ลูกอมกระต่ายขาวผลิตโดยกวนเซิงหยวน กรุ๊ป (Guan Sheng Yuan Group) ในเซี่ยงไฮ้ ตั้งแต่ปีค.ศ. 1959 เป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัท
.
เด็กคนนี้บอกว่า รสที่ชอบมากที่สุดคือรสดั้งเดิม ขณะเดียวกันลูกอมนี้ยังเป็นลูกอมแห่งความทรงจำของผู้ใหญ่หลายคน
.
ลูกค้าบอกว่า ตอนเป็นเด็กจะได้ทานลูกอมกระต่ายขาวเฉพาะวันหยุดเท่านั้น ขณะที่อีกคนบอกว่า ตอนเด็กจะมีแต่ลูกอมกระต่ายขาวรสดั้งเดิม แต่ตอนนี้มีรสหลากหลายและอยากจะลองทุกรส
.
แบรนด์ได้เปิดตัวลูกอมรสใหม่ๆ เช่น รสกาแฟ ทุเรียน และมัสตาร์ด นอกจากนี้ยังได้ออกแบบผลิตภัณฑ์กระต่ายขาวอื่น ๆ ด้วย
.
ตั้งแต่ปีค.ศ.2011 แบรนด์ได้ปรับกลยุทธ์การตลาดเพื่อให้ผู้บริโภคจดจํากระต่ายขาวอายุ 64 ปี ตัวนี้ Sun Yuwei ผู้จัดการแบรนด์บอกว่า ต้องการสร้างการรับรู้และประสบการณ์ให้คนรุ่นใหม่ รู้ว่าแบรนด์เก่าแก่สามารถทำสิ่งสนุกได้
.
สําหรับปีกระต่าย แบรนด์ White Rabbit ยังได้ร่วมกับแบรนด์แฟชั่นเพื่อสร้างสรรค์แบรนด์กระต่ายขาวลงบนกระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้าด้วย
.
คลิปจาก China Media Group