No data was found

“บิ๊กป้อม” ปราศรัยใหญ่เมืองหลวงครั้งแรก ลั่นพร้อมแล้วรับใช้พี่น้องกทม. ขอให้โอกาส พปชร. (ประมวลภาพ)

กดติดตาม TOP NEWS

"บิ๊กป้อม" ตื่นเต้น นำทัพพปชร.ปราศรัยใหญ่เมืองหลวงครั้งแรก พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั้ง 33 เขต ลั่นพร้อมแล้วรับใช้พี่น้องกทม.

วันที่ 18 มี.ค. 66 ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เสาชิงช้า พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาฯพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ นายอุตตม สาวนายน ,นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ,นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ,ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิ และนายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรค ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ของพรรคทั้ง 33 เขต ซึ่งมีประชาชนแฟนคลับของพรรคพลังประชารัฐมาร่วมฟังปราศรัยและให้กำลังใจแกนนำพรรคและผู้สมัครของพรรคอย่างคับคั่ง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้พลเอกประวิตร ปราศรัยตอนหนึ่งว่า วันนี้เป็นครั้งแรกของตนในเวทีปราศรัยที่กรุงเทพมหานคร จึงรู้สึกตื่นเต้นมาก รวมทั้งรู้สึกดีใจและอบอุ่น ที่ได้เห็นพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครมาฟังคำชี้แจงเรื่องราวต่างๆจากพรรคพลังประชารัฐ ว่าเราจะทำอะไรให้กับประชาชนบ้าง ซึ่งผู้สมัครส.ส.ของพรรคได้รับการคัดเลือกอย่างดี มีความรู้ความสามารถ เพื่อที่จะมาเป็นผู้แทนให้กับชาวกรุงเทพมหานคร พี่น้องต้องมั่นใจ เราพร้อมแล้วในการที่จะรับใช้ชาวกรุงเทพมหานคร ให้เราได้มาบริหารประเทศอีกครั้ง พรรคพลังประชารัฐตระหนักดีว่ากรุงเทพมหานครเป็นศูนย์รวม เป็นหน้าเป็นตาเป็นศักดิ์ศรีของประเทศ ที่เราจะต้องช่วยกันดูแลรักษาให้สะอาด ปลอดภัยและความสง่างาม ฉะนั้นตนและพรรคพลังประชารัฐจึงมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับทุกฝ่าย เพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาของประชาชนทุกเรื่อง ทั้งเรื่องการจราจร สิ่งแวดล้อม มลพิษPM2.5 พื้นที่สีเขียว น้ำท่วม น้ำเนาเสียบ ระบบขนส่งมวลชน ยาเสพติด ซึ่งพรรคพลังประชารัฐพร้อมจะแก้ไขทุกเรื่องโดยเร็วที่สุด นอกจากนี้ยังมีนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชน เช่น นโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 บาท ถ้าตนกลับมาได้เป็นรัฐบาล ตนจะทำทันที และลดราคาน้ำมัน ลดค่าแก๊ส ลดค่าไฟฟ้า สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ดูแลคนไทยทุกช่วงวัยอย่างเท่าเทียม เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง เพื่อลดช่วงว่างความเหลื่อมล้ำ

 

พลเอกประวิตร กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐโชคดีมากที่มีแต่คนดีๆ มีความรู้ความสามารถเข้ามาอยู่ในพรรค ตนเชื่อว่าคนเหล่านี้จะเป็นมันสมองเป็นแขนเป็นขาทำงานให้กับพรรค ที่จะทำงานให้กับประเทศชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขอพี่น้องประชาชนให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐ พวกเราอาสาที่จะนำความรักความสามัคคีมาสู่ประเทศชาติ เพื่อให้ประชาชนเป็นหนึ่งเดียว การแตกต่างทางความคิดทำได้ แต่เราต้องมีความรักความสามัคคี ประเทศไทยจะต้องเป็นหนึ่งเดียว ก้าวข้ามความขัดแย้ง หมดเวลาแล้วที่คนไทยจะมาทะเลาะกันเอง พวกเราคนไทยต้องจับมือกัน นำพาประเทศของเราไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ตนหวังว่าทุกคนคงเห็นด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ : ทศฤทธิ์ วัฒนราษฎร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น