No data was found

“หมอวรงค์” จรยุทธ์บ้านเกิด หาเสียงสุโขทัย ชูจุดยืน “ปกป้อง-ปราบโกง” ล้มบ้านใหญ่

กดติดตาม TOP NEWS

"หมอวรงค์" จรยุทธ์บ้านเกิด หาเสียงสุโขทัย ชูจุดยืน "ปกป้อง-ปราบโกง" ล้มบ้านใหญ่

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี จรยุทธ์ บ้านเกิด จังหวัดสุโขทัย ช่วยนางสาวเสาวนีย์ ศุภกมลเสนีย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.สุโขทัย หาเสียงในตลาดสาธารณะ 1-2 เทศบาลเมืองสุโขทัย

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การกลับมาบ้านเกิดครั้งนี้ เพื่อจะบอกกับประชาชนว่า ประเทศกำลังอยู่ในอันตราย มีขบวนการล้มล้างที่สมคบกับต่างชาติเสนอนโยบายยกเลิก ม.112 คนกลุ่มนี้เป็นพวกโหนเจ้า ดึงฟ้าต่ำ ขณะที่นโยบายเลือกตั้งผู้ว่า ก็จะนำไปสู่แบ่งแยกประเทศเป็นสาธารณรัฐ ไทยภักดีจึงก่อเกิดขึ้นมาเพื่อนำเสนอนโยบายปกป้องปราบโกง และปฏิวัติพลังงาน บางพรรคการเมืองเคยสร้างความเสียหายโครงการรับจำนำข้าว 9.4 แสนล้าน แล้วหนีไปเสวยสุขต่างประเทศ วันนี้มาอีกแล้วกับโครงการแจกเงินดิจิตอล 5 แสนล้านซึ่งเป็นโครงการที่เป็นไปไม่ได้ การออกสกุลเงินต้องมีเงินทุนสำรอง ซึ่งวันนี้พรรคที่เสนอก็ยังชี้แจงไม่ได้ว่าจะเอาทุนสำรองจากไหน ถ้าเกิดขึ้นจริงในอนาคตจะส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นในค่าเงินบาทแน่นอน

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ไทยภักดีมีนโยบายที่จะสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืน ไม่ใช่ภาษี แต่ใช้ปัญญา ใช้นวัตกรรมพืชพลังงานทำค่าไฟเหลือ 2.50 บาท/หน่วย แก๊สหุงต้มถังละ 225 บาท และถ้าพรรคไทยภักดีได้เป็นรัฐบาล จะยึดคืนดาวเทียมทำราคาอินเทอร์เน็ต 100 บาท/เดือน ทุกพรรคเวลาหาเสียงพูดว่าจะปราบโกง แต่เวลาเข้าไปเป็นรัฐบาลก็เข้าไปทุจริต ยืนยันว่า ไม่มีพรรคไหนปราบโกงได้จริง เพราะเป็นเรื่องของ DNA เป็นสิ่งที่อยู่ในสายเลือดซึ่ง “หมอวรงค์” มี

 

 

“การต่อสู้เรื่องนี้ยากลำบากเพราะ มีการใช้เงินหาเสียง ผมอยากเห็นคนสุโขทัย สร้างประวัติศาสตร์ล้มบ้านใหญ่ เลือกนางสาวเสาวนีย์เบอร์ 2 และเลือกไทยภักดี เบอร์ 21” นพ.วรงค์ ระบุ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น