No data was found

“มดดำ” ฟาดแรง “โม อมีนา” บอกอาการป่วย “อ๋อม อรรคพันธ์”ผ่านสื่อ ลั่นไม่ใช่เมีย ไม่ต้องพูด

กดติดตาม TOP NEWS

“มดดำ” ฟาดแรง “โม อมีนา” บอกอาการป่วย “อ๋อม อรรคพันธ์”ผ่านสื่อ ลั่นไม่ใช่เมีย ไม่ต้องพูด

จากกรณีที่ “โม อมีนา พินิจ” ได้ออกมาเล่าอาการป่วยของ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” ระบุว่าป่วยเป็นมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ ลามไปที่ปอด 2 จุดเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้ ทำแฟน ๆ ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้โม ยังบอกอีกว่า กำลังนัดกันจะไปเยี่ยม และขอให้อ๋อมรับโทรศัพท์ด้วย เผื่อถามไถ่อาการ เพราะทุกคนเป็นห่วง ซึ่งก็มีทั้งกระแสชื่นชมโม อมีนา ว่าห่วงเพื่อนร่วมงาน และก็กระแสต่อว่า เพราะเจ้าตัวดูจะไปรบกวนผู้ป่วยจนเกินไป

 

 

 

 

ล่าสุด มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้เปิดเผยผ่านรายการข่าวใส่ไข่ ตำหนิการให้สัมภาษณ์ของโม อมีนา ซัดแรงว่าไม่ใช่เมีย จะออกมาพูดทำไม เรื่องแบบนี้ควรให้คนในครอบครัวอ๋อมเป็นคนพูด อีกทั้งเชื่อว่าอ๋อมก็ไม่ได้อยากให้บอกใคร

“วันนั้นรู้อักษรย่อ พยายามพูดว่าพระเอกอาการหนักแล้ว จะว่าหิวแสงก็ได้ เพราะคุยกับเขาตลอด ฉันรักเขา ฉันเป็นห่วง เป็นพี่น้องกันมา แม้จะอ่านข่าว อีโม อีบ้า คนอย่างเรา ต้องโทรไปบอกว่าแก เดี๋ยวจะอ่านข่าวนะ ไปเปิดดูนะ เขาก็บอกว่าอย่าไปบอกเลย

ข่าวที่น่าสนใจ

ฉันอยากให้เขาพักผ่อนให้เยอะที่สุด อย่างที่รู้เขาเป็นมะเร็ง อักษรย่อออกตลอด ฉันก็รู้ตลอด เพื่อน ๆ ดารารู้หมด แต่ต้องการประคองจิตใจของเขา ถ้ารู้ว่าเพื่อนแกต้องทำคีโม 20 ครั้ง มันไม่ควรมีอะไรกระทบกระเทือนมันเลย ตัวมันเองก็ค่อนข้างต้องการพักผ่อน ฉันก็ได้แต่บอกว่าแกเป็นไงบ้าง ไม่ได้อยากให้ใครรู้

ปรากฏว่าโม อมีนา ปรึกษาใครหรือยัง เดี๋ยวตบปากให้นะ พูดแล้วก็ลำบากใจ วันนี้โมออกมาบอกว่าอ๋อม ตรวจพบมะเร็ง ตั้งแต่ต.ค. ปี 65 มีชิ้นเนื้อ 12 เซนติเมตร อยู่ข้างบนบริเวณหัวใจแล้วลามมาปอด ทำคีโมมาแล้ว 5-6 ครั้ง ตอนนี้ชิ้นเนื้อเล็กลง ตอนแรกวิธีการรักษาต้องผ่าออก แต่ต้องลุ้นว่าการให้คีโมตอบสนองหรือเปล่า มันต้องเล็กลงเพื่อผ่าตัดได้ ปรากฏว่าอ๋อมกำลังใจพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการดีมาตลอด ฉันก็ไม่อยากพูดทำนองว่าอ๋อมเป็นนะ ไม่อยากให้อะไรกระทบจิตใจ ตัวเขาเองก็ไม่อยากให้ใครรู้ อยากให้จำสภาพแข็งแรง อย่าลืมมันเป็นพระเอกมาเป็น 10 ๆ ปีนะ

 

วันนี้โมเสืxก ขอโทษ สาระแนเฉลยว่าเป็นอ๋อม อรรคพันธ์ ควรรักษาสิทธิส่วนบุคคล ให้เขาพูดเอง ไม่รู้สภาพจิตใจเขาเป็นยังไง เขาอาจไม่ได้อยากเป็นข่าวก็ได้ เราอ่านใจเขาไม่ออกหรอก เอาง่าย ๆ เป็นสิทธิส่วนบุคคลหรือเปล่า ฉะนั้นควรเป็นผู้จัดการเขา หรือพ่อแม่เขา หรือคนในครอบครัวเขาออกมาพูด

อีโมไม่ใช่เมียเขา ไม่ต้องออกมาพูด แต่เมื่อออกมาพูดแล้ว ช่วงบ่ายทุกคนก็ส่งกำลังใจไปให้อ๋อม แต่อ๋อมกำลังใจดี แล้วน้องก็พักรักษาตัว พ่อแม่เขาก็ดูแลลูกเขา

มันไม่ใช่ข่าวดาราเลิกกัน ดารามีเมียน้อย มันเกี่ยวกับความป่วยความเจ็บของคน เขาอาจคิดว่าอีกสักแป๊บนึง รอให้มีสัญญาณที่ดี น้องแข็งแรง แล้วออกมาดีกว่าไหม ทุกคนก็แค่อยากรอ นี่คือความหวังของเพื่อน ๆ และคนสนิททุกคน ฉันไม่ได้สนิทมาก แต่ก็ให้กำลังใจมาตลอด

แต่วันนี้โม ออกมาเปิดเผยอาการอ๋อม ถ้าใครติดตามละครช่อง 7 เขาอยู่หน้าจอช่อง 7 มาเป็นสิบปี เรากล้าพูดเลยว่าไม่มีช่วงไหนเขาหายไปจากจอ อาชีพหลักเขาคือนักแสดงร้อยเปอร์เซ็นต์ เคยเล่าว่าวันนึงอ๋อมถ่ายละครแล้วเหนื่อย วูบ ตรวจปุ๊บก็เจอ ตอนนั้นข่าวอักษรย่อ นักข่าวก็พยายามพูดถึง จนอ๋อมออกมาบอกว่าเขาไม่สบายในไอจี และรักษามาตั้งแต่ ต.ค. 65 – ม.ค. 66 เป็นเวลา 4 เดือนเต็ม ๆ เข้าออกรพ.

สิ่งที่วันนี้ โมอมีนาออกมาพูด อ๋อม เป็นมะเร็ง มีขนาดชิ้นเนื้อ 12 เซน ทำคีโม 5-6 ครั้ง เมื่อชิ้นเนื้อเล็กลงก็ผ่าเนื้อร้ายออก ถามว่ารู้ไหมก็รู้ ฉันเชื่อว่าอ๋อมไม่อยากให้ใครไปเยี่ยม จากนี้ต้องดูว่าอ๋อมต้องทำคีโมอีกกี่ครั้ง

 

ฉันคุยกับเขาโดยการพิมพ์ไลน์ เวลาคนป่วยเราก็ได้แต่ให้กำลังใจ ไม่ควรไปวุ่นวายกับเขาเยอะ แค่อยู่ตรงนี้พอแล้ว มีอะไรก็ทักมา แค่นี้ก็โอเคแล้ว เหมือนกันฉันป่วยคงไม่อยากให้ใครเห็นตอนเราอ่อนแอ

คนก็รู้กันอยู่แล้ว แต่บางทีรอให้พ่อแม่เขาประกาศไหม กูอยากดัง กูประกาศไปตั้งแต่เดือนธ.ค. แล้วล่ะ ก็ขอให้การผ่าตัดออกมาดี แต่ลำบากใจตั้งแต่อ่านอักษรย่อคราวที่แล้วแล้ว ตอนนี้รู้กันหมดแล้ว วันนี้ส่งกำลังใจให้น้อง เชื่อว่าวันนึงน้องต้องกลับมาแข็งแรง อ๋อมรักการแสดง สิ่งที่เขาพูดตลอดว่าออกไปเขาจะมีงานไหม ก็รับประกันว่าถ้ากูยังอยู่ในวงการ มึงมีงานแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น