No data was found

“บิ๊กป้อม” โชว์ผลงานอีสานปลอดแล้ง ลั่นเดินหน้าทันทีอีสานประชารัฐ หากได้เป็นรัฐบาล

กดติดตาม TOP NEWS

"บิ๊กป้อม" โชว์ผลงานอีสานปลอดแล้ง ลั่นเดินหน้าทันทีอีสานประชารัฐ หากได้เป็นรัฐบาล

วันที่ 22 เม.ย. 66 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงนโยบายแก้ปัญหาน้ำของพรรคพลังประชารัฐ มีเราไม่มีแล้ง ว่าเวลานี้น้ำในเขื่อนลำตะคอง ที่เราผ่านมีเกือบ 70% ตนทําเรื่องนี้ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ไม่มีแล้งสักวัน ไม่เคยประกาศเป็นภัยแล้งอย่างที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย และตลอดเส้นทางที่มีประชาชนให้กำลังใจ ก็รู้สึกดี

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถือว่าเป็นผลงานของพรรคประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เป็นผลงานของผม เพราะผมเป็นคนทํา ผมทําในนามของรัฐบาล

เมื่อถามว่า หลายคนเชียร์ให้เป็นนายกฯ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ต้องเลือก ถ้าเลือกก็ได้ ไม่เลือกก็ไม่ได้ พูดเฉยๆ ไม่ได้เป็นหรอก จะเป็นได้อย่างไร

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับขบวนรถไฟเที่ยวนี้ เหมือนเป็นเที่ยวสุดท้ายที่จะส่งไปถึงตําแหน่งนายกฯ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่ใช่ จะนั่งเรื่อยๆ หากคะแนนเสียงดีก็จะกลับมานั่งรถไฟขอบคุณประชาชนอีกครั้ง แต่ให้รถไฟผ่านภาคอีสานทั้งหมดก่อน ตนก็จะนั่ง พร้อมกล่าวติดตลกว่า “ให้ผมอยู่ถึงนะ”

 

 

เมื่อถามถึงจุดเด่นของ พล.อ.ประวิตร ว่าจะทำทุกเรื่องให้สำเร็จใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า จะทำทันทีหลังเป็นรัฐบาล ทุกอย่างคิดไว้แล้วว่าจะทำอย่างไร ส่วนนโยบายอีสานประชารัฐจะต้องทำเป็นขั้นเป็นตอน จะทำทันทีไม่ได้ ต้องมีการวางแผนสำรวจเส้นทาง โดยกรมโยธาธิการต้องวางแผนร่วมกับการรถไฟแห่งประเทศไทย และกระทรวงคมนาคมต้องรับไปดำเนินการ เช่นเดียวกับรถไฟรางคู่ที่ทำอยู่เป็นการวางแผนของรัฐบาลชุดที่ผ่านมา

 

 

เมื่อถามว่า โครงการอีสานประชารัฐเป็นโครงการขนาดใหญ่ ได้มีการสอบถามประชาชนแล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เราคิดไว้ให้ประชาชนภาคอีสานมีงานทำมีเงินใช้ ให้ชาวอีสานอยู่ที่อีสานไม่ออกมานอกพื้นที่ จะทำให้คนอีสานมีรายได้เพิ่มมากขึ้น มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น นอกจากการพัฒนาพื้นที่การเกษตรแล้วยังได้ทำเรื่องน้ำในทุกๆ พื้นที่ด้วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-สโมสรโรตารีสาทรี ภาค 3350"  บริจาคเครื่องมือบริการทางการแพทย์ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช
เมนูกู้แหล่งน้ำ อีกหนึ่งทางออก “ปลาหมอคางดำ” โดย ผศ.ดร.นันทิภา พันธุ์สวัสดิ์ ภาควิชาผลิตภัณฑ์ประมง คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ไทยป้อนรถยนต์สู่ตลาด ‘เวียดนาม’ มากสุดไตรมาสแรก
จีน สมาคมยานยนต์ประณาม 'สหรัฐฯ' กีดกันการค้ารถอีวี
"กรมโยธาฯ" นำมท.2 ตรวจความพร้อมก่อสร้างโครงการเขื่อนป้องกันตลิ่งเพชรบุรี มั่นใจลดเดือดร้อนปชช.
ลูกจ้างโรงแรมม่านรูดหาลำไพ่พิเศษ ผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี สอบสวนกลางรวบ
จีน ปูตินเตรียมเยือนปักกิ่งสัปดาห์นี้
ยูเครน บลิงเคนดอดเยือนเคียฟไม่บอกล่วงหน้า
"ทนายด่าง" จี้ปฏิรูป รพ.ราชทัณฑ์ เผยรมว.ยุติธรรม โทรคุยขั้นตอนผ่าพิสูจน์ศพ
ครม.เห็นชอบ แต่งตั้งข้าราชการการเมือง 8 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น