logo

“2 ราศี” ดวงการเงิน – โชคลาภ เจิดจรัส พลิกจากร้ายกลายเป็นรวย

2 ราศี

หมอช้าง พยากรณ์ดวงชะตา "2 ราศี" ช่วงนี้ ดวงการเงินเจิดจรัส มีโอกาสของความมั่งคั่ง รายได้ทั้งโชคลาภและรายได้พิเศษเข้ามาพร้อม ๆ กัน

พยากรณ์ดวงชะตา ช่วงนี้ “2 ราศี” ดวงการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสของความมั่งคั่ง รายได้ทั้งโชคลาภและรายได้พิเศษเข้ามาพร้อม ๆ กัน การเงินพลิกจากร้าย กลายเป็นรวย ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา บอกให้แล้ว TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

2 ราศี…ดวงการเงินเจิดจรัส

มังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

การเงิน

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกรในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เป็นเดือนที่การเงินเริ่มโดดเด่น ใครที่เน้นเรื่องของการลงทุนที่มีความเสี่ยง หรือว่าเรื่องของโชคลาภ ราศีมังกรจัดเต็มเลยทั้งโชคลาภทั้งรายได้ประจำ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้น่าจะไม่ผิดหวัง

การงาน

  • อาจจะฝากบอกไว้นิดนึงว่า ราศีมังกรนั้นเป็นราศีที่เหนื่อยและเหนื่อยมากด้วย แต่มันไม่ได้ว่าเหนื่อยฟรี คือมันเป็นความเหนื่อยที่มีแสงสว่างอยู่ที่ปลายอุโมงค์ คุณจะเห็นแนวโน้ม เห็นทิศทาง เห็นความสำเร็จ เห็นข่าวดีรออยู่ ดังนั้น ใครที่เกิดราศีมังกร อดทนนิดเดียวเชื่อว่าสิ่งที่คุณตั้งใจ เป้าหมายในชีวิต จะเริ่มเข้าสู่ความเป็นจริงในเร็ววันนี้

เตือน

  • ย้ำเลยว่า ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ กระแสของดาวเสาร์ที่อยู่ราศีของคุณ เริ่มแรงขึ้น ดังนั้น ดาวเสาร์ภาษาดวงเขาเรียกว่า กำลังจะถีบออกจากราศีมังกร ดังนั้น เรื่องสุขภาพต้องระวัง อุบัติเหตุ การเจ็บป่วย หรือแม้กระทั่งการถูกโกง อันนี้บางทีมันทิ้งทวน แต่ถ้าดาวเสาร์ออกไปปุ๊บ ออกยาวเลยอีกนานกว่าจะกลับเข้ามาใหม่

การเงิน

พิจิก (17 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

  • คุณเป็นราศีที่ดวงดีมาเป็นอันดับ 1 ในเดือนกุมภาพันธ์ เรื่องแรกที่ต้องบอกว่าดีขึ้นจริง ๆ ก็คือ ความวุ่นวายในชีวิตจะลดน้อยลงในช่วงตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา หรือแม้กระทั่งเดือนมกราคม ถ้าเป็นเรื่องงานโอ้โหมันมีปัญหามีเรื่องจุกจิกวุ่นวาย หรือบางคนมีเรื่องการเดินทางเข้ามาเยอะ จัดคิวจัดตารางเวลาตัวเองไม่ลงตัว แต่ว่าในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทุกอย่างมันเหมือนยกภูเขาออกจากอก ชีวิตก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี

การงาน

  • ที่คุณเคยวางแผนไว้ หรืออยู่ในลิ้นชัก หยิบออกมาปัดฝุ่นซะใหม่ แล้วลองมาเริ่มใหม่ดู งานตรงนี้จะส่งผลดีในเรื่องของความสำเร็จ ความก้าวหน้า หรือว่าทำให้มีผลงานที่ดีตามมาได้

การเงิน

  • ถ้าการเงินติดขัด การเงินมีปัญหา ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ โอกาสที่จะมีข่าวดีในเรื่องการเงิน มีความมั่งคั่ง มีรายได้พิเศษอะไรต่าง ๆ นั้น มีเข้ามาให้ลุ้นอีกเพียบเลยทีเดียว

ดวงการเงินเจิดจรัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัปเดตอาการ "น้องการ์ตูน" หลังเข้า ไอซียู ด่วน แพทย์เฝ้าดูอาการใกล้ชิด
กทม. ลุยตรวจจตุจักร ร้านสัตว์เลี้ยง หวั่นสวัสดิภาพคน-สัตว์ ย้ำร้านค้าต้องมีใบอนุญาตตามกม.
"สามารถ" ชื่นชม กกต.กล้าชน "พิธา" ซัดเจ็บรู้ทุกเรื่องยกเว้นเรื่องจริง
"สมศักดิ์-อธิบดีกรมการแพทย์" สนองพระมหากรุณาธิคุณ ช่วยทารกหลังคลอดเขียว ภาวะหลอดเลือดใหญ่หัวใจสลับขั้ว ล่าสุดปลอดภัย
"หมออ๋อง" ต้องถอนตัว เพจ "ก้าวไกลโกหก" จี้แสดงรับผิดชอบ มือมืดป่วนเว็บรัฐสภา ลบคะแนนโหวตต้านนิรโทษ112
วธ.เปิดชุมชน บ้านท่ามะขาม ยกย่องสุดยอดชุมชนต้นแบบ ปี 66 ปักหมุดแลนด์มาร์ค วัฒนธรรมกะเหรี่ยงแห่งใหม่
"นิพิฏฐ์" เผยอาการป่วยล่าสุด "ชูวิทย์" รักษาแบบประคับประคอง
"ชัชชาติ" นำผู้บริหารกทม.เริ่มทำกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" น้อมพระราโชบาย พัฒาคุณภาพชีวิตปชช.
"ทวี" ยัน ก.ยุติธรรมไม่เกี่ยว อสส.ฟ้อง "ทักษิณ" คดี 112 แจงชัดไม่มีเตรียม รพ.ตร.รับตัว
"หมอเหรียญฯ" ปลื้มปริ่ม อุปสมบทลูกชาย พิธีเรียบง่าย ย้ำภาพชีวิตครอบครัว สงบ สมถะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น