No data was found

“ไฮโซลูกนัท” ตั้งขบวน คาร์ม็อบ เรียกร้องนายกฯ ลาออก

กดติดตาม TOP NEWS

ไฮโซลูกนัท เตรียมเคลื่อนขบวนคาม็อบเรียกร้องนายกฯลาออก แก้รัฐธรรมนูญ และวัคซีนถึง ปชช. รวมทั้งจะยุติการทำกิจกรรม 4 โมงเย็น

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท อดีต กปปส. เปิดเผยว่า กิจกรรมคาร์ม็อบวันนี้ได้แนวคิดมาจาก นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ปลอดภัยไร้ความเสี่ยงจากโควิด-19และกฎหมาย โดยมีการนัดหมายผ่าน ทางแอพพลิเคชั่นคลับเฮาส์ เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ ที่เราทุกคนสามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวเป็นเรียลไทม์ได้

ซึ่งวันนี้ตั้งใจที่จะเชิญชวนผู้ที่เคยชุมนุมใน กปปส. แล้วแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ก้าวออกมายืนฝั่งประชาธิปไตย ซึ่ง กิจกรรมนี้จะทำให้คนเข้าร่วมชุมนุมง่าย ซึ่งการติดสัญลักษณ์บนรถยนต์ ได้มีการตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว พบว่าไม่ใช่การกระทำที่ผิดกฎหมายแต่อย่างใด แต่จะต้องใช้สัญลักษณ์หรือคำพูดที่ไม่เกินเลย

ขณะเดียวกัน วันนี้ได้ขออนุญาตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อในการจัดกิจกรรม ซึ่งกลุ่มของตนและเจ้าหน้าที่ไม่ใช่ศัตรูกัน รวมทั้งยินดีจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกประการ เพื่อประชาชนจะได้ใช้สิทธิ์อย่างเต็มที่ในขอบเขตของกฎหมาย โดยไม่จำเป็นจะต้องถอดป้ายทะเบียนออก เพราะจะเสี่ยงผิดกฎหมาย โดยมีข้อเรียกร้องทั้ง 3 อย่าง คือ 1.พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะต้องลาออก 2.รัฐธรรมนูญจะต้องถูกแก้ไข และ3.วัคซีนที่มีคุณภาพจะต้องเข้าถึงประชาชน ซึ่งกิจกรรมในวันนี้จะเริ่มตั้งแต่ 10.00-16.00 น.

สำหรับกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงทัศนคตินั้น ในสิ่งที่ประชาชนเป็นใหญ่และประชาธิปไตยสุจริต ตนยังคงยึดมั่นเหมือนเดิม ซึ่งในทุกการเคลื่อนไหวของทุกกลุ่มมีคำว่าประชาธิปไตยอยู่ในชื่อ เพราะทุกวันนี้ความเดือดร้อนของประชาชน มาจากประชาธิปไตยที่มีเจ้าของมีขั้วอำนาจชุบมือเปิบ ใช้เป็นข้ออ้างตั้ง สว.250 เสียง ซึ่งอ้างว่าถูกต้องตามรัฐธรรมนูญ แต่ไม่เป็นไปตามประชาธิปไตย เราจึงต้องออกมาเรียกร้องให้เกิดการแก้ไข โดยการปิดสวิตช์ สว. ถ้ายังเชื่อในความเท่าเทียม ไม่ได้เป็นการเปลี่ยนจุดยืน แต่แกนนำที่เราเคยเข้าร่วมด้วยเค้าได้ทรยศประชาชนไปสนับสนุนเผด็จการทหาร

ทั้งนี้เส้นทางที่ขบวนคาร์ม็อบจะไปนั้น จะเคลื่อนขบวนไปเส้นทาง ถ.สุขุมวิท มุ่งหน้าแยกราชประสงค์ เลี้ยวขวาประตูน้ำ ออก ถ.เพชรบุรี เลี้ยวขวาเข้าแยกอโศก เลี้ยวซ้ายออก ถ.สุขุมวิท และตรงกลับมาที่ทองหล่ออีกครั้ง ถือว่าเป็นการเสร็จสิ้นภารกิจ หรือหากเปลี่ยนแปลงก็จะมีการอัพเดทสถานการณ์ปัจจุบันในแอปพลิเคชั่นคลับเฮาส์แบบเรียลไทม์

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น