No data was found

ผบ.ตร.ยันไม่ให้ม็อบปักหลักค้างคืน พร้อมควบคุมสถานการณ์

กดติดตาม TOP NEWS

ผบ.ตร.ยืนยัน ตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ม็อบไม่สามารถปักหลักชุมนุมค้างคืนได้ เจ้าหน้าพร้อมควบคุมสถานการณ์ ไม่ให้เกิดความรุนแรง ส่วนที่จับกุม 11 รายพร้อมอาวุธเตรียมก่อเหตุ เจ้าหน้าที่สืบสวนไว้ก่อนหน้ามีหลักฐานความผิดชัดเจนดำเนินคดีได้ทันที

พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้ากองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อตรวจสอบจับกุมกลุ่มผู้ชุมนุมจำนวน 11 ราย จากพื้นที่สน. ชนะสงคราม และสน.สำราญราษฎร์ พร้อมของกลาง อาวุธและอุปกรณ์จำนวนมาก พร้อมกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ทำได้อยู่แล้ว ซึ่งการจับกุมกลุ่มผู้ชุมนุมถือเป็นความผิดตามพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ซึ่งมีการสืบสวนสอบสวนไว้ล่วงหน้าและการจับกุมก็มีพยานหลักฐานครบถ้วน เพียงพอที่จะสามารถดำเนินคดีได้ ซึ่งอุปกรณ์ที่สามารถจับกุมได้ที่น่าเป็นห่วง คือพลุไฟ ลูกแก้ว ลูกหินที่สามารถนำมาใช้ยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนการที่เจ้าหน้าที่เตรียมอุปกรณ์ เครื่องกีดขวางและเจ้าหน้าที่มียุทธวิธีเพื่อสกัดการชุมนุมนั้นเพื่อการเตรียมความพร้อม ให้สามารถรองรับได้ทุกสถานการณ์ ส่วนผู้ชุมนุมจะสามารถทำกิจกรรมได้หรือไม่ ขออย่าประมาทผู้ชุมนุม ตามกฎหมายไม่สามารถที่จะปักหลักชุมนุมค้างคืนได้อยู่แล้ว ยืนยันจะไม่ให้มีการเกิดเหตุรุนแรงซ้ำรอยเดิมที่มีการชุมนุมบริเวณหน้าวัดพระแก้วฯ ก่อนหน้านี้

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นอภ.บางละมุง สางปัญหาความเดือดร้อนลำคาญชายหาดจอมเทียน
ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น