No data was found

“เจ๊จุก” อัปเดตชีวิตล่าสุด “มือพ่นสี” เจอกรรมตามติดแล้ว ซัดแนวร่วม 3 นิ้ว หยุดใช้คนป่วยเป็นเครื่องมือ

กดติดตาม TOP NEWS

"เจ๊จุก" อัปเดตชีวิตล่าสุด "มือพ่นสี" เจอกรรมตามติดแล้ว ซัดแนวร่วม 3 นิ้ว หยุดใช้คนป่วยเป็นเครื่องมือ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าจับกุมตัว นายศุทธวีร์ สร้อยคำ หรือบังเอิญ อายุ 24 ปี ชาว จ.ขอนแก่น โดยจับกุมตัวได้ขณะที่ผู้ต้องหา กำลังพ่นสีสเปรย์สีดำใส่กำแพงวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ถนนหน้าพระลาน แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กทม.นั้น

 

 

 

 

ต่อมามีรายงานว่า ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง นำตัว นายศุทธวีร์ สร้อยคำ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาพ่นสีสเปรย์ใส่กำแพงรั้วพระบรมมหาราชวัง ว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันทำให้เสียหาย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งโบราณสถาน และขูด ขีด เขียน พ่นสี หรือให้ปรากฏด้วยประการใด ๆ ซึ่งข้อความ ภาพ หรือรูปรอยใด ๆ ที่กำแพงที่ติดกับถนนหรือในที่สาธารณะ” มาฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน จนในที่สุดศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ประกันมือพ่นสีรายนี้ แต่เนื่องด้วยเคยกระทำผิดในลักษณะเดียวกันมาก่อน จึงวางเงื่อนไขห้ามกระทำในลักษณะเดิมอีก พร้อมวางหลักทรัพย์ประกันจำนวน 50,000 บาท จากกองทุนราษฎรประสงค์ ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ทวิตเตอร์เจ๊จุก คลองสาม ได้ทวีตภาพสลิปโอนเงิน โดยชื่อผู้โอนคือ นายศุทธวีร์ สร้อยคำ หรือ บังเอิญ แนวร่วมม็อบ 3 นิ้ว ซึ่งก่อเหตุพ่นกำแพงวัดพระแก้ว ไปยังพร้อมเพย์บัญชีหนึ่ง จำนวน 4,051.34 บาท เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 16.05 น.

ก่อนลงมือก่อเหตุในเวลาประมาณ 17.40 น. ซึ่งเจ๊จุกระบุข้อความตั้งข้อสังเกตด้วยว่า อุต๊ะ! รับงานจากใคร? เจ้าของหอพักที่ไอ้เอินอยู่ เล่าว่า เมื่อ 2-3 วันก่อน เขาทวงค่าเช่าที่ติดอยู่เดือน กุมภาพันธ์ 4 พันจากมัน มันบอกยังไม่มี แต่ขอมาทำงาน กทม. แล้วจะโอนให้ ซึ่งเมื่อวาน 4 โมง ก่อนพ่นสี มันโอนให้ครบเลย ยังค้างเดือนมีนาคมอีกเดือน ใครจ้างมันมา ไปเคลียร์ด้วยจ้า

 

 

ล่าสุดในทวิตเตอร์เจ๊จุก คลองสาม ได้ทวีตข้อความ ถึงนายศุทธวีร์ สร้อยคำ หรือ บังเอิญ แนวร่วมม็อบ 3 นิ้ว ซึ่งก่อเหตุพ่นกำแพงวัดพระแก้ว ระบุว่า “อัพเดทเรื่องไอ้เอิน ตัวพ่นสี หอพักที่ขอนแก่นไล่มันออกแล้วนะคะ แต่มันยังค้างค่าที่พักอยู่ 1 เดือน พอเข้าไปเช็คห้อง ก็ดูเหมือนปกติ แต่เจอหลายอย่างแล้วรู้สึกน่าตกใจ เจ๊ว่า พวกกีบควรบริจาคเงินให้มัน

 

 

นอกจากจะเอาไว้จ่ายค่าหอที่ค้างเขาแล้ว ก็น่าจะใช้เอาไปรักษาตัวมันเอง ได้ด้วยค่ะ ฝากถึงเวหาและพวกสวะไฟเย็น ก่อนที่พวกมึงจะวางแผนยั่วยุให้ไอ้เอิน ไปทำอะไรอีก ให้รู้ไว้นะว่า มันไม่ได้กินยามาเป็นเดือนแล้ว ถามมันได้? ถ้ามันเกิดคลุ้มคลั่งคิดทำอะไรขึ้นมา รับผิดชอบมันไหวเหรอ ถ้ายังเหลือความเป็นมนุษย์ หยุดใช้คนป่วย รีบพามันไปส่งให้ญาติ เพื่อเอามันไปรักษาด่วนค่ะ”

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว
ถนนในกวางตุ้งยุบตัว พังถล่มเป็นทางยาว18 เมตร ดับ 24 ศพ
"อธิบดีกรมโรงงาน" เครียดปัญหากากแร่แคดเมียม แจ้งลาออกกลางวงกมธ.อุตฯ
แฉลึกนายทุนใหญ่ กว้านซื้อโควต้าสลากฯ "มูลนิธิผู้พิการ" ปล่อยขายผู้ค้าย่อยกินกำไรรวย 100 ล้าน
ชายคลั่งอาละวาด คว้าปังตอจามหัวตร. 3 ครั้ง บาดเจ็บ แต่ใจสู้เข้าสยบผู้ก่อเหตุได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น