No data was found

“แรมโบ้” สวนกลับ “สมศักดิ์-สุริยะ” บิดเบือน ย้ายกลับบ้านเก่า พฤติกรรมเปลี่ยน

กดติดตาม TOP NEWS

24 มีนาคม 2566 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ลาออกจากรัฐมนตรี แล้วย้ายกลับไปเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ว่าขณะนี้ในสังคมโซเชียลฯ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งสองคน โดยเฉพาะนายสุริยะ ที่เคยประกาศจะไม่รับตำแหน่งใดๆหลังเลือกตั้ง 2562 แต่สุดท้ายก็กลับคำรับตำแหน่งรัฐมนตรี

ข่าวที่น่าสนใจ

นายเสกสกล กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในการทำงานรัฐบาลร่วมกัน ตนให้ความนับถือ และชื่นชมทั้งสองท่าน แต่พอได้เห็นทั้งสองย้ายค่าย แล้วอ้างว่าไปอยู่ในค่ายประชาธิปไตย ตนว่าประชาธิปไตยในร่างเผด็จการธุรกิจการเมืองมากกว่า และยิ่งมาวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งๆที่ 4 ปีที่ผ่านมาทั้งสองก็ร่วมในรัฐบาล ร่วมบริหารประเทศชาติด้วย ดังนั้นถ้ารัฐบาลจะบริหารผิดพลาด ทั้งสองก็ต้องร่วมรับผิดชอบด้วย จะปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้เลย

“แต่พอกลับเข้าคอกของนายโทนี่ กลับตาลปัตรเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ แสดงว่า 4 ปีที่ผ่านมา ที่ทั้งสองเป็นรัฐมนตรีนั้น ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ไม่ได้คิดช่วยกันทำอะไรให้บ้านเมืองเลย จึงได้กล่าวหารัฐบาลมีปัญหาในการแก้ไขเศรษฐกิจ บริหารบ้านเมืองล้มเหลว ทั้งที่ทั้งสองก็รู้เป็นอย่างดีว่ารัฐบาลพลเอกประยุทธ์ ได้แก้ไขปัญหาวิกฤตโควิด-19 วิกฤตเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และอีกหลายๆเรื่องจนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก”

นายเสกสกล กล่าวว่ากระทรวงยุติธรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เสนออะไรเข้าครม. นายกฯก็ให้ความเห็นชอบ และให้ไปดำเนินการตามโครงการที่เสนอเข้าครม. ร้อยละ 99.99 ผ่านเกือบทุกโครงการ ดังนั้นการใช้วาทะเพียงเพื่อย้ายค่ายแล้วโจมตีรัฐบาล โจมตีนายกฯบริหารบ้านเมืองล้มเหลวนั้น ถือว่าเป็นการป้ายสี บิดเบือนข้อเท็จจริง พฤติกรรมแบบนี้ เชื่อว่าพี่น้องประชาชนจะรับไม่ได้ จึงอยากฝากเตือนสติทั้งสองท่านให้เลิกพฤติกรรมแบบนี้ อย่าทำให้การเมืองน้ำเน่าลงไปมากกว่าเดิมอีกเลย และอย่าให้ประชาชนกล่าวขานขนานนามว่า เป็นพวกเขี้ยวลากดิน หรือพวกไดโนเสาร์เต่าล้านปี ตนไม่อยากให้ใครเรียกพวกท่านเช่นนั้นเลยครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” ประกาศคืนชายหาดเลพังให้ชาวภูเก็ต หลังกรมที่ดินต่อสู้ ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก
ไถ่ชีวิตควายเกือบ 400 ชีวิตรอดพ้นโรงเชือดวันเกษตรกรไทย
ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น