No data was found

“สุชาติ” โพสต์โต้ “สนธยา” หลังปราศรัยพาดพิง เหน็บคนโกหก งานนี้ซัดกลับสุดเจ็บ

“สุชาติ” โพสต์โต้ “สนธยา” ปมปราศรัยเหน็บคนโกหก รู้ที่ไปแต่ไม่รู้ที่มา ซัดกลับการพูดให้ร้ายไม่ทำให้คนดีเป็นคนเลว ถามกลับคนที่ย้ายออกเป็นคนที่ลืมบุญคุณเจ้าของบ้านหลังเก่าคนจริงหรือ

ความคืบหน้ากรณีนายสนธยา คุณปลื้ม แม่ทัพที่ดูแลภาคตะวันออกของพรรคเพื่อไทยปราศรัยใหญ่ที่ลานหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

เลือกตั้ง 2566 : เวทีปราศรัยเพื่อไทยชลบุรีเดือด “สนธยา” ซัด อดีตลูกน้องกำนันเป๊าะ

 

 

โดยระบุตอนหนึ่งว่า คนบางคนพูดโกหกความจริงมีน้อย พูดโกหกอย่าพูดบ่อยจนเป็นความจริงและสนุกปาก จึงอยากเตือนบางคนที่มาตัวเองยังโกหก จิตใจเราต้องรู้ที่ไปและไม่ลืมที่มา ถ้ารู้ที่ไปลืมที่มา ก็ขอให้ไปที่ชอบที่ชอบ ถ้ายอมรับที่มาที่ไปมีวันนี้เพราะใคร ไม่ต้องเขียนตัวเองให้ใหญ่โต สร้างเรื่องเล่านิทาน เป็นสิ่งน่าอับอายมาก การเลือกตั้งต้องดูนโยบายพรรค ตัวผู้สมัคร ต้องดูคนผู้นำทีมที่จริงใจที่เสนอตัวเข้ามาร่วม ถ้าเป็นคนไม่จริงใจ ที่มาตัวเองโกหกสร้างเรื่องเล่านิทานจะหาความจริงใจได้ยังไง

 

 

ล่าสุดทางด้านนายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า การพูดให้ร้าย ไม่ทำให้คนดีกลายเป็นคนเลว เพราะเมื่อน้ำลดหินก็ยังอยู่ที่เดิม”เมื่อบ้านหลังหนึ่งต้องเปลี่ยนเจ้าของบ้าน คนที่เคยอยู่ในบ้านหลายคน ถึงหอบกระเป๋าตีจากบ้านหลังเดิมออกมาทีละคน ทั้ง ๆ ที่ทุกคนก็ยังยกย่องเชิดชูคุณความดีของเจ้าของบ้านคนเก่าอยู่เสมอ นั่นเป็นเพราะลืมบุญคุณ เจ้าของบ้านคนเก่า อย่างที่เค้าว่าจริงหรือ?

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุชาติได้นำโพสต์ของ “นายเสือวัน ซอยย้ายบ้านโท้” ลงมาโพสต์ในเฟซบุ๊กของตนเอง โดยโพสต์ที่นายสุชาติโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นส่วนนึงในข้อความของ “นายเสือวัน ซอยย้ายบ้านโท้” ที่ระบุว่า วันนี้ผมขอเสนอสุภาษิตจีนคำว่า การพูดให้ร้ายไม่ทำให้คนดีกลายเป็นคนเลว เพราะเมื่อน้ำลดหินก็ยังอยู่ที่เดิม พูดกันในเรื่องของการวิเคราะห์ โดยไม่ต้องมาใส่ร้ายต่อว่าใครเลย เพราะเหตุใด เมือบ้านหลังหนึ่งต้องเปลี่ยนเจ้าของบ้าน คนที่เคยอยู่ในบ้านหลายคนถึงหอบกระเป๋าตีจากบ้านหลังเดิมออกมาทีละคนทั้งๆที่ทุกคนก็ยกย่องเชิดชูความดีของเจ้าของบ้านคนเก่าอยู่เสมอ นั่นเป็นเพราะลืมบุญคุณเจ้าของบ้านคนเก่า อย่างที่เค้าว่าจริงหรือ?

เหตุใดคนที่เป็นเหมือนเจ้าของบ้านบางคนยังถือกระเป๋าออกจากบ้านมาอยู่กับผู้อาศัยคนอื่น ๆ ด้วย และที่สำคัญ เพราะเหตุใด หลายเดือนทีผ่านมา การออกสื่อต่าง ๆ นั้น ไม่เคยมีใครได้ยินใครพูดในความดีที่ตัวเองเคยทำเลย ย้ำว่า “ที่ตัวเองเคยทำ” นี่พูดในเรื่องการวิเคราะห์กันนะครับว่ามัน “เพราะเหตุใด” เมื่อใครลองวิเคราะห์ดูแล้ว ก็น่าคิดนะ ว่าทำไม? ถ้าเลือกเทวดา เวลาอยากเจอให้ก็ต้องเชิญต้องกราบไหว้ ถ้าเลือกคนธรรมดา อยากเจอก็เดินเข้าไปหาได้เลย

 

 

พท.”ปราศรัยเวทีเมืองชลฯคนแห่ฟังแน่น “สนธยา”ซัดบางคนอย่าคิดว่าโกหกบ่อยคนจะเชื่อ | เดลินิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจไซเบอร์บุกทลายโรงผลิตเครื่องกระสุนปืนเถื่อน (รายใหญ่) จำหน่ายไปทั่วโลก
ระทึก หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี จอดรถยนต์อยู่ดีๆ แถวประชาอุทิศ ไฟไหม้รถไม่ทราบสาเหตุ เผยใช้มานานกว่า 20 ปี
"สถานทูต กรุงเบิร์น" แจ้งข่าวดี ตำรวจพบตัว “คุณนุ่น” แล้ว หลังญาติติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ 27 เม.ย.
"นันทิวัฒน์" ซัดเจ็บ "พรรคส้ม" ฝ่ายค้านเทียมไม่กล้าค้านเต็มปากแถมพูดเข้าข้างรัฐบาลข้าว10ปีไม่เน่า
"องค์การอนามัยโลก WHO" เผยโควิดทำอายุขัยของคนทั่วโลก สั้นลงเกือบ 2 ปี
"40สว." สะดุ้งโหยง! อดีตแกนนำเสื้อแดงซัดกลุ่มล้ม "นายกฯ" คว่ำกระดาน "รัฐบาล" ไล่อย่ามาขวางจะแก้เศรษฐกิจ
ชาดา นำทีมกรมการปกครอง ตำรวจพัทยา บุกจับ เดอตี้พัทยา ผับครบวงจร รวบ ผู้ค้า-นักเที่ยวปัสสาวะม่วงกว่า 200 ยาเกลื่อนพื้น ยึดอาวุธปืนพร้อมลูกกระสุนคารถยนต์เพียบ
"ถั่วแระ เชิญยิ้ม" หอบหลักฐาน เข้าแจ้งความ หลังถูกตัดต่อภาพโฆษณาลงเพจ รักษาต่อมลูกหมาก
"รัฐบาล" เผยผลสำเร็จส่งแรงงานไทยไปตปท.กว่า6หมื่นคน จากเป้าหมาย 1 แสนคน
มูลนิธิองค์กรกลางเพื่อประชาธิปไตย แถลงการณ์กกต. ดำเนินการเลือก สว.มีความโปร่งใสและประสิทธิภาพ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น