No data was found

ฟาดเดือด “จาตุรนต์” หลับตาเชียร์แก๊งป้า 3 นิ้ว วางแผนป่วนด่า “บิ๊กตู่”

กดติดตาม TOP NEWS

ฟาดเดือด "จาตุรนต์" หลับตาเชียร์แก๊งป้า 3 นิ้ว วางแผนป่วนด่า "บิ๊กตู่"

14 มีนาคม นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ตำหนินายกฯ ใช้อำนาจ ไม่ฟังเสียงประชาชน พร้อมจี้ขอโทษ 2 ป้า ขวางขบวนนายกฯระหว่างลงพื้นที่ราชบุรีเมื่อวานนี้ โดยยืนยันว่าการที่นายกฯลงพื้นที่เพื่อประโยชน์ของคนในจังหวัดราชบุรี และนายกฯพร้อมรับฟังเสียงประชาชนทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งในกรณีเหตุการณ์เมื่อวานนี้จากพฤติกรรมมีการด่าทอคำหยาบคาย ใครๆเห็นก็ต้องมองว่าเป็นเรื่องทางการเมือง ตั้งใจมาป่วนยั่วยุเจ้าหน้าที่ตำรวจมากกว่า

ข่าวที่น่าสนใจ

พร้อมกันนี้ขอความเห็นใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องระงับเหตุเช่นนั้น เพราะมีพฤติการณ์ที่จะวิ่งเข้าไปภายในเส้นทางเดินรถ จึงต้องดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับผู้นำประเทศ และยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทำตามกฎหมาย

“ในสถานการณ์ที่มีป้า 2 คนมายืนด่า ยืนไล่นายกฯในระหว่างการลงพื้นที่ ก็ถือเป็นเรื่องปกติที่ตำรวจจะต้องรักษาความปลอดภัยสูงสุด เพราะไม่แน่ใจว่าป้าทั้ง 2 คนอาจจะเข้าไปทำร้ายร่างกายนายกฯหรือใครๆได้

นอกจากนี้ตนเองก็สงสัยว่าเหตุใดคนในพรรคเพื่อไทยถึงได้ออกมาไล่งับ ออกมาแสดงความเห็นเรื่องนี้ไม่หยุด แต่ถึงบางอ้อแล้วว่าป้าทั้ง 2 คน คือน.ส. วันทนา โอชิน เคยเป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 อ.บ้านโป่ง พรรคเพื่อชาติ ตอนปี 2562 และนาง อังศุมาลิน เป็นเมียของ นายอนุชิต เริงประดิษฐ์ อดีตผู้สมัคร ส.จ. เขต 4 อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สังกัดพรรคก้าวไกล

ขณะเดียวกันก็มีภาพปรากฏว่า 1 ในป้า 2 คนเคยได้ถ่ายรูปคู่กับหัวหน้าพรรคเพื่อไทยโดยมีสีหน้าชื่นมื่นกัน ดังนั้นไม่ควรมาอ้างว่านายกฯต้องรับฟังเสียงของประชาชน อ้างเรื่องประชาธิปไตย เพราะป้า 2 คนก็คุกคามคนอื่น ทำให้เสียโอกาสของคนราชบุรีเช่นกันแบบนี้ไม่เรียกประชาธิปไตย ทั้งนี้ควรให้ความเป็นธรรมกับนายกฯหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย” นายชนะศักดิ์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น