัดรักษาให้คลายความเครียดลง และหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกหรือสามีอาละวาดก็ให้รีบแจ้งตำรวจเพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวนี้ต่อไป


นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น