No data was found

ชำแหละเบื้องหลัง”ม็อบอันธพาล”ตัวบงการหน้าเดิม! ฝึกมาแล้ว 12 รุ่น หนุนลงถนนสู้ตำรวจ

กดติดตาม TOP NEWS

ชำแหละเบื้องหลัง"ม็อบอันธพาล"ตัวบงการหน้าเดิม! ฝึกมาแล้ว 12 รุ่น หนุนลงถนนสู้ตำรวจ

แหล่งข่าวเปิดข้อมูลชัดๆ ม็อบอันธพาลชำแหละเบื้องหลัง”ม็อบอันธพาล”ตัวบงการหน้าเดิม! ฝึกมาแล้ว 12 รุ่น หนุนลงถนนสู้ตำรวจ หมุนเวียนเปลี่ยนชื่อกลุ่มลงถนนขับไล่รัฐบาล แต่กลุ่มมวลชน และคนบงการคือคนหน้าเดิม! มีทีมหัวหน้าการ์ดฝึกฝนมาอย่างดี เตรียมพร้อมเผชิญหน้าสู้ตำรวจ และก่อความวุ่นวายสร้างความเสียหายให้กับทรัพย์สินส่วนรวม

ผู้สื่อข่าวรายงานถึงเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในกรุงเทพมหานครรอบหลายเดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งถึงจุดพีคสุดเมื่อช่วง 2-3 วันนี้ เห็นได้ชัดว่าบรรดากลุ่มผู้ร่วมต่อต้านรัฐบาลฯ ภายใต้ชื่อกลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น “คาร์ม็อบ” , “กลุ่มราษฎร” , กลุ่มREDEM , กลุ่มม็อบทะลุฟ้า , กลุ่มเยาวชนปลดแอก ฯลฯ ทว่าแกนนำที่อยู่เบื้องหลังชักใยทั้งหมดคือคนๆเดียวกัน รวมเป็นถึงการลงถนนสร้างความวุ่นวายปะทะเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละครั้งก็เป็นคนหน้าเดิมๆ

เมื่อลองมองเจาะลึกลงไป แหล่งข่าวให้ข้อมูลกับเราว่า บุคคลที่ลงถนนก่อเหตุความวุ่นวาย แทบจะไม่มีมวลชน หรือแนวร่วมประชาชนปะปนอยู่ด้วย เพราะบุคคลที่พยายามสาดอาวุธต่างๆใส่ตำรวจทั้งหมด ล้วนแล้วเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ผ่านการฝึกอบรมยุทธวิธีการต่อสู้มาอย่างดี ซึ่งที่ผ่านมาได้ทำการฝึกมาแล้วถึง 12 รุ่น ดังที่เห็นได้ว่าการเผชิญหน้าเข้าปะทะ หรือทำลายทรัพย์สินแต่ละครั้ง มีการวางแผนมาอย่างดี โดยผู้บงการตัวใหญ่คนเดิม ที่ถึงแม้จะไม่ออกมาแอคชั่นในม็อบ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเค้ารู้ว่ายังเคลื่อนไหวอยู่ข้างหลังตลอด

ต่อเรื่องราวดังกล่าว ทำให้สะท้อนกลับไปยังการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ รวมไปถึงคำสั่งของผู้บังคับบัญชาระดับสูงที่ยังไม่มีมาตรการ หรือแผนการสกัดรับมือกับกลุ่มบุคคลเหล่านี้อย่างจริงจัง แถมปล่อยให้ก่อเหตุซ้ำติดต่อกันหลายครั้ง สร้างความเสียหายทั้งต่อชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น