No data was found

ปากกล้าขาสั่น “อานนท์” ลั่น ไม่กลัวถูกถอนประกัน

กดติดตาม TOP NEWS

อานนท์ ปากกล้าขาสั่น ลั่นไม่กลัวถูกถอนประกัน เพราะได้ทำหน้าที่แล้ว  บอกศาลควรปล่อยให้คนรุ่นใหม่กำหนดอนาคตของตัวเอง

นายอานนท์ นำภา แกนนำกลุ่มราษฎร โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า จริงๆตนไม่ยินดียินร้ายกับเรื่องถอนประกันอะไรแบบนี้เท่าไหร่หรอก เพราะความคิดความฝันมันนิ่งแล้ว และเชื่อมาโดยตลอดว่าสังคมโดยรวมเห็นกันอยู่ว่าเรากำลังทำอะไร ไม่มีอะไรจะบริสุทธิ์ใจเท่ากับการได้พูดถึงปัญหาของบ้านเมืองออกมาอย่างตรงไปตรงมาแล้ว การเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่กำลังจะเคลื่อนเข้ามา ไม่มีใครหนีการเปลี่ยนแปลงได้ ความพยามสุดท้ายที่พวกเขาจะหยุดยั้งการเปลี่ยนแปลงจะเป็นแค่การทำร้ายปัจเจกชนด้วยความกลัวที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลง  แต่ความพยายามของพวกเขาไม่สามารถทำลายขบวนของพวกเราลงได้อย่างแน่นอน ทุกคนมีหน้าที่ต่อขบวน มีความรับผิดชอบต่อขบวนอย่างเท่าเทียมกัน  และตนก็ได้ทำหน้าที่นั้นแล้ว

นายอานนท์ ยังโพสต์อีกว่า เอาเข้าจริง เวลาศาลจะออกหมายจับม็อบ หรือคิดจะขังม็อบก็ควรตระหนักด้วยว่าที่ศาลต้องเลื่อนคดีแทบทั้งหมดช่วงนี้ ก็เพราะรัฐบาลเอาวัคซีนที่ไม่มีคุณภาพพอที่จะยับยั้งโควิดได้มาฉีดให้ศาลกับเจ้าหน้าที่ศาลนั่นแหละ ตระหนักได้ดังนี้ก็ปล่อยให้คนรุ่นใหม่กำหนดอนาคตของตัวเองเถิด อย่างน้อย ถ้าวัคซีน Mrna เข้ามา พวกท่านก็ได้ฉีด ครอบครัวท่านก็ได้ฉีด ไม่งั้นก็นอนรอความตายกับการบริหารห่วยๆ ของรัฐบาลประยุทธต่อไป

โดยก่อนหน้านี้นายอานนท์ได้โพสต์ถึงกรณีที่มีข่าวจะจับแกนนำม็อบว่า ถ้าจับกันช่วงนี้แล้วไม่ให้ประกัน ก็มีเหตุผลเดียวคืออยากให้ประยุทธ์อยู่ต่อ และสร้างความฉิบหายกันถ้วนหน้า ส่วนคนที่ไม่ให้ประกันก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร มีวัคซีนฉีด มีเงินเดือนกิน ใครจะตายข้างถนนช่างมัน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น