No data was found

“แรมโบ้” เตือน “ณัฐวุฒิ” อย่ารับใช้นายใหญ่หวังอำนาจ จนไม่สนใจประเทศชาติ

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" เตือน "ณัฐวุฒิ" ชุมนุมผิดกฎหมาย อย่ารับใช้นายใหญ่หวังอำนาจตัวเอง จนไม่สนใจประเทศชาติ เตรียมแจ้งความดำเนินคดีกฎหมายอาญาและฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน พ.ร.บ. โรคติดต่อ

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการ เตรียมเคลื่อนไหวของ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ว่าในสถานการณ์บ้านเมืองที่เกิดวิกฤตโควิด-19 มีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มมากขึ้น และประชาชนยังได้รับความเดือดร้อน ก็ขอให้นายณัฐวุฒิใช้สมองคิดว่าการออกมาเคลื่อนไหวในครั้งนี้จะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน และบ้านเมืองมากน้อยแค่ไหน ไม่ใช่จะเอาแต่ประโยชน์ส่วนตัวจนหน้ามืดตามัวคิดอะไรไม่เป็น

 

ขณะเดียวกันการเคลื่อนไหวต่างๆที่ผ่านมาก็เห็นแล้วนายณัฐวุฒิได้มีการปลุกระดมยุยงปลุกปั่นเรื่อยมา เพื่อให้กลุ่มต่างๆได้ออกมาเคลื่อนไหว อีกทั้งการออกมาชุมนุมก็ไม่ได้เป็นไปตามกฎหมาย ผู้ชุมนุมมีการสร้างความรุนแรง ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเผาทรัพย์สินของทางราชการ ซึ่งหากการเคลื่อนไหวของนายณัฐวุฒิครั้งนี้เกิดเหตุความรุนแรงขึ้นอีก ตนเองถามว่านายณัฐวุฒิจะรับผิดชอบอย่างไรบ้าง เพราะที่ผ่านมาสั่งเผาบ้านเผาเมืองก็ไม่มีความรับผิดแต่อย่างใด

 

นายเสกสกล ยังระบุว่า พฤติกรรมของนายณัฐวุฒิที่เคยสั่งเผาบ้านเมืองข้ามศพพี่น้องประชาชนคนเสื้อแดงจนได้รับตำแหน่งใหญ่โต เป็นถึงรัฐมนตรีช่วยว่าการ 2 กระทรวงและยังเป็น สส.ของพรรคเพื่อไทย และมาถึงขณะนี้นายณัฐวุฒิยังไม่หยุดเคลื่อนไหว ยังคิดที่จะแสวงหาอำนาจโดยการออกมาเป็นแกนนำหลอกลวงพี่น้องมวลชนออกมาเผาบ้านเผาเมืองรอบที่สองอีก ด้วยวิธีเดิมๆยุยงปลุกปั่นจนเกิดความวุ่นวายรุนแรงในบ้านเมืองขณะนี้ เป็นพฤติกรรมเหมือนปี53 ไม่มีอะแตกต่างกันเลย ซึ่งยังไม่เข็ดหลาบอีกทั้งที่นายณัฐวุฒิเองก็ยังมีคดีก่อการร้ายอยู่ชั้นศาลอุทธรณ์ ผลพวงมาจากการสั่งเผาบ้านเผาเมืองในปี53 แต่นายณัฐวุฒิยังไม่มีจิตสำนึกห่วงใยบ้านเมือง ไม่ต้องการให้บ้านเมืองเกิดความสงบสุข และทำหน้าที่ลูกน้องที่ดี รีบรับอาสาทำงานภายใต้คำสั่งของนายใหญ่ทางไกล เพื่อหวังรับรางวัลโบนัสเหมือนอดีต ในการกลับมามีอำนาจ พร้อมทั้งจะได้ช่วยนายใหญ่ให้พ้นคดีพ้นมลทินจากคดีทุจริตโกงบ้านโกงเมือง และจะได้หวังนำนายใหญ่กลับประเทศไทยนี่คือแนวทางที่คนไทยส่วนใหญ่รู้ทางนายณัฐวุฒิหมดแล้ว

 

“พฤติกรรมเยี่ยงนี้ตนเองจะไม่ปล่อยให้ นายณัฐวุฒิ ได้กลับมาสร้างความวุ่นวายให้กับประเทศประชาชน ภายใต้คำสั่งของนายใหญ่ที่เป็นนายทุนใหญ่ให้กับ นายณัฐวุฒิ ในการเคลื่อนไหวอีกต่อไป โดยในวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม เวลา 10.00 น.  ตนเองจะเดินทางไปยังกองปราบปรามฯ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายณัฐวุฒิ ข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 84 ,85,86,87”

 

อีกทั้งยังเป็นการฝ่าฝืน พรบ.ฉุกเฉิน และ พรบ.โรคติดต่อ ที่ห้ามการชุมุนม รวมถึงจะแจ้งความยื่นหนังสือถึงเลขาธิการ ปปง. เพื่อตรวจสอบธุรกรรมทางการเงินของ นายณัฐวุฒิ ด้วยว่าได้รับเงินมาเคลื่อนไหวจากคนแดนไกลหรือจากพรรคการเมืองไหน เหมือนเช่นในอดีตหรือไม่ นี่คือสิ่งที่ตนจะดำเนินการเพื่อเป็นการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดไม่ให้นายณัฐวุฒิได้คิดร้ายต่อประเทศชาติและประชาชนเผาบ้านเผาเมืองในรอบที่สองอีกต่อไป

 

“ขอฝากพี่น้องประชาชน คนคิดที่ทำเพื่อประโยชน์ส่วนตนและหวังเอาใจนายใหญ่ให้กลับมามีอำนาจ โดนเอาประเทศประชาชนเป็นเดิมพัน บ้านเมืองจะวิบัติฉิบหายเช่นไรไม่สนใจ คนประเภทนี้จะปล่อยให้มีที่ยืนไม่ได้ต้องดำเนินการตามกฎหมายเอาเข้าคุกเข้าตารางให้หมดสิ้นไป”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น