logo

“บิ๊กป้อม” วิดีโอคอลอ้อนคนเชียงราย เลือกพปชร.ทั้งคนทั้งพรรค

“บิ๊กป้อม” วิดีโอคอลอ้อนคนเชียงราย เลือกพปชร.ทั้งคนทั้งพรรค

เพจเฟซบุ๊ก FC ลุงป้อม โพสต์คลิปวิดีโอ ทีมงาน FC ลุงป้อม ลงพื้น ที่พบปะชาวเชียงราย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 เมษายน ที่วัดพุทธสถานถ้ำปลา ตำบลโป่งผา อำเภอเเม่สาย จังหวัดเชียงราย เเละร่วมงานอวยพรปีใหม่ไทยพร้อมกับประชาชน โดยมี นางอทิตยาธร วันไชยธนวงศ์ นายก อบจ.เชียงราย ผู้นำชุมชน และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จังหวัดเชียงราย แนะนำจุดท่องเที่ยววัดพุทธสถานถ้ำปลา ทั้งนี้ประชาชนชาวเชียงรายได้ประสานทีมงาน FC ลุงป้อมเพื่อวีดีโอคอลพูดคุยกับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

ข่าวที่น่าสนใจ

ก่อนที่ พลเอกประวิตร จะวิดีโอคอลทักทายสวัสดีปีใหม่ไทยและอวยพรให้แกนนำชุมชนต่างๆรวมถึงประชาชนเชียงรายว่า ขอให้มีความสุข มีความสำเร็จสมหวังดังใจปรารถนาและให้ช่วยกันสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ รวมถึงขอให้เลือกเบอร์ 37 ซึ่งเป็นผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคพลังประชารัฐด้วย ถ้าจะต้องการให้ตนเป็นนายกฯ

ขณะที่ชาวเชียงรายกล่าวกับ พลเอกประวิตรว่า พวกตนในฐานะประชาชนเชียงรายขอเป็นกำลังใจให้พลเอกประวิตร สู้ ๆ เพื่อให้ได้เป็นผู้นำในการจัดตั้งรัฐบาลและเป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ต่อไป จะได้ดูแลพี่น้องประชาชนคนเชียงราย รวมถึงประชาชนได้ต่อไปเเละก้าวไปข้างหน้า

ทั้งนี้ชาวเชียงรายยังได้กล่าวกับตัวเเทนFCลุงป้อมว่า การขอวิดีโอคอลในวันนี้ เนื่องจากพลเอกประวิตรให้ความสำคัญกับประชาชนทุกกลุ่ม และคอยช่วยเหลือผลักดันนโยบายและโครงการที่เป็นประโยชน์โดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอแม่สาย อำเภอแม่ฟ้าหลวง อำเภอดอยหลวง อำเภอแม่จัน อำเภอแม่สรวย พลเอกประวิตรผลักดันให้เกิดโครงการบริหารจัดการน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสาธารณูปโภคที่เกี่ยวข้องในทุกมิติ และพลเอกประวิตร ได้ติดตาม ตรวจเยี่ยมโครงการต่างๆในพื้นที่เชียงราย เพื่อให้เกิดการพัฒนาต่อยอดได้อย่างยั่งยืน ทำให้เศรษฐกิจขยับฟื้นตัวดีขึ้นอย่างเป็นลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจกล้าที่จะก้าว นำเหยื่อ “แชร์ลูกโซ่ธุรกิจออมทอง” เข้าร้องเรียน ดีเอสไอ ภาค 1 หลังโดนโกงสูญเงินนับร้อยล้าน
"บิ๊กอุ้ม" ลุยบุรีรัมย์กับ "กสศ." แก้ปัญหาเด็กหลุดนอกระบบการศึกษา มอบ "สกร." ตามเด็กถึงบ้าน ตั้งเป้าเทอม 2/2567 "บุรีรัมย์เด็กดร็อปเอาต์เป็นศูนย์"
"อุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท" ชื่อนี้มีที่มา ลุ้นเป็น "มรดกโลก" แห่งที่ 8 ของประเทศไทย
สถานทูตฯ เตือนคนไทยในฝรั่งเศส ระวังตัว หลังเกิดเหตุวินาศกรรมเผาเส้นทางรถไฟ
จนท.เฝ้าระวัง "น้ำป่า" ไหลหลากผ่ากลางโรงเรียน หวั่นอาคารถล่ม วิกฤติซ้ำซ้อน เด็กนร. โดนไฟช็อต เร่งหามส่งรพ.ด่วน
"อ.อ๊อด" ค้านใช้ไซยาไนด์กำจัด "ปลาหมอคางดำ" หวั่นกระทบสิ่งแวดล้อม
โปรดเกล้าฯ พระราชทานสัญญาบัตรตั้งสมณศักดิ์ พระราชาคณะ 5 รูป วัดโพธิ์
สุดเศร้า "เบนซ์ ธนธิป" อดีตนักแสดง เสียชีวิตแล้ว หลังตกเตียงผู้ป่วย
"สหกรณ์ฯพรหมคีรี" เตรียมรับมือมังคุดทะลัก มั่นใจราคาไม่ตกเหตุสมาชิกทำมังคุดคุณภาพ
"กรมที่ดิน" ผนึกกำลัง 7 หน่วยงาน เร่งออกหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง แก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น