No data was found

พาณิชย์ ออนทัวร์ สงขลา ครั้งที่ 4 ช่วยลดค่าครองชีพประชาชน

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 22 มี.ค. 2566 ที่ บริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติสงขลา เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงขลา จัดงานพาณิชย์ ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย จังหวัดสงขลา ครั้งที่ 4 พร้อมยกขบวนสินค้าอุปโภค บริโภคที่จำเป็นมาอย่างครบครัน ทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ ข้าวสาร น้ำมันพืช น้ำตาลทราย มาจัดจำหน่ายในราคาประหยัด ที่ลดราคาถึง 40 – 50 เปอร์เซ็นต์มาจำหน่าย เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนและลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจให้มีการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนและการจ้างงานเพิ่มขึ้น และให้ประชาชนได้มีช่องทางในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันในราคาประหยัดได้มากขึ้น โดยเปิดจำหน่ายระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคม 2566


สำหรับราคาสินค้าในงาน หมูเนื้อแดง ในราคาตลาดทั่วไปอยู่ที่กิโลกรัมละ 170-180 บาท ภายในงานจำหน่ายกิโลกรัมละ 130 บาท / น่องไก่สด ราคาท้องตลาด กิโลกรัมละ 90 บาท ภายในงานจัดจำหน่ายเพียง 60 บาท / ส่วนน้ำตาลทราย ราคาท้องตลาดกิโลกรัมละ 24 บาท จัดจำหน่ายในงานเพียง 15 บาท / และน้ำมันพืชราคาท้องตลาดขวดละ 50 บาท จัดจำหน่ายในงานขวดละ 40 บาท โดยจัดจำหน่ายเป็นรอบๆตามบัตรคิวนอกจากนี้ยังมีสินค้าอุปโภค บริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพอีกหลากหลายรายการ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ซอสปรุงรสหรือผลิตภัณฑ์ปรุงรสต่าง ๆ ของใช้ประจำวัน ผลิตภัณฑ์สำหรับชำระร่างกาย ผลิตภัณฑ์ซักล้าง ยารักษาโรค


สำนักงานพาณิชย์สงขลา จัดโครงการพาณิชย์..ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย ในพื้นที่ 4 อำเภอ ได้แก่ อำเภอระโนด เมื่อวันที่ 1-3 มีนาคม 2566 ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอระโนด, อำเภอหาดใหญ่ วันที่ 4-10 มีนาคม ณ ชุมชนคลองเตย ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่, อำเภอจะนะ วันที่ 14-17 มีนาคม ณ ตลาดรถไฟจะนะ อำเภอจะนะ และครั้งที่ 4 อำเภอเมืองสงขลา วันที่ 22-24 มีนาคม ณ หน้าพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ อำเภอเมืองสงขลา โอกาสนี้ ทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงขลา ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนเที่ยวชมและช้อปสินค้าภายในงาน ซึ่งเป็นการรวมของดี ของถูก ของเด่นในจังหวัดมาไว้ในที่นี่ที่เดียว อีกทั้งยังได้พบกิจกรรมอื่นๆ ภายในงาน อาทิ กิจกรรมนาทีทองที่ขนขบวนสินค้ามากมายมาให้ผู้บริโภคซื้อในราคาประหยัด กิจกรรมคืนกำไรลูกค้าที่เพียงแค่ร่วมสนุกตอบคำถามก็รับคูปองแทนเงินสดสำหรับจับจ่ายให้สอยตลอดการจัดงาน

จรัส  ชูศรี/ จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ญี่ปุ่น เล็งเปิดจองเที่ยวเม้าท์ฟูจิออนไลน์
จีน ใช้‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลใต้ดินในปักกิ่ง
"พิพัฒน์" รับฟังทุกฝ่ายหนุน-ค้าน ปรับค่าแรง 400 ยันพร้อมหาทางออกดีที่สุด
มือดีพ่นสี "คริสตจักรที่สอง สามย่าน" อายุ 145 ปี ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น
กทม.อ่วม ฝนถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง ต้นไม้ล้มทับรถเพียบ ซ้ำน้ำรอระบายหลายจุด
จำคุกเพิ่ม 4 ปี "อาเล็ก โชคดี" ร้องเพลงปลุกม็อบ 3 นิ้ว หมิ่นใส่ร้ายสถาบันฯ
กกต.เคาะแล้ว วันรับสมัครสว.ชุดใหม่ พร้อมวันเลือก สว. 3 ระดับ
เครือสยามไบโอไซเอนซ์ เดินหน้ากิจกรรมตู้ยาชุมชน ต่อเนื่อง มอบชุดยาสามัญประจำบ้านแก่ผู้ป่วย รพ. โป่งน้ำร้อน จันทบุรี
"เสี่ยเอ้" จัดงาน GRAND OPENING PATTAYA SKY RIDE เฮลิคอปเตอร์สำหรับบินชมวิวเมืองพัทยาแบบ 360 องศา
"สมศักดิ์ เจียมฯ" พาซวย จำคุก 3 นิ้วคอมเมนต์หมิ่นเบื้องสูง 4 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น