No data was found

“พิธา” บุกบ้านใหญ่ภูมิใจไทย ลั่น “หมูไม่กลัวน้ำร้อน” โวกระแสอีสานมาแรง

กดติดตาม TOP NEWS

"พิธา" บุกบ้านใหญ่ภูมิใจไทย ลั่น "หมูไม่กลัวน้ำร้อน" โวกระแสอีสานมาแรง เจอเจ้าถิ่น ซัดกลับ กระแสใช้กับบุรีรัมย์ไม่ได้

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.66 ที่บริเวณหน้าตลาดริมราง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางมาปราศรัยย่อย พร้อมเปิดตัวผู้สมัครของพรรค ทั้ง 10 เขตเลือกตั้งของจังหวัดบุรีรัมย์ มีประชาชนมาฟังการปราศรัยกว่า 400 คน

นายพิธา กล่าวว่า ได้เดินทางไปปราศรัยที่จังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดศรีสะเกษ และวกมาที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคให้ประชาชนได้รับรู้ถึงความจริงใจและตั้งใจของพรรค ในการพัฒนาประเทศได้จริง และแก้ไขปัญหาความยากจนได้จริง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับจังหวัดบุรีรัมย์ จากผลการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 พรรคอนาคตใหม่ ในตอนนั้น ได้คะแนนเสียงมาเป็นอันดับที่ 3 หรือ กว่า 1.1 แสนคะแนน หรือ ประมาณ 16 เปอร์เซ็นต์ ทั้งที่เป็นพรรคน้องใหม่ สามารถเปิดตัวในจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพื้นที่การเมืองผูกขาดได้อย่างสวยงาม ครั้งนี้เชื่อว่าชาวจังหวัดบุรีรัมย์ โดยเฉพาะกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่จะสนับสนุนพรรคมากกว่านี้

กรณีหลายคนถามว่า มาเหยียบจังหวัดบุรีรัมย์มีความรู้สึกเกรง หรือกลัวอะไรบางอย่างหรือไม่ นายพิธา ย้ำว่า “หมูไม่กลัวน้ำร้อน” เพราะมั่นใจในกระแสของพรรคที่ดีวันดีคืน

 

 

ขณะที่นายสมบูรณ์ ซารัมย์ ส.ส.บุรีรัมย์ เขต 3 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ตอนนี้เดินปราศรัยครบแล้วทุกหมู่บ้าน ชาวบ้านให้การต้อนรับ และยังคงสนับสนุนพรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นพรรคของบ้านตัวเอง ส่วนกระแสของพรรคต่าง ที่ว่าพรรคมาแรงแบบนั้นแบบนี้ ตนไม่เถียงเพราะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก พรรคไหนกระแสจะดีอย่างไรก็ตาม แต่จะเอากระแสนั้นมาใช้ที่จังหวัดบุรีรัมย์ไม่ได้ มั่นใจชนะทั้ง 10 เขตเลือกตั้ง

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศการหาเสียงในจังหวัดบุรีรัมย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แต่ละพรรค แต่ละเขต ต่างออกไปขอคะแนนเสียงจากประชาชนทุกเขตพื้นที่การเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง ทำให้บรรยาการเป็นไปอย่างคึกคัก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น