No data was found

“นิพนธ์” ควง “มาดามเดียร์-สรรเพชญ” พบกลุ่มสตรีสงขลา ซัดคนโดดเรือหนี ว่ายน้ำไม่ถึงฝั่ง ย้ำปชป.ไม่มีวันตาย

กดติดตาม TOP NEWS

“นิพนธ์” ควง “มาดามเดียร์-สรรเพชญ” พบกลุ่มสตรีสงขลา ยกเป็นเบื้องหลังความสำเร็จ ด้านนิพนธ์ ย้ำพรรคประชาธิปัตย์ไม่ตาย ซัดคนโดดเรือหนีว่ายน้ำไม่ถึงฝั่งกลายเป็นเหยื่อฉลามหมด

5 มี.ค.66 นายพิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ และนายสรรเพชญ บุญญามณี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จังหวัดสงขลา ร่วมพบปะกลุ่มสตรีในจังหวัดสงขลา

 

 

 

 

 

โดยนายนิพนธ์ กล่าวย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์จะไม่มีวันตาย หากไม่ดีจริงคงอยู่มาไม่ถึง 77 ปี และแม้ว่าที่ผ่านมาจะเปลี่ยนหัวหน้าพรรคไปแล้วกี่คน แต่พรรคประชาธิปัตย์ก็ยังดำรงอยู่กับประเทศไทยอยู่ทุกวันนี้ และยังมีคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาในพรรคอีกมากมาย

“นายควง เปลี่ยนเป็นหม่อมเสนีย์ เปลี่ยนเป็นพันเอกถนัด เปลี่ยนเป็นนายพิชัย นายชวน นายบรรญัติ นายอภิสิทธิ์ออกไป นายจุรินทร์เข้ามา พรรคก็ยังอยู่ นี่จุรินทร์เป็นสัก 2 สมัย 3 สมัย บอกว่าพอแล้ว นี่นิพนธ์มา แล้วรออยู่ ที่พูดแบบนี้จะให้เห็นว่ามีคนรอเป็นหัวหน้าพรรคอีกมาก” นายนิพนธ์ กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

นายนิพนธ์ ยังกล่าวถึงกรณีที่มีคนที่ลาออกไปจากพรรคประชาธิปัตย์ ว่า เป็นเรื่องปกติ และขอให้เชื่อตนว่าเรือลำที่เรียกว่าพรรคประชาธิปัตย์นี้ทำด้วยไม่สักทองไม่มีวันจม ซึ่งคนที่ออกไปไม่มีทางถึงฝั่งทั้งหมด พร้อมเปรียบเทียบคนที่ออกจากพรรคไปว่าเป็นยาที่หมดอายุ

 

“ให้พี่น้องสบายใจ อย่าเห็นพวกที่โดดเรือไปแล้วจะกลัวว่าเรือจะจม ให้พี่น้องเชื่อผมออกเรือมันต้องโดนคลื่น โดนฝนบ้างเป็นธรรมดา คนที่นั่งในเรือขอให้นั่งนิ่งๆ พี่น้องเชื่อผมเรือลำนี้ทำด้วยไม้สักทองทั้งหมดไม่จม พี่น้องจำปากผมไว้พวกที่โดดเรือหนีกลางทะเลไม่มีใครว่ายน้ำถึงฝั่งสักคน กลายเป็นเหยื่อฉลามหมด” นายนิพนธ์ กล่าว

ขณะที่ น.ส.วทันยา ได้เน้นย้ำกับกลุ่มสตรีให้เห็นถึงความสำคัญผู้หญิงในสังคม ว่า ผู้หญิงมีศักยภาพและความคิดที่ไม่แพ้ผู้ชายหรือเพศใด ๆ และผู้หญิงนั้นถือว่าเป็นแม่บ้าน เป็นกำลังหลักให้กับครอบครัว และตนกล้าพูดได้ว่าผู้ชายจะประสบความสำเร็จไม่ได้ถ้าไม่มีผู้หญิง หรือแม่บ้านที่เป็นทัพหลัง เป็นกำลังที่สำคัญให้กับครอบครัว และสิ่งหนึ่งที่สำคัญและปฎิเสธไม่ได้คือผู้หญิงหรือเพศแม่มีความอดทนมากกว่าเพศชาย จึงขอให้ทุกคนได้มีความมั่นใจในการจะออกไปปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งใดก็ตามในสังคม เพราะในสังคมไม่สามารถปราศจากเพศหญิงได้

 

 

 

“ดังนั้นจึงอยากขอให้กำลังใจกับผู้หญิงทุกคนให้จบมั่นใจและภูมิใจในตัวเองว่าเราไม่ใช่เพียงแต่มีความสามารถเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เราเป็นกำลังหลักและเป็นเพศที่มีความอดทน มีความนุ่มนวล ละเอียดละออมากกว่าเพศชายด้วยซ้ำ” น.ส.วทันยา กล่าว

นอกจากนี้ น.ส.วทันยา ยังได้กล่าวถึงบทบาทผู้หญิงกับการเมือง ว่า หลายคนชอบมองและตั้งคำถามว่าผู้หญิงจะเข้าไปยุ่งกับการเมืองทำไม แต่ตนอยากจะบอกกับทุกคนว่าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถทำงานการเมืองได้ เพราะทุกคนมีความสามารถไม่แตกต่างกัน จึงขอให้ทุกคนได้มีความมั่นใจ อย่าได้กลัวที่จะเข้ามาทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครม.ไฟเขียวร่างพ.ร.ฎ.เวนคืนที่ดิน สายไหม–คลองสามวา สร้างทางพิเศษฉลองรัชฯ ส่วนต่อขยาย ลดปัญหาจราจร
"ดร.อานนท์" กางข้อกม. ชี้ "เศรษฐา" ต้องรับผิดชอบ ในฐานะนายกฯนำชื่อ "พิชิต" กราบบังคมทูลเสนอเป็นรมต.
ปักหมุดสายบุญ "เวียนเทียนต้นไม้" วันวิสาขบูชา ทำบุญวิถีใหม่กว่า 100 แห่งทั่วไทย มีที่ไหนบ้างเช็กเลย
"BEM" แจงเหตุน้ำรั่วรถไฟฟ้าใต้ดิน เร่งหาสาเหตุพร้อมเยียวยาผู้โดยสาร
พุทธศาสนิกชนชาวศรีสะเกษ ร่วมทำบุญตักบาตร เวียนเทียน เนื่องในวันวิสาขบูชา เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา และเพื่อความเป็นสิริมงคล
อินเดีย คลื่นความร้อนทำอุณหภูมิพุ่ง 47 องศา
รัสเซีย สั่งขังนักวิทย์ฯข้อหากบฏ
สิงคโปร์ เที่ยวบินพิเศษนำผู้โดยสารตกหลุมอากาศเดินทางถึงชางงี
อินโดนีเซีย พระเดินธรรมยาตรา ฉลองวิสาขบูชา
"นักวิชาการ" เผย 4 ข้อ ไขปริศนา โลกร้อนขึ้น เพิ่มโอกาส "เครื่องบินตกหลุมอากาศ -รุนแรงมากขึ้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น