logo

“จุรินทร์” เปิดเวทีใหญ่สุดล้ำ ขอคนกรุงฯให้โอกาสปชป. พร้อมทำทันทีนโยบายเติมเงินหมุนเวียนศก.

"จุรินทร์" เปิดเวทีใหญ่สุดล้ำ ขอคนกรุงฯให้โอกาสปชป. พร้อมทำทันทีนโยบายเติมเงินหมุนเวียนศก.

วันที่ 7 เม.ย.66 ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เปิดปราศรัยใหญ่ครั้งแรก หลังสมัครรับเลือกตั้ง โดยมีแกนนำพรรค ทั้ง นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคฯ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคฯ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคฯดูแลกทม.นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคฯ น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคฯ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. รวมทั้งผู้สมัครส.ส.กทม.ทั้ง 33 คน และผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ

 

โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยจัดเวทีแบบ 360 องศา เพื่อให้ผู้สมัครส.ส.ใกล้ชิดกับประชาชน เพราะประชาชนเท่ากับประชาธิปัตย์ พร้อมจัดเก้าอี้จำนวน 5,000 ตัว และจัดเวทีปราศรัยลักษณะตัวที ยื่นเข้าไปหากลุ่มประชาชนที่มาฟังการปราศรัย โดยให้ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 33 คน เดินโชว์ตัวที่ละคน คล้ายกับการเดินแฟชั่นโชว์ทักทายประชาชน รวมถึงผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อด้วย นอกจากนั้นยังใช้ 3D Mapping ซึ่งเป็นการนำเอาเทคโนโลยีการและศิลปะมาผสมผสาน แล้วฉายไปยังตึกของศาลาว่าการกรุงเทพให้เป็นฉาก แทนการใช้จอภาพหรือฉากหลังแบบเดิมๆ

 

 

จากนั้นนายจุรินทร์ ปราศรัยว่า พรรคปชป.จับได้เบอร์ 26 มีคนบอกว่า เป็นเบอร์มงคลของปชป.เพราะ 2 บวก6 คืออินฟินิตี้ แปลว่าไม่มีที่สิ้นสุด และพรรคปชป.เป็นของคนทุกรุ่น ไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่ง ถ้าประชาชนให้ความไว้วางใจปชป. ตนยันยันว่าปชป.ไว้ใจได้ เพราะปชป.เป็นสถาบันการเมืองไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจที่ตั้งขึ้นมาชั่วครั้งชั่วคราว และทุกนโยบายของปชป.คิดอะไรต้องทำได้และรับผิดชอบอนาคตในวันข้างหน้า จึงขอให้ประชาชนมั่นใจได้และไว้ใจได้ และปชป.พร้อมสู้ศึกเลือกตั้งเที่ยวนี้

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายจุรินทร์ กล่าวต่อว่าเรื่องนโยบายมีแต่พรรคที่ใช้เงิน แต่ไม่มีพรรคการเมืองไหนหาเงินให้กับประชาชน แต่มีหนึ่งพรรคการเมืองที่มีนโยบายชัดเจนคือปชป. ที่จะสร้างเงินให้กับประชาชนและประเทศไทย ถ้าประชาชนให้โอกาส ประชาธิปัตย์ทำได้ไวทำได้จริง และถ้าปชป.เป็นรัฐบาล และนายจุรินทร์เป็นนายกฯ ก็เริ่มนับหนึ่งพาเศรษฐกิจเดินไปข้างหน้า โดยจะเติมเม็ดเงินเข้าระบบ 1 ล้านล้านบาททันที โดยจะนำเงินมาจากทุนสำรองเลี้ยงชีพ เงิน กบข.30 เปอร์เซนต์ เงินกองทุนประกันสังคม มาแก้หนี้ และเพื่อให้มีเงินหมุนเวียนในระบบ

 

 

นายจุรินทร์ กล่าวต่อว่า การเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค.นี้พี่น้องคนไทยทั้งประเทศ ท่านไม่มีหลายทางเลือก คนไทยทั้งประเทศ มีทางเลือกทางเดียว คือการลงมือเลือกทางรอดของประเทศถัดจากนี้ไปคือการปกครองระบบประชาธิปไตยเท่านั้น และไม่ใช่ประชาธิปไตยครึ่งใบ เพราะประชาธิปไตยครึ่งใบจะเผชิญแรงเสียดทานและเผชิญปัญหา ไม่มีวันจบสิ้น ดังนั้นทางรอดของประเทศไทย จึงมีแต่ประชาธิปไตยเต็มใบเท่านั้นที่จะพาประเทศไปสู่ความสงบได้ ที่สำคัญประชาธิปไตยอย่างเดียวไม่พอเพราะเราเคยมีประชาธิปไตยเต็มใบมาแล้ว แต่ก็ไปไม่รอด คำตอบสำคัญต้องเป็นประชาธิปไตยและต้องไม่โกง เพราะโกงเมื่อไหร่เข้าเงื่อนไขยึดอำนาจเมื่อนั้น

 

 

 

“ผมขอส่งสัญญาณไปยังชาวกทม.และคนไทยทั้งประเทศทุกคน ขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคะแนนเสียงที่ช่วยสนับสนุนเราไม่ใช่ครั้งหน้า แต่ถอยหลังไปตั้งแต่ปชป.ก่อกำเนิดขึ้นมา และให้มาร่วมกันสนับสนุนวิถีประชาธิปไตยไม่โกงของพรรคปชป. และขอถือโอกาสนี้เรียกร้องไปยังพี่น้องประชาชนที่เป็นสมาชิกปชป.ทุกคน ที่คราวที่แล้ว แม้ในยามวิกฤตครั้งหนึ่งของปชป.แต่ก็ยังไม่ทิ้งเรา ขอให้เลือกเราต่อไปไม่เปลี่ยนแปลง ที่สำคัญพี่น้องชาวปชป.ที่ทิ้งเราไปเพราะอุบัติเหตุทางการเมือง ผมขอวิงวนให้กลับมา กลับบ้านเรา กลับมาจับมือกับพวกเราชาวปชป.ทุกคน เพื่อสถาบันทางการเมืองที่ยั่งยื่นที่สุดของประเทศ เดินไปข้างหน้าด้วยกัน เพื่ออนาคตที่ดีของประเทศไทยอย่างยั่งยืนต่อไปหลังการเลือกตั้ง “นายจุรินทร์ กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

งานดีมากแม่ เปิดวาร์ป "เฟม" ว่าที่เจ้าบ่าว "แมท ภีรนีย์" ดีกรีลูกชายอดีตผู้ช่วยปลัด กทม.โปรไฟล์ไม่ธรรมดา
นักประดาน้ำร่วม 100 นายออกค้นหาผู้ใหญ่บ้านที่สูญหายขณะลงหาปลาในอ่างเก็บน้ำ
อธิบดีอัยการ ส่งอัยการสคช.ราชบุรีช่วยเหลือครูผู้ช่วย โดนทวงหนี้โหด ชี้งานนี้โทษหนัก
เด็ดสะระตี่ "ต้นอ้อ" ด่าแหลก แฉวีรกรรม "แอดมินเชื่อมจิต" เป็นพวกมีปม ยอมตาx พร้อม "เจ้าลัทธิ"
"ไฮดี้ อมันดา" คว้ารอง 1 แต่ไร้งาน น้อยใจโดนดอง แฮปปี้หมดสัญญามิสแกรนด์ เผยเวทีใหญ่ตามจีบ
ครอบครัว "เสี่ยไพศาล" ทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณลูกชาย ถูกฆ่าหมกคอนโด ลั่นขอดำเนินคดี "โฟโต้" ถึงที่สุด
"ประกันสังคม" แจ้งผู้ประกันตน ม.33 ม.39 ฉีด "วัคซีนไข้หวัดใหญ่" ฟรี เช็กสิทธิ เงื่อนไขเลย
ทางการอินเดีย รวบแอร์โฮสเตสคาสนามบิน หลังลอบขนทองคำ ซ่อนทวารหนัก
“นายกฯ” เข้าเยี่ยม 2 มูลนิธิ ร่วมบริจาคเงินเดือน ชวนช่วยกันดูแลเด็กและผู้สูงอายุ
สิงคโปร์ เซเลนสกี้กล่าวหาจีนกดดันชาติอื่นไม่ให้เข้าร่วมประชุมที่สวิตฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น