No data was found

หญิงวัย 55 ปี ออกตัดยางแล้วพลัดตกสระน้ำในสวนเสียชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

หญิงวัย 55 ปี ออกตัดยางแล้วพลัดตกสระน้ำในสวนเสียชีวิต

ตราด/ เวลาประมาณ 09.30 น. ร.ต.อ.เลิศศักดิ์ รัตนพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งประสานจาก อาสาสมัครกู้ภัยหลักเกาะ ว่ามีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่สระน้ำภายในบริเวณบ้านของตัวอยู่ ในพื้นที่ หมู่ 7 บ้านท่าประดู่ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 129 หมู่ 7 ต.วังกระแจะ อ.เมืองตราด ซึ่งเป็นบ้านอยู่ภายในสวนยางและเปิดเป็นร้านรับซื้อยางพารา พบอาสาสมัครกู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากสระน้ำแล้ว ทราบชื่อคือ นางยาดา ซื่อสมาน อายุ 56 ปี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการสอบถามนายภาณุวัฒน์ ซื่อสมาน อายุ 26 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิตบอกว่า ปกติแม่จะตื่นแต่ 03.00 น. แล้วจะออกมาตัดยางที่อยู่รอบ ๆ บริเวณบ้าน พร้อมกับเปิดร้านเพื่อรับซื้อยางในช่วงเวลา 07.00 น. แต่วันนี้ในช่วง 07.00 น. มีชาวบ้านนำยางมาขาย แต่เรียนหาแม่ แต่ไม่มีเสียงตอบและไม่พบตัว ตนเองจึงออกมาดู แล้วก็ออกตามหาแม่ด้วยเข้าใจว่าน่าจะอยู่ในสวนยาง แต่ได้มาพบรองเท้าของแม่ถอดไว้ที่ข้างสระน้ำหน้าบ้าน ซึ่งขุดไว้สำหรับใช้ในการเกษตรและมีความลึกกว่า 6-10 เมตร จึงคิดว่าน่าจะเกิดเหตุไม่ดีกับแม่จึงได้แจ้งไปยังพี่สาว พร้อมแจ้งไปที่นายทองใบ กำเนิดสินธุ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ให้ช่วยเหลือ นายภาณุวัฒน์ยังกล่าวอีกว่า แม่มีอาการเป็นโรคซึมเศร้า ไม่ค่อยทานข้าว อาจทำให้แม่เป็นลมพลัดตกลงไปในสระก็เป็นได้

 

ซึ่งนายทองใบได้แจ้งให้อาสาสมัครกู้ภัยในพื้นที่ได้เข้าช่วยเหลือนำนักประดาน้ำนำอุปกรณ์ มาทำการดำลงไปที่ก้อนสระ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2-5 นาทีเท่านั้นก็พบศพนางญาดา จึงได้นำร่างขึ้นมาวางไว้รอให้ร้อยเวรมาดำเนินการชันสูตร และจากการตรวจสอบไม่พบมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด จึงได้มอบร่างให้ญาตินำไปจัดพิธีตามศาสนาต่อไป

จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์/ตราด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น