No data was found

เปิดศึกกันแล้ว “ชูวิทย์” เคลื่อนไหวกลับทันที หลัง “สนธิ” ประกาศตัดขาด ลั่นไม่รู้ไปทำอะไรให้โกรธ

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดศึกกันแล้ว "ชูวิทย์" เคลื่อนไหวกลับทันที หลัง "สนธิ" ประกาศตัดขาด ลั่นไม่รู้ไปทำอะไรให้โกรธ

ภายหลังจากที่ นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ โพสต์ข้อความประกาศตัดขาดความสัมพันธ์ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตนักการเมือง พร้อมยังบอกอีกว่าขอจัดรายการพิเศษถึง แบบเต็มๆ อ่านเพิ่มเติม >>>“สนธิ” ประกาศตัดขาด “ชูวิทย์” ลั่นเป็นศัตรูกันจนวันตาย ขอจัดรายการพิเศษถึง แบบเต็มๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด นายชูวิทย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” พร้อมแชร์โพสต์ของนายสนธิที่ประกาศตัดขาดกัน โดยระบุข้อความว่า ไม่รู้ว่าผมไปทำอะไรให้พี่สนธิโกรธ ผมชื่อชูวิทย์นะครับ ไม่ได้ชื่อทักษิณ ตอนผมพูดเรื่อง “พนันออนไลน์” พี่ชมผมได้ชมผมดี เอาเรื่องที่ผมพูดไปขยายต่อเป็นฉากๆ แต่พอผมพูดเรื่อง “รถไฟฟ้าสายสีส้ม กับกัญชาเสรี” พี่ดูร้อนรน ปกป้องจนออกนอกหน้า ถึงขนาดให้คนนั้นคนนี้โทรมาล็อบบี้ผม และจะตอบโต้หากผมไม่เห็นด้วย

พี่มีจุดยืนของพี่ ผมไม่เห็นไปว่าอะไร แต่พี่ใช้สื่อในเครือ “ผู้จัดการ” มาล้ำเส้นผมก่อน คนอย่างผมมีจุดยืนชัดเจนเหมือนกัน ไม่ต้องเกรงใจอยู่แล้ว เพราะไม่ได้ขอใครกิน ตอนติดคุก ผมติดก่อน พี่มาใหม่ ยังดูแลจัดลัดคิวหมอตาให้พี่ เพราะพี่จิตตก เบาหวานขึ้นตา แต่ถามจริงๆ ไม่รู้ว่าพรรคภูมิใจไทยไปเกี่ยวอะไรกับพี่ด้วย ถึงต้องไปปกป้องหนักหนา? หากเป็นสื่อจริงๆ ก็ต้องมีสองมุม จะใส่ความเห็นก็เอาให้พอควร ไม่เห็นต้องถึงขนาดที่พี่ทำ หากจัดรายการถล่มผม ผมก็จัดรายการถล่มกลับ แต่ประชาชนได้ประโยชน์อะไรครับ? เหม็นขี้ฟันมากกว่า

 

 

ผมพูดในเรื่อง “ต่อต้านกัญชาเสรี” ที่พี้กันไปทั่วถึงเยาวชน และรถไฟฟ้าสายสีส้มที่ผลประโยชน์มหาศาล แต่พี่ก็เตะตัดขาอยู่เรื่อย ทำไมไม่เอาเรื่องนี้มาพูดให้เป็นประโยชน์ ใครเชื่อพี่ ก็โหวตให้พรรคภูมิใจไทย ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องโหวตให้ วิถีประชาธิปไตย ผมผิดตรงไหนครับ ผมไม่ได้ลงพรรคไหน และพี่ก็ไม่ได้ลงเหมือนกัน แล้วมันไปขัดผลประโยชน์อะไรใคร? หรือไปขัดผลประโยชน์พี่?

 

ทั้งนี้นายชูวิทย์ยังระบุข้อความในคอมเมนต์อีกว่า “ไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่เก่งแต่ปาก เพราะผมนอกจากพูดแล้ว ยังวิ่งตามเรื่องจนสุดทุกหน่วยงาน แต่ไม่เคยเห็นพี่ลุกไปไหน นั่งพูดหน้าจออยู่ที่เดิม”

รวมถึงทนายตั้มยังได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ชะ ชะ ช้างชนช้าง”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น