No data was found

อบจ.พัทลุง ลุยเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

กดติดตาม TOP NEWS

อบจ. พัทลุง มอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม 3,000 กว่าชุด ช่วยเหลือชาวบ้านผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในพื้นที่ จังหวัดพัทลุง

วันที่ 9 สิงหาคม 2564   นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร นายก อบจ.พัทลุง ส่งมอบ มอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัย พร้อมแอลกอฮอล์แจลล้างมือ ให้กับ ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ทั้ง 11 อำเภอ ในจังหวัดพัทลุง เพื่อเป็นการ ช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อน ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจำนวน 3,510 ชุด

สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2564 พบผู้ป่วยรายใหม่ จำนวน 26 ราย ทำให้มีผู้ป่วนยืนยันสะสม 2,018 ราย เสียชีวิตสะสม จำนวน 12 ราย จากการแพร่ระบาดระลอกใหม่ทำให้มีอัตราผู้ติดเชื้อเพิ่ม และผู้ป่วยที่ต้องเฝ้าระวังอย่างรุนแรงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีประชาชนส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบ เป็นผู้ที่มีความเสี่ยง จำเป็นต้องมีการกักตัว ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ ประชาชนได้รับความเดือดร้อนในการดำรงชีพ จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือเครื่องอุปโภค และบริโภค เพื่อการดำรงชีพ

ทาง อบจ.พัทลุงจึงได้จัดสรรงบประมาณ จำนวน 3 ล้านบาท เพื่อ จัดซื้อถุงยังชีพ แกจ่ายช่วยเหลือชาวบ้าน จำนวน 2 ล้านบาท และ จัดซื้อวัสดุทางการแพทย์ จำนวน 1 ล้านบาทสนับสนุนให้แก่หน่วยงานเพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนบรรเทาความเดือดร้อนดังกล่าว

ศิริขวัญ สังข์โอภาส ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อ.ไพศาล เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พระเครื่อง ของผอ.ฟ้า เผยมีพระสมเด็จกว่า 100 หีบ มากสุดเท่าที่เคยเห็น
นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น