No data was found

“สนธิ” จัดหนัก “ชูวิทย์” ซัดแรง พวกไร้สาระแขวะรับใช้ภูมิใจไทย สวนกลับไล่แฉโกง แต่ไม่เคยกล้าวิจารณ์ “ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์”

กดติดตาม TOP NEWS

"สนธิ" จัดหนัก "ชูวิทย์" ซัดแรง พวกไร้สาระแขวะรับใช้ภูมิใจไทย สวนกลับไล่แฉโกง แต่ไม่เคยกล้าวิจารณ์ "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์"

จากกรณีที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ได้ไลฟ์สด “SONDHI TALK” ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ คุยทุกเรื่องกับสนธิ โดยมีใจความว่า “ชูวิทย์อย่ามาทะลึ่งกับผม! ตัดขาดแล้ว สนธิ-ชูวิทย์ ต่อไปนี้เป็นศัตรูกัน! “เมื่อคุณล้ำเส้นผมมากเกินไป ทั้ง ๆ ที่ ผมเตือนคุณด้วยความหวังดี เมื่ออยากจะเป็นศัตรูกัน ผมจะจัดให้ โดยเฉพาะ ข้อกล่าวหาที่คุณอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ บอกว่า ไอ้สื่อสุนัขรับใช้ สื่อไม่มีจรรยาบรรณ สื่อจรรยาไถ …คุณชูวิทย์ แน่จริงเอ่ยชื่อออกมาเลยว่าเป็นผม “สนธิ” มีข้อมูลอะไรก็แฉมาเลย แต่อย่ามโน พูดไม่จริง อย่าเก่งแต่ปาก”

 

 

ต่อมาทางด้านนายชูวิทย์ ก็เคลื่อนไหวว่า ยังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น ว่าตัวเองทำอะไรให้นายสนธิโกรธ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าเรื่องที่ตัวเองแฉ รถไฟฟ้าสายสีส้ม, กัญชาเสรี ขัดผลประโยชน์ใคร รวมถึงนายสนธิด้วยหรือไม่

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดนายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ได้ไลฟ์สด “SONDHI TALK” ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ คุยทุกเรื่องกับสนธิ SONDHITALK : ผู้เฒ่าเล่าเรื่อง Ep179 (live) “ไอ้สื่อสุนัขรับใช้ สื่อไม่มีจรรยาบรรณ สื่อจรรยาไถ ขอจัดพิเศษถึง “คุณชูวิทย์” แบบเต็ม ๆ ผมเตือนคุณด้วยความหวังดี แต่เมื่อคุณล้ำเส้นผมมากเกินไป อยากจะเป็นศัตรูกัน ผมจะจัดให้ อะไรที่ทำให้คุณสนธิเดือดได้ขนาดนี้ต้องติดตาม”

 

 

 

 

ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าว นายสนธิ ลิ้มทองกุล ได้กล่าวถึงนายชูวิทย์ว่า “วันนี้ผมจะพูดถึงคุณชูวิทย์ หลังจากเขาพูดพาดพิงผมมาหลายเรื่อง พูดจาไร้สาระ พูดจาก้าวล่วงไปหลายเรื่อง คุณพาดพิงผม 5 ประเด็น จนเกินข้อเท็จจริง รายการวันนี้ผมจัดพิเศษให้คุณชูวิทย์ มีแต่คนกลัวคุณชูวิทย์ แต่ทฤษฎีนี้ใช้กับผมไม่ได้ คุณเป็นของปลอม ทองเก๊ ผมจะอธิบายให้ฟังว่า คุณโกหกอะไรไว้บ้าง เดี๋ยวคุณต้องตอบโต้ผมกลับ ขอให้ตอบโต้ตามที่ผมชี้แจงด้วย อย่ามโนไปไกล ”

 

คุณบอกว่า ผมเป็นสุนัขรับใช้พรรคภูมิใจไทย เรื่องกัญชาเสรี แล้วไม่ทราบว่า มันไปหนักหัวกบาลใคร ผมจะบอกอะไรคุณอย่าง คุณนี่โง่ คุณไม่ได้ติดตามสิ่งที่ผมทำมาในอดีต ถ้าคุณได้ติดตามผมมา จะทราบว่า ผมก็สู้กับคุณเนวินมาก่อน และ 18 ปีก่อนที่ผมสู้กับคุณทักษิณ จนทุกวันนี้ คุณชูวิทย์อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ อาจจะหาประเด็นมามโนไม่ได้ เลยยังไม่รู้ คุณชูวิทย์อาจเคยวิจารณ์แต่พลเอกประยุทธ์ แต่กับคุณทักษิณ ผมไม่เคยเห็นว่าคุณจะพูดแม้แต่เรื่องเดียว การโกงอย่างมโหฬาร เครือญาติวงษ์ตระกูล การจำนำข้าว การโกงข้าวของคุณยิ่งลักษณ์ ผมไม่เคยเห็นคุณพูด ของคุณยิ่งลักษณ์ ทักษิณไม่มีเลย

และผมจะบอกให้ ว่าผมนั้นเป็นสุนัขรับใช้ประชาชน รับใช้สมุนไพรไทยทั้งหลาย รวมทั้งฟ้าทะลายโจร กัญชา และภูมิปัญญาไทยทั้งหลาย อย่างช่วงโควิดที่ผมได้แจกจ่ายช่วยเหลือประชาชน ผมพูดเรื่องพวกนี้มาตั้งแต่ก่อนภูมิใจไทยจะพูดเรื่องกัญชา ผมสู้มาก่อนพรรคการเมืองใด ๆ ในประเทศไทย มูลนิธิยามเฝ้าแผ่นดิน และสนธิ ได้เริ่มแจกฟ้าทะลายโจรมาตั้งแต่เดือน ก.ค. 2564 เราใช้มูลนิธิ และประชาชนที่มีจิตกุศลทั้งหมด เพื่อช่วยเหลือประชาชน ตั้งแต่ช่วงราคายังแพงมาก ๆ แจกไปแล้วกว่า 50 ล้านแคปซูล ผมจะบอกคุณชูวิทย์ว่าเรื่องฟ้าทะลายโจรกับกัญชาคือเรื่องเดียวกัน ที่คุณบอกให้หมอจ่ายกัญชา ก็ขนาดฟ้าทะลายโจร แพทย์แผนปัจจุบันยังไม่ยอมจ่ายให้คนป่วย ทั้ง ๆ ที่มีการรับรองจากสธ.แล้ว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" มาเต็ม ยันชัดเจนกล้าทำกล้ารับผิด ตบหน้ากุ๊ยวัย 14 ย้ำห้ามสูบบุหรี่เพื่อปกป้องทุกคนในรพ.มงกุฏวัฒนะ
"พี่คนดี" ร่ายกลอน เตือนสติ หยุดปั่นวาทกรรมคิดต่าง ทำติดคุก แต่เพราะซ่าท้ากฎหมาย ส่วนพวกปั่นให้คิดกร่าง ยังห่างคุก
ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น