No data was found

“3 วันเกิด” มี เซ้นส์ มี องค์ ฝันแม่นบอกเลข ลางสังหรณ์แม่นยำ

3 วันเกิด

กดติดตาม TOP NEWS

ใช่คุณหรือเปล่า "3 วันเกิด" ที่เรียกได้ว่ามีเซ้นส์ มีองค์ ลางสังหรณ์แม่นยำ ฝันตรง บอกเหตุ เหมือนรู้ล่วงหน้า บอกเลข มีโอกาสร่ำรวยอย่างแน่นอน

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม “3 วันเกิด” เป็นคนที่เรียกได้ว่ามีเซ้นส์มีองค์ฝันตรงลางสังหรณ์แม่นยำ เดาพฤติกรรมเดานิสัยเดาใจคนได้ ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอกฤษณ์ ระบุ คนเกิดวันอะไรเป็นคนที่เรียกได้ว่ามีเซ้นส์มีองค์ฝันตรงลางสังหรณ์แม่นยำ นั้น คนที่เกิดในวันเหล่านี้จะเป็นคนที่จับโกหกคนเก่ง เดาใจคนได้เหมือนคาดการณ์คนได้ มีเซ้นส์ แล้วบางทีฝันเนี่ยแม่นนะ ฝันบอกเหตุ ฝันบอกเลข และที่สำคัญคล้าย ๆ เหมือนมีลางสังหรณ์ หลายคนเวลาไปดูดวงมักถูกทักว่าเป็นคนมีองค์

มีเซ้นส์

  • ก็หมายความว่า จะเป็นคนที่คาดเดาอะไรล่วงหน้าได้ดี มองคนขาด มองคนออก สังเกตดู คุณมักจะมีลางสังหรณ์ คนนี้ไม่ดีนะ คนนี้เป็นคนอย่างนั้น คนนี้เป็นคนอย่างนี้ เฮ้ย คนนี้อย่าไปคบนะ คุณอาจจะถูกปฏิเสธว่ามันไม่จริง คุณคิดไปเอง แต่สุดท้ายแล้วมันกลับเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ออกลายอย่างนั้นจริง ๆ เรียกได้ว่าอ่านคนได้ขาดมาก

ฝันแม่น

  • คือฝันแล้วมันเกิดอย่างที่เราคิดจริง ๆ มีลางบอกเหตุ ฝันบอกตัวเลข และที่สำคัญเลย

มีองค์

  • บางทีไปตามสถานที่ที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ หรือไปเจอคนศักดิ์สิทธิ์แล้วจะบอกว่า เฮ้ย คุณมีองค์นะ ต้องไปรับขันธ์ หรือว่ามีองค์เทพตามอย่างนี้ตลอดเลยนะ

มีเซ้นส์มีองค์ฝันแม่น

  • ซึ่งต้องบอกว่ามักจะเกิดกับคนที่เกิดใน 3 วันนี้จะเป็นส่วนใหญ่ จริง ๆ วันอื่นก็มีนะ แต่ 3 วันนี้จะเกิดมากกว่าคนอื่น นั่นก็คือ

วันจันทร์

  • คนวันจันทร์เนี่ยโดยพื้นฐานจะมีดวงขององค์พญานาค หรือถ้าไม่อย่างนั้นก็จะไปสายพวกเทพอินเดียที่เป็นผู้หญิงคอยติดตาม ก็ต้องบอกว่า วันจันทร์เป็นคนที่มีเซ้นส์ ฝันแม่น และก็มีองค์ด้วย

วันพฤหัสบดี

  • ในทางโหราศาสตร์เนี่ยเขาบอกว่าวันพฤหัสบดีนั้นเป็นวันครู เพราะฉะนั้นเนี่ย ก็จะเป็นครูบาอาจารย์อยู่ในตัว จะมีลักษณะเหมือนปู่ฤาษี หรือว่าจะมีลักษณะองค์เทพที่เป็นผู้ชาย บุญหนักศักดิ์ใหญ่คอยคุ้มครองอยู่ เป็นคนที่พูดจาชอบสั่ง ชอบสอน จะเป็นคนที่เดาความคิด เดาพฤติกรรม เดานิสัยคนได้ค่อนข้างแม่น แล้วฝันเนี่ยมักจะเป็นฝันบอกเหตุเหมือนรู้ล่วงหน้า ที่สำคัญเป็นคนที่เรียกว่า ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ เพราะว่ามีองค์เทพคุ้มครอง

วันศุกร์

  • ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เรียกว่า เป็นเทพสายความบันเทิง เทพเกี่ยวกับความสวยงาม เกี่ยวพันกับองค์พระพิฆเนศ เกี่ยวพันกับเทพที่เกี่ยวกับของสวย ๆ งาม ๆ การค้าขาย การเงินเนี่ย ถือได้ว่าดีมาก ๆ เลยทีเดียว
  • คนวันศุกร์นี้จะเป็นคนที่เหมือนจะเดาใจคนอื่นได้เก่ง จะเป็นคนที่เข้าใจความคิดคนอื่นได้ค่อนข้างดี และก็จะเป็นศิราณีเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นตลอดเลย เหมือนเข้าใจคนอื่นแก้ปัญหาให้คนอื่นได้ แต่พอถึงคราวตัวเองแก้ปัญหาให้ตัวเองไม่ได้ หรือเวลามีปัญหานั้นก็มักที่จะหาคนที่เข้าใจได้ยาก เป็นลักษณะนั้นเลยนะ
  • คนวันศุกร์เป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่คุณเป็นคนที่ปิดทองหลังพระ ทำคุณแก่ใครไม่ค่อยขึ้น ช่วยเขาแล้วเขากลับไม่เห็นความดี แต่ต้องบอกคนวันศุกร์เป็นดวงชะตาที่เอาตัวรอดได้ มีโอกาสร่ำรวยอย่างแน่นอน

“เพราะฉะนั้น 3 วันนี้ ท่านที่เกิดในวันจันทร์ พฤหัส ศุกร์ เป็น 3 วันเกิดที่มีเซ้น ฝันแม่น และก็เหมือนมีองค์เทพติดตามตัวอยู่ตลอดเวลาเลย คอนเฟิร์ม”

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน
จัดยิ่งใหญ่ช้างป่าเปิดทางสร้างความคึกคักงานประกวดโคกระบือไก่สวยงาม
ลูกเสือโคร่งหลุดในชุมชน ถูกจับตัวส่งสวนสัตว์บึงฉวากอย่างปลอดภัยแล้ว
หนีไปบวชเป็นพระก็ไม่รอด "สอบสวนกลาง" รวบอดีตกรรมการบริษัท ออกใบกำกับภาษีปลอม สูญ 146 ล้าน
ซัดกันวุ่น "แม่เด็กกับพี่เลี้ยง" ปมเด็ก3ขวบกระเพาะแตก แพทย์เผยรอผลตรวจที่แน่ชัด
หนุ่มหลอนยา ไล่ฆ่าแม่ 2 วัยรุ่นเข้าช่วยแต่ถูกไล่ฟันเลยใช้มีดฟันสวน ดับคาที่
แก๊งคอลเซนเตอร์อ้างเป็นตำรวจ ลวงผู้เสียหายเสียเงินนับแสน สอบสวนกลางรวบบัญชีม้า
คึกคัก ชาวเบตง แห่ประมูลทรัพย์หลุดจำนำ เน้นทองรูปพรรณ ราคาถูกกว่าร้านทอง
"นายกฯ" ยินดีผลตรวจม.เกษตรฯ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี ไม่พบสารพิษปนเปื้อนก่อมะเร็ง เกิดอันตรายผู้บริโภค
บางแสน ดังกระหึ่ม AIMS ยกย่อง เป็นเมืองมาราธอนยอดเยี่ยมระดับโลก ชูบางแสน10 เป็นสนามระดับเวิลด์คลาสที่สร้างแรงบันดาลใจให้นักวิ่ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น