No data was found

อ่วมหนัก ตร.แจ้ง 4 ข้อหา “นารา เครปกะเทย” ปมตุ๋นเหยื่อขายกล่องสุ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ ปคบ. บุกรวบ “นารา เครปกะเทย” ที่บ้านแฟนหนุ่มในจังหวัดอยุธยา ก่อนคุมตัวมารับทราบข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน” กรณีไลฟ์สดขายกล่องสุ่ม แต่ไม่นำส่งให้ลูกค้า ด้านเน็ตไอดอลคนดัง อัดคลิปยืนยันประกันตัวสู้คดี ไม่หนีแน่นอน พร้อมกลับมาไลฟ์สดขายสินค้าหาเงินใช้หนี้ให้ทุกคน

จากกรณีดรามา “กล่องสุ่ม” ของนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ “นารา เครปกะเทย” ที่กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีผู้เสียหายกว่า 2,000 ราย ที่เตรียมรวมกลุ่มเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเน็ตไอดอลคนดัง โดยมีการเข้าไปป่วน และติดตามทวงถามเรื่องหนี้สิน ขณะที่เจ้าตัวกำลังไลฟ์สดขายสินค้า ส่งผลให้ยอดขายสินค้าลดลง จนต้องเข้าขอคำแนะนำจากนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความคนดัง เพื่อพาเข้าพบเข้าพบว่าที่ ร.ต. ธนกฤต จิตอารีรัตน์ เลขาฯ รมว.ยุติธรรม เพื่อให้เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยคืนเงินให้ผู้เสียหายกล่องสุ่ม

 

แต่เหมือนประเด็นเดิมจะยังไม่จบสิ้น นารา ก็ได้แนะผู้เสียหายให้เข้ากลุ่มไลน์ อ้างว่ามีรางวัลให้ แต่ต้องโอนเงิน 900 บาทเข้าไปก่อนถึงจะโอนเงินให้ 1 หมื่นบาท ด้านคนวงในก็ออกมาแฉว่า การใช้วิธีนี้ เป็นการหมุนเงินใหม่ใช้หนี้คนเก่า ด้วยรูปแบบเปิดบิล สุดท้ายก็จะไปไม่รอด กลายเป็นหนี้ก้อนใหม่วนเป็นงูกินหาง

 

ล่าสุดวันนี้ (21 มี.ค.) พันตำรวจเอก อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รองผู้บังคับการตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค นำกำลังตำรวจในสังกัดเข้าจับกุม “นารา เครปกะเทย” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ได้ที่บ้านพักของแฟนหนุ่ม ในอำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 3 จุด ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และลพบุรี

จากการตรวจค้น ทางตำรวจได้อายัดโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง และสมุดบัญชีธนาคาร 6 เล่ม ไว้ตรวจสอบ ก่อนนำไปตรวจค้นในอาคารพาณิชย์ ในพื้นที่เดียวกัน ถูกใช้เป็นสถานที่เก็บสินค้า และสถานที่ไลฟ์สดขายกล่องสุ่ม ซึ่งพบกล่องพัสดุภายในอาคารเป็นจำนวนมาก

ขณะถูกควบคุมตัว นารา ได้อัดคลิป วิดีโอ ระบุว่า “ขณะนี้ถูกตำรวจรวบตัวแล้ว เพราะว่ามีผู้เสียหายไปร้องเรียนกับตำรวจ ปคบ. และแจ้งความทางออนไลน์ ซึ่งจะจอยื่นประกันตัวเพื่อขออกมาต่อสู้คดี และทำงานชดใช้หนีกับทุกคน”

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. ทางตำรวจได้คุมตัว “นารา” มารับทราบข้อกล่าวหา และสอบปากคำเพิ่มเติม ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ( บก.ปคบ.) ซึ่งถูกแจ้งข้อหา 4 ข้อหา คือ “โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย ฉ้อโกงประชาชน ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ และกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน”

ขณะที่ “นารา” เดินทางมาถึงสื่อมวลชนพยายามสัมภาษณ์ แต่ “นารา” กลับพูดโฆษณาสินค้าของตัวเอง และบอกสั้น ๆ จะหาเงินไปใช้หนี้ และร้องเพลง ก่อนเข้าห้องไปพบพนักงานสอบสวน

 

 

ส่วนทางด้านพลตำรวจตรี อนันต์ นานาสมบัติ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เปิดเผยถึงการเข้าควบคุมตัว “นารา เครปกะเทย” ว่า เนื่องจากมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ บก.ปคบ.อย่างต่อเนื่อง และมีมูลค่าความเสียหายเป็นจำนวนมาก ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐาน และขออำนาจศาลออกหมายจับ 4 ข้อหา ส่วนกรณี ที่ “นารา” ไปยื่นหนังสือร้องขอให้ทางกระทรวงยุติธรรมช่วยเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย ก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหา ซึ่งอยู่คนละส่วนกับคดีอาญา

ขณะเดียวกันทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ส่งนายปองพฤฒ สุทธิภูล ทีมทนายความของ “นารา” เข้ามาติดตามคดี พร้อมทั้งกล่าวว่า วันนี้ได้เข้ามาเพื่อให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย พร้อมดำเนินการเรื่องขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ส่วนเรื่องหลักทรัพย์การประกันตัวก็ขึ้นอยู่กับ แม่ของนารา จะนำอะไรมาเป็นหลักทรัพย์ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้พูดคุยรายละเอียดกัน

สำหรับข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน” ไม่สามารถยอมความได้ก็จริง แต่การยื่นเรื่องขอไกล่เกลี่ยสามารถใช้ประกอบการพิจารณาโทษในชั้นศาล ซึ่งเป็นดุลพินิจของผู้พิพากษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ตรวจฯเรียกหน่วยงานเกี่ยวข้องแจงเลือกสว.ส่อขัดรธน. หลัง "ทนายธีรยุทธ" ยื่นขอให้ชงศาลรธน.วินิจฉัย
โซเชียลสวนเดือด "กุ้ง ทัศนีย์" อดีตสส.เพื่อไทย ย้ายซบก้าวไกล โผล่วิจารณ์ระบบขนส่งฯเชียงใหม่
นิด้าโพล สะท้อนคนไทยมองแก้รธน.ไม่ควรยุ่งหมวด1-2 ไม่เชื่อทำการเมืองดีขึ้น
พายุลมฝนพัดถล่มหนองบัวลำภู บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 1,913 หลังคาเรือน
"ดร.อานนท์" สรุปคลิปสนทนา "แอนิเมชั่น 2475" ชี้ชัด "อ.สุลักษณ์" ควรอ่านหนังสือให้มากกว่านี้
ไฟไหม้โกดังกระดาษ สมุทรสาคร ชาวบ้านหวั่นลามชุมชน ผู้ว่าฯประกาศเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย
"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น