No data was found

“นารา เครปกะเทย” เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนรวบคดีกล่องสุ่ม พร้อมทิ้งท้ายถึงผู้เสียหายทุกคน

จากกรณีดราม่ากล่องสุ่ม ของนาราเครปกะเทย ที่ถูกสังคมและผู้เสียหายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีผู้เสียหายกว่า 2,000 รายแล้วนั้น โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เข้าพบเลขาฯ รมว.ยุติธรรม ขอให้เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยคืนเงินให้ผู้เสียหายกล่องสุ่ม แต่แล้วเหมือนดราม่าจะไม่จบ เมื่อเจ้าตัวได้แนะผู้เสียหายให้เข้ากลุ่มไลน์ อ้างว่ามีรางวัลให้ แต่ต้องโอนเงิน 900 บาทเข้าไปก่อนถึงจะโอนเงินให้ 1 หมื่นบาท ด้านคนวงในก็ออกมาแฉว่า การใช้วิธีนี้ เป็นการหมุนเงินใหม่ใช้หนี้คนเก่า ด้วยรูปแบบเปิดบิล สุดท้ายก็จะไปไม่รอด กลายเป็นหนี้ก้อนใหม่วนเป็นงูกินหาง

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาทางด้านพ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ปคบ. ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 3 จุด แบ่งเป็น 2 จุด ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และในพื้นที่ จ.ลพบุรี ทั้งนี้ เป้าหมายสำคัญมี 2 จุดใน จ.อยุธยา โดยจุดแรกอยู่ในพื้นที่ ม.11 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา บ้านพักแฟนหนุ่มของนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ “นารา เครปกะเทย” โดยเชื่อว่า เป็นสถานที่ซ่อนตัวของ “นารา เครปกะเทย” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 20 มีนาคม 2566 ในความผิดฐาน “โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน” ผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่สามารถจับ “นารา เครปกะเทย” พร้อมกับตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง และสมุดบัญชีธนาคาร 6 เล่ม

ล่าสุดนารา เครปกะเทย ได้ให้สัมภาษณ์ ขณะกำลังขึ้นรถไปยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค(บก.ปคบ.) โดยเจ้าตัวระบุว่า ตอนนี้ตนเองโดนรวบแล้ว ขอให้ทกุคนใจเย็นก่อน ก็มาจากที่มีผู้เสียหายไปร้องเรียน แจ้งความ ซึ่งก็เป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย นารา พร้อมสู้ ยืนยันจะสู้คดี จะออกมาทำมาหากิน หาเงินใช้หนี้ทุก ๆ คน ตอนนี้ทุกอย่างโดนยึดหมดเลย เจ้าหน้าที่เขาก็ทำตามขั้นตอน นาราก็พร้อมให้ความร่วมมือ เดี๋ยวยังไงเจอกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง พ.ค. เดือนมรณะ มีขัดแย้ง รบ.วุ่นวาย บอก "บิ๊กป้อม" ม้ามืด
มูลนิธิยังมีเรา จับมือมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ และไทย สมายล์ กรุ๊ป มอบทุนการศึกษาให้นักเรียน 10 คน ส่วนหนึ่งเป็นกลุ่มชาติพันธุ์ ที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ณ อ.เมือง จ.ลำพูน
"สุทิน" เผยโควตานร.นายสิบปี 67 เพิ่ม 50-60 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจพลทหารชุดใหม่จะปลอดภัย
ขอรัฐ ทบทวนวิธีพิจารณาคดีหมูเถื่อน หวั่นคว้า “ลม”
จังหวัดหนองบัวลำภู จัดยิ่งใหญ่ พิธีสู่ขวัญควาย รวมควายดังจากฟาร์มทั่วประเทศ มูลค่าเกือบ 100 ล้านบาท
สำนักพุทธฯ ลุยแล้ว เตรียมดำเนินคดีเอาผิดก๊วน “เชื่อมจิต” ถอดเทป รวบรวมหลักฐานแน่น
กกต. เตือน "ผู้สมัคร สว." ให้นักการเมืองช่วยเหลือ เจอโทษอ่วม
"พิพัฒน์" แจงผลงานปี 67 จัดส่งแรงงานไปตปท.แล้วกว่า 6 หมื่นคน สู่ 139 ประเทศ
ทึ่ง "หลวงปู่มี" เกจิอีสานใต้ อายุมากถึง 112 ปี เซียนพระแห่สร้างวัตถุมงคล ล่าสุดรุ่น 9 รอบ เชื่อมีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยมและแคล้วคลาด
เช็กด่วน "3 ธนาคาร" ประกาศเตือน เร่งอัปเดตแอป เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ก่อนเข้าใช้งานไม่ได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น