No data was found

ทีมสุนัขกู้ภัยแห่งชาติร่วมดมกลิ่นค้นหา เด็กชายวัย 8 ขวบหายตัวปริศนา

กดติดตาม TOP NEWS

คืบหน้ากรณี พ่อโพสต์รูปประกาศตามหาลูกชายวัย 8 เดือน หายไปช่วงเช้าที่ผ่านมา (5 ก.พ.2566) ล่าสุดทีมสุนัขกู้ภัยแห่งชาติร่วมค้นหา ทางพ่อ-แม่จุดธูปบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้พบลูกชาย

 

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.2566 ที่จังหวัดนครปฐมผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศที่บ้านนาย สิทธิโชค หรือพุทธ อายุ 19 ปี ชาว ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม (พ่อเด็ก)พร้อมนางสาว พิไลภรณ์ อายุ 16 ปี ชาว ต.บางไทรป่า อ.บางเลน จ.นครปฐม (แม่)เด็ก ในช่วงสายได้จุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้ได้พบตัวลูกชายที่หายตัวไปด้วยและบรรยากาศได้มีชาวบ้านมานั่งจับกลุ่มพูดคุยในเรื่องราวที่เกิดขึ้นถึงสาเหตุที่เด็กวัย8 เดือนหายตัวไปจากบ้านและก็มีทางเจ้าหน้าที่นำสุนัขมาช่วยดมกลิ่นค้นหาเด็กพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงาและสื่อมวลชนเกาะติดสถานการณ์

 

 

จากกรณี นายพุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี โพสต์รูปพร้อมข้อความลงเฟซบุ๊ก ประกาศตามหาลูกของตนเอง ระบุว่า น้องต่อ ลูกชายวัย 8 เดือน ถูกอุ้มหายไปช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยลูกมีรอยใบมีดโกนที่หัวเพราะเพิ่งโกนผมได้ 3-4 วัน งยังมีสร้อยเป็นเชือกหลายสีผูกไว้ที่ข้อมือขวา ขอให้ผู้ที่พบเห็นรีบติดต่อกลับมาด่วน ส่วนผู้ที่ เป็นคนอุ้มเด็กไปให้รีบนำกลับมาส่งคืน แล้วจะไม่เอาเรื่องใดๆ ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวานนี้ (5 ก.พ.2566) ในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม

 

ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุลักษณะเปิดโล่ง ไม่มีประตูบ้าน มีเพียงผ้าม่านกั้นเป็นห้องนอนไว้ ส่วนหน้าบ้านเป็นร้านขายน้ำอัดลม โดยก่อนหน้านี้ภรรยาของนายพุทธ ให้การว่า ตนเองพร้อมสามีและลูกนอนหลับอยู่ในห้อง กระทั่งรู้สึกตัวคล้ายว่ามีคนอุ้มลุกไป จึงรีบลุกขึ้น แต่ไม่เห็นใครแล้ว จึงรีบตามหา ส่วนกล้องวงจรปิดไม่สามารถใช้งานได้ จึงไปแจ้งความที่ สภ.บางหลวง จ.นครปฐม

 

ทางด้านนางสาว พิไลภรณ์ (แม่)เด็ก บอกว่าเมื่อคืนหนูอยู่ที่สถานนีตำรวจสอบปากคำกับตำรวจและได้มีพี่เขามาบอกว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำสุนัขตำรวจมาช่วยค้นหาและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมชุดประดานำ้มาช่วยค้นหาทางนำ้ซึ่งหนูดีใจมีความหวังอาจจะได้เจอน้องแต่หนูก็กังวลอาจจะมีใครมาอุ้มลูกชายหนูไปทำอะไรไปทิ้งนำ้ไปทิ้งในป่าหนูคิดถึงลูกอยากให้ลูกกลับมาเร็วๆถ้ายังมีชีวิตอยู่ให้ลูกกลับมาอย่างปลอดภัย

ต่อมา เวลาประมาณ 11.50 น.ที่อำเภอบางเลน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมสุนัขกู้ภัยแห่งชาติ ลงพื้นที่ดมกลิ่นค้นหาเด็กชายวัย 8 เดือนโดยมีหัวหน้าทีมสุนัขกู้ภัยแห่งชาติ ได้แจ้งให้กับสื่อมวลชนและประชาชนทราบว่าเดียวสุนัขจะเริ่มปฏิบัติงานที่จะทำได้คือทางเราจะเช็คกลิ่นที่เด็กอยู่ว่ามีการอุ้มเด็กไปจากในเปล คนที่อุ้มไปจะเดินไปในทิศทางไหน และจะใช้สุนัขดมกลิ่นเข้าไปด้านใน1-2 ตัวและใช้เทคนิคในการสะกดรอยดูว่ากลิ่นเด็กชายจะออกไปทางทิศไหน ซึ่งทางทีมสุนัขกู้ภัยแห่งชาติว่าสิ่งของใช้ยังมีสิ่งปบเปื้อนเยาะมากโอกาสค้นหาก็ค้อนข้างน้อยซึ่งทางเราจะเก็บพลังสุนัขกู้ภัยเอาไว้จนกว่าจะได้ข้อมูลที่ชัดเจนจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไปทิศทางไหน ทางเราก็ทำสปอร์ทเทสอยู่ข้างนอกถ้าแสกนไปโอกาสที่สำเร็จน้อยมากก็จะต้องเริ่มจากตรงนี้ที่เด็กนอนในเปลซึ่งได้ขอความร่วมมือให้ประชาชนที่มาดูช่วยชิดริมทางจะให้สุนัขกู้ภัยเริ่มดมกลิ่นเพื่อค้นหา

 

 

ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข จ. นครปฐม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แท็กซี่เมาแล้วขับ พุ่งชน "ตำรวจจราจร" ดับ ขณะยืนโบกรถ สุดอึ้งวัดแอลกอฮอล์พุ่ง 287
โซเชียลแฉที่มาเพจ "หมอชลน่าน FC" โพสต์เดือดปุด ปมหลุดเก้าอี้สธ.1 เทียบพลีชีพโดนเหยียบย่ำ
"เลขาฯกกต." โต้ ก้าวไกล ยันระเบียบคุมเลือกตั้งสว.ยึดตามรธน. ห้ามจูงใจลงสมัคร-ฮั้วแลกคะแนน
"เฮ้ง สุชาติ" เคลื่อนไหว หลังได้รับโปรดเกล้าฯนั่งรมช. โพสต์ซึ้งพระคุณพ่อแม่ FC แห่ยินดีแน่น
ฮามาสปล่อยอีกคลิปตัวประกัน กดดันหยุดรบ
สะพรึงทอร์นาโดถล่มกวางโจว ฟ้ามืดทั้งเมือง ตาย 5 เจ็บ 33 (คลิป)
"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ฟันธง "บิ๊กโจ๊ก" ชนะปมออกจากราชการไว้ก่อน
ฮือฮา ประมูลนาฬิกาผู้โดยสารรวยที่สุดบน "เรือไทนานิค" ทุบสถิติ 55 ล้านบาท
ไล่ล่าระทึก รวบกลางถนน "แดนหัวใจระเบิด" ลวงเด็กสาวย่ำยีถ่ายคลิป ซ้ำปากแจ๋วตำรวจทำอะไรไม่ได้
"นิด้าโพล" เปิดผลสำรวจ คนไทยเกินครึ่ง ไม่เชื่อแก้กม.กลาโหม สกัดรัฐประหารได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น