No data was found

“แม่ค้าปลาทู” อ้างถูกโจรจับมัดมือเท้าจี้ชิงทรัพย์ สุดท้ายคดีพลิก

กดติดตาม TOP NEWS

"แม่ค้าปลาทู" อ้างถูกโจรจับมัดมือเท้าจี้ชิงทรัพย์ สุดท้ายคดีพลิก

จากการณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบหญิงสาวถูกมัดมือมัดเท้าและมัดปากด้วยผ้าเช็ดตัวสีชมพู 3 ผืน นอนหมดสติอยู่ข้างรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโว สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนผก 1795 ร้อยเอ็ด โดยเหตุเกิดบนถนนลูกรังซึ่งเป็นเส้นทางลัดออกจากหมู่บ้านดู่ ภายในหมู่ที่ 5 ต.หนองแวง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

ข่าวที่น่าสนใจ

หลัง หญิงสาว ได้สติ เล่าวว่า ขับรถจากบ้านหนองแซง หมู่ที่ 6 ต.บ้านบาก อ.ศรีสมเด็จ จะไปถ่ายเอกสารใน ต.บ้านบาก เสร็จแล้วจึงขับรถกลับบ้าน แต่ระหว่างทางมีชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า ก่อนที่คนร้ายจะชักปืนออกมาจี้แล้วสั่งให้เปิดประตูรถ จากนั้นคนร้ายซึ่งวมใส่หน้ากากและสวมหมวกปิดบังใบหน้า ชิงเงินที่ติดตัวมา 40,000 บาท และแหวนทอง 2 วงน้ำหนักรวม 1 บาทไป ก่อนใช้ผ้าขนหนูมัดมือมัดเท้าและมัดปาก แล้วขังตนไว้ในรถก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงออกติดตามคนร้ายทันที

ล่าสุด พ.ต.อ.พิชัย จันทรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.ศรีสมเด็จ เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีว่า หลังจากสืบสวนสอบสวนจึงทราบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องโอละพ่อ หลังสาวรายดังกล่าวรับสารภาพว่าเป็นคนกุเรื่องคนร้ายชิงทรัพย์ ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปเพระเอาแหวนทองไปขายที่ห้างแห่งหนึ่ง แล้วเอาไปเล่นพนันออนไลน์จนหมด ด้วยความกลัวว่าครอบครัวจะจับได้เพราะมีคำสั่งห้ามไม่ให้เล่นการพนัน จึงขโมยซิมเก่าที่ลงทะเบียนเป็นชื่อแฟนเอามาโทรศัพท์ไปหาแม่แล้วอ้างว่าโดนลักพาตัว เมื่อตำรวจเช็คเบอร์ก็พบว่าเป็นเบอร์เก่าของสามี จึงทำการตรวจสอบจึงพบว่าไม่ใช่เรื่องจริง หลังสอบปากคำหญิงสาวแล้วเสร็จจึงปล่อยกลับบ้าน ก่อนที่เรียกหญิงสาวเข้ารับทราบข้อกล่าวแจ้งความเท็จต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ระทึก พายุฤดูร้อนถล่ม บ้านเรือนประชาชน อำเภอวังน้ำเย็น
ตำบลห้วยแร้ง จ.ตราด ขาดน้ำเข้าขั้นวิกฤต น้ำประประหมู่ 6 ขาดน้ำ 10 วัน นายกอบต.ห้วยแร้งสูบน้ำอ่างเอกชนช่วยชั่วคราว,ผลไม้ทุเรียน มังคุดกระทบ
"ปราชญ์ สามสี" ซัด "โน้ส อุดม" ตลกร้ายลืมรากเหง้า เชื่อพูดแซะหวังดราม่า ไม่สนทำร้ายจิตใจใคร
"ปู จิตกร" จัดเต็ม แชร์โพสต์โดนใจ บรรยายแก่นศก.พอเพียง ไม่น่าเชื่อ ถูกนำมาใช้ด้อยค่า จากคนที่ด้อยปัญญา
"ซูเปอร์โพล" เปิดผลสำรวจ ประชาชนอยากเห็น "นายกฯ" ถือธงนำ ทุบเปรี้ยง 5 ข้อ "ปฏิรูปตำรวจ"
จีนปิด ‘สะพาน’ แลนด์มาร์กฉงชิ่ง รับทัพนทท.วันแรงงาน
สหรัฐ มือดีขู่วางระเบิดโบสถ์ยิวหลายแห่งทั่วนครนิวยอร์ก
สหรัฐ กลุ่มหนุนปาเลสไตน์ป่วนพิธีรับปริญญาที่ม.มิชิแกน
อุทาหรณ์ เด็กไม่นั่ง "คาร์ซีท" หลับจะร่วงหล่นพื้นรถ คนขับโต๊ะจีนเอามือคว้า เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บระนาว
"ภูมิธรรม" ป้อง "อุ๊งอิ๊ง" ยันวิจารณ์ธปท.สุจริตใจ ห่วงปชช.รับผลกระทบดอกเบี้ยแบงก์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น