No data was found

เพื่อไทย อัปเดตอาการล่าสุด “ชัยเกษม” หลังหามตัวส่งรพ. เตรียมงดลงพื้นที่หาเสียง

เพื่อไทยอัปเดตอาการ “ชัยเกษม” เตรียมบินกลับกทม.รักษาตัวหลังพบอาการป่วย ชี้อาการดีขึ้นนั่ง คุยได้ปกติ งดร่วมลงพื้นที่หาเสียง

จากกรณีเมื่อวันที่ 8 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชัยเกษม นิติสิริ แคนดิเดตนายกฯรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย (พท.) ไม่ได้ร่วมเวทีปราศรัยที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ล้านนา วิทยาเขตน่าน อ.ภูเพียง จ.น่าน ที่จัดขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ เนื่องจากทราบว่าป่วยกะทันหันนั้น

 

โดยนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาและครอบครัวเพื่อไทย ชี้แจงว่า ช่วงตอนบ่ายได้เดินที่วัดพระธาตุแช่แห้งพระอารามหลวง เนื่องจากมีอาการเพลียนิดหน่อย เพราะอากาศร้อน ทำให้นายชัยเกษม ต้องไปพักที่โรงแรม โดยมีแพทย์ดูแลอาการ และแจ้งว่ามีอาการปวดหัวนิดหน่อย อย่างไรก็ตาม ตนไม่ทราบว่าจะถึงนายชัยเกษม เดินทางกลับไปรักษาตัวที่กรุงเทพฯ ทันทีเลยหรือไม่ ขณะนี้อยู่ในการรักษาของแพทย์แล้ว เชื่อคงไม่มีอะไร

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากที่นายชัยเกษม ได้พบแพทย์และตรวจซีทีสแกน พบว่ามีก้อนเลือดแห้งอยู่ในสมอง คาดว่าเป็นมาสักพักแล้ว ตอนนี้ยังไม่ส่งผลร้ายแรงอะไร แต่แพทย์ได้วินิจฉัยแนะนำให้ตรวจละเอียดที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดวันนี้ (9 เม.ย.) นายจาตุรนต์ ฉายแสง คณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย (พท.) เปิดเผยว่า วันนี้นายชัยเกษม นิติสิริ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย (พท.) ไม่ได้ร่วมขบวนหาเสียงทางภาคเหนือในจ.แพร่และจ.ลำปาง เนื่องจากเมื่อวานนี้ (8 เม.ย.) ต้องเข้ารับการรักษาที่รพ.น่าน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนและนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค พท. ได้เยี่ยมดูอาการนายชัยเกษมแล้ว โดยช่วงเช้านี้จะเดินทางออกจากรพ.เพื่อไปสนามบินเดินทางกลับกรุงเทพฯเพื่อรับการรักษา แต่ 1 ชั่วโมงที่ผ่านมาพบว่าอาการดี นั่งคุยกับนพ.ชลน่าน ได้ปกติ

นายจาตุรนต์ กล่าวว่า สาเหตุที่ได้รับการเปิดเผยคือมีเลือดออกในสมองกระทบการทรงตัว แต่เป็นไม่มาก ไม่มีผลกระทบถึงความเจ็บปวด เป็นอาการช่วงสั้น ๆ ไม่แน่ใจว่าเป็นมากี่วันแล้ว ดังนั้นนายชัยเกษมจะนั่งเครื่องบินกลับในช่วงเช้านี้ คาดว่าต้องมีทีมแพทย์และเครื่องมือในการพานายชัยเกษมกลับกรุงเทพฯ และคาดว่าจะเข้ารับการรักษาที่รพ.พระราม 9 อย่างไรก็ตาม ในช่วง 3-5 วันนี้ นายชัยเกษม ยังไม่สามารถลงพื้นที่หาเสียงได้ เพราะต้องดูอาการและรักษาอาการให้ดีขึ้นก่อน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ซีพีเอฟ เดินหน้าช่วยคนตัวเล็กต่อเนื่อง เสริมทักษะคู่ค้าธุรกิจ ยกระดับประสิทธิภาพการผลิตอาหารสู่มาตรฐานสากล
กรมพัฒน์ จับมือกองทัพอากาศ อัพสกิลทหารสร้างอาชีพ-ช่วยเหลือประชาชน
"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ขยี้เจ็บ หลังรู้ผลศาลยกฟ้อง "ทนายธรรมราช" เอาผิด "อ.จตุรงค์" พูดหมิ่น
สลด หนุ่มคลั่งคว้าไม้หน้าสามฟาดชายวัย 59 ดับ ขณะนั่งกินข้าวร้านอาหาร ย่านภาษีเจริญ
"นายกฯ" กังวลปมศาลรธน.รับคำร้อง 40 สว. นัดคุยทีมกม.หลายชุด เตรียมพร้อมแจงทุกประเด็น
ชาวบ้านหลาย 10 หลังคาเรือนรวมตัวกันเรียกร้อง หลังทนกับสภาพกลิ่นเหม็นขี้ไก่ไม่ได้ เคยร้อง องค์การบริหารส่วนตำบลนาเริก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาหลายปี แต่ แต่เรื่องกลับเงียบหาย
2 คุณยาย ร้องสื่อ วอนเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เพื่อนบ้านดมกาว เสพยา ท้าเอามีดแทง หาเรื่องด่าทอสารพัดสุดทน
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ "น้ำมัน" ลดราคา เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลงทุกชนิด
จีน ฝูง ‘ม้ามองโกล’ วิ่งห้อกลางทุ่งหญ้ารับฤดูร้อน
คนดังพาเหรดลง "สว." ฝ่าด่านหิน "เลือกกันเอง" ทะลวงด่านโหด "เลือกไขว้" ชิง 200 "อรหันต์" กุมอำนาจสภาสูง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น