No data was found

ไม่รอด ปคบ. บุกจับ “นารา เครปกะเทย” คดีหลอกขายกล่องสุ่ม

กดติดตาม TOP NEWS

ไม่รอด ปคบ. บุกจับ "นารา เครปกะเทย" คดีหลอกขายกล่องสุ่ม

จากกรณีดราม่ากล่องสุ่ม ของนาราเครปกะเทย ที่ถูกสังคมและผู้เสียหายวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีผู้เสียหายกว่า 2,000 รายแล้วนั้น โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เข้าพบเลขาฯ รมว.ยุติธรรม ขอให้เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยคืนเงินให้ผู้เสียหายกล่องสุ่ม

แต่แล้วเหมือนดราม่าจะไม่จบ เมื่อเจ้าตัวได้แนะผู้เสียหายให้เข้ากลุ่มไลน์ อ้างว่ามีรางวัลให้ แต่ต้องโอนเงิน 900 บาทเข้าไปก่อนถึงจะโอนเงินให้ 1 หมื่นบาท ด้านคนวงในก็ออกมาแฉว่า การใช้วิธีนี้ เป็นการหมุนเงินใหม่ใช้หนี้คนเก่า ด้วยรูปแบบเปิดบิล สุดท้ายก็จะไปไม่รอด กลายเป็นหนี้ก้อนใหม่วนเป็นงูกินหาง

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดมีรายงาน ระบุว่าพ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ปคบ. ตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 3 จุด แบ่งเป็น 2 จุด ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และในพื้นที่ จ.ลพบุรี

ทั้งนี้ เป้าหมายสำคัญมี 2 จุดใน จ.อยุธยา โดยจุดแรกอยู่ในพื้นที่ ม.11 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา บ้านพักแฟนหนุ่มของนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ “นารา เครปกะเทย” โดยเชื่อว่า เป็นสถานที่ซ่อนตัวของ “นารา เครปกะเทย” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 20 มีนาคม 2566 ในความผิดฐาน “โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน”

 

 

ผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่สามารถจับ “นารา เครปกะเทย” พร้อมกับตรวจยึดโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง และสมุดบัญชีธนาคาร 6 เล่ม

 

และเป้าหมายอีกจุด คือ อาคารพาณิชย์ ในพื้นที่เดียวกัน หลังสืบทราบว่าถูกใช้เป็นสถานที่เก็บสินค้า และ สถานที่ไลฟ์สดขายกล่องสุ่ม ผลการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตรวจยึดกล่องสินค้าได้เป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับพฤติการณ์ของ “นารา เครปกะเทย” นั้น ได้มีการหลอกขายกล่องสุ่ม อ้างได้รับผลตอบแทนสูง แต่เมื่อผู้เสียหายโอนเงินซื้อกล่องสุ่มไปให้ “นารา เครปกะเทย” แล้วกลับไม่มีการจัดส่งกล่องสุ่มให้ตามที่ตกลงกันไว้ เข้าข่ายหลอกลวงเอาเงิน เป็นความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน ซึ่งเป็นคดีอาญาไม่สามารถไกล่เกลี่ยได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการนำตัวมายัง กก.1 บก.ปคบ เพื่อสอบปากคำพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น