No data was found

ญาติรับร่างเหยื่อ “กระบะข้ามเลนชนเก๋ง” ล่าสุดดับเพิ่ม รวม 6 ศพ ตร.เร่งสอบปมอุบัติเหตุสลด

กดติดตาม TOP NEWS

ญาติครอบครัว “คารัมย์” มารับศพคนในครอบครัว 5 ศพ ไปประกอบพิธีศาสนา ยอมรับยังทำใจไม่ได้ พร้อมเตือนเมาอย่าขับ ด้านตร.ชี้กระบะหลับในข้ามเลนมาชนรถเก๋งทำให้ตายยกคัน 5 ศพ รวมกระบะอีก 1 เป็น 6 ศพ เตรียมเจาะเลือดหาแอลกอฮอล์

จากกรณีกระบะโตโยต้าชนประสานงารถเก๋งฮอนด้าซิตี้ ในอำเภอเดชอุดม จ.อุบลราชธานี จนรถเก๋งตกลงไปหงายท้องชี้ฟ้าไหล่ถนนที่มีความสูงเกือบ 10 เมตร ทำให้มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ 5 ศพ บาดเจ็บสาหัส 1 คน โดยผู้เสียชีวิตรถเก๋งเป็นทั้งแพทย์แผนไทย ครู และเด็กวัย 6 ขวบนั้น

 

 

โดยวันนี้ (27 ก.พ.66) ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อ.เมืองอุบลราชธานี ญาติของคนในตระกูลคารัมย์ ที่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตยกคันมารับศพผู้เสียชีวิต เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านสมสะอาด ต.สมสะอาด อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ส่วนฝ่ายรถกระบะคู่กรณี ยังไม่มีใครมาติดต่อ

ด้านร.ต.สมหมาย คารัมย์ อายุ 62 ปี พ่อของ น.ส.สุจิตรา หรือหมอก้อย คารัมย์ อายุ 32 ปี แพทย์แผนไทยประจำ โรงพยาบาลสิรินธร จ.อุบลราชธานี ,น.ส.นันทภา หรือครูเก๋ คารัมย์ อายุ 36 ปี ครูอยู่โรงเรียนบัวทอง ตำบลบัวงาม อำเภอเดชอุดม และเป็นสามีนางยุวดี คารัมย์ อายุ 64 ปี ข้าราชการครูบำนาญ เป็นตาของด.ญ.พัชราภา สีพรม อายุ 6 ปี ซึ่งเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนด.ช.เจษฎภรณ์ สีพรม อายุ 8 ปี มาเสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ ทำให้เหตุการณ์นี้ มีผู้ประสบเหตุเสียชีวิตทั้งหมดรวม 6 คน

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยญาติในตระกูลครอบครัวคารัมย์ เปิดเผยว่า รับไม่ได้ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เพราะช่วงก่อนเกิดเหตุ ลูก และหลาน 5 คนยังอยู่กันพร้อมหน้าที่บ้าน ช่วงบ่ายจึงชวนกันออกจากบ้านเพื่อไปสั่งซื้อฝ้ามาติดบ้านของ น.ส.นันทภา หรือครูเก๋ ที่ยังก่อสร้างไม่เสร็จในบริเวณบ้านเดียวกัน ก็มาเกิดเหตุการณ์นี้ก่อน ทำให้เมีย ลูกสาว และหลานทั้ง 2 คนต้องเสียชีวิต ส่วนหมอก้อย มีสามีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก

จึงอยากฝากถึงคนที่จะขับรถว่า เมาแล้วไม่ควรขับ เพราะไปทำความเสียหายให้กับคนครอบครัวอื่น แต่เดิมตนอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ มีบ้านอยู่ในบริเวณเดียวกันทั้งหมด 8 คน คือ ตนและเมีย ลูกสาวลูกเขย และหลานทั้ง 2 คน ตอนนี้ ยังไม่เจอฝ่ายคู่กรณี และยังไม่ต้องการคุยอะไร ขอจัดการงานศพให้เมีย ลูกและหลานก่อน ซึ่งจะตั้งศพไว้ที่หมู่บ้านรอญาติพี่น้องต่างจังหวัดกลับมาพร้อมหน้ากันก่อน ถึงจะทำการฌาปนกิจ

 

ส่วนทางด้านพ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผู้กำกับ สภ.เดชอุดม เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นจากการตรวจที่เกิดเหตุพบว่า รถกระบะที่มีนายคงคา ลาภมูล อายุ 58 ปี ทำงานอยู่ในสหกรณ์แห่งหนึ่งของอำเภอ ขับมาคนเดียวเสียหลักข้ามเลนเข้าไปชนรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ของคนในครอบครัวคารัมย์ ซึ่งคาดเกิดจากรถกระบะหลับใน

พร้อมได้ขอให้แพทย์ชันสูตรศพเจาะเลือดหาปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดทั้งของนายคงคา คนขับรถกระบะ และน.ส.สุจิตรา คนขับรถเก๋ง ให้สิ้นสงสัยในเรื่องอื่น ๆ จากนั้นเมื่อได้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ครบถ้วน จึงจะแจ้งข้อหาฝ่ายผิดที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ แต่เบื้องต้นชัดเจนว่าเกิดจากรถกระบะข้ามเลนไปชนรถเก๋ง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เสมา 1" กำชับ 3 ข้อ นโยบายศธ. จัดกิจกรรมเน้นเรียบง่าย ประหยัดงบฯ เข้มงวดห้ามทุจริต รับแป๊ะเจี๊ยะ
ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด
จีน China Brand Day 2024 มีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 1,800 แบรนด์ .
จีน ซัดกลับแอมเนสตี้หลังกล่าวหาคุกคามคนจีนในต่างแดน
ร้านอาหารชื่อดังเมืองกรุงเก่าจัดวันพิเศษ ครบรอบแต่งงาน 62 ปี คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา “ บาร์บี้เมืองไทย ”
"นายกฯ" นำครม.สวมเสื้อต้นตาลโตนด ชมแข่งวัวลาน สั่งมท.ขยายเวลาเล่นถึงเช้า
เปิดหนังสือ "กฤษฎา" ลาออกรมช.คลัง แจงทำหน้าที่เต็มความสามารถ แต่ถูกไม่ให้เกียรติ
"สภาฯหมื่นล้าน" โดนพายุฝนเล่นงาน ระบบแอร์ล่ม ประตูพังกระจาย ต้นไม้ใหญ่โค่นล้ม
"เพื่อไทย" ดาหน้าสวน "เจี๊ยบ อมรัตน์" งับคลิปใส่ร้าย "อุ๊งอิ๊ง" วิ่งหนีสื่อ จวกสร้างคอนเทนต์ กลบคดียุบก้าวไกล
เกาะติดเหตุ "ชายเคราะห์ร้าย" ตกท่อร้อยสายไฟฟ้า ลาดพร้าว ย้ำ "กฟน." หน่วยงานรับผิดชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น