No data was found

ไม่โกรธที่ไม่ย้ายตามลุงตู่ “เจน” เชื่อมั่น “สกลธี” ฝีมือดี พร้อมเชียร์ต่อทุกสนาม

กดติดตาม TOP NEWS

"เชียร์สกลธี เหมือนเดิม" สังกัดพรรคไหนไม่ใช่ปัญหา "แอดมินเจน" พร้อมหนุน "สกลธี" ทุกสนาม ชมเปาะ ทำงานเก่ง อัธยาศัยดี เข้าถึงง่าย เสมอต้นเสมอปลาย และไม่โกรธ ที่ไม่เลือกอยู่กับลุงตู่ เข้าใจดี "สกลธี" มีเหตุผล

โดยแฟนคลับถล่มเฟชบุ๊กไปเมื่อ 2-3 วันก่อน หลัง “จั้ม” สกลธี ภัททิยกุล อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร หมายเลข 3 ออกมาประกาศตัวอย่างเป็นทางการว่า ตกลงปลงใจซบอก “พรรคพลังประชารัฐ” ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของคนรักกัน อยากจะให้ “จั้ม” ย้ายพรรคมาสังกัดใต้ชายคาลุงตู่ “พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา” ณ พรรค “รวมไทยสร้างชาติ”

เหตุนี้เองส่งผลให้คนรัก “สกลธี” อกหักผิดหวัง ออกมาระบายความรู้สึกกันดังๆในโลกโซเชียล ในขณะเดียวกัน “แอดมินเจน” หรือ คุณวริษนันท์ ศรีบวรธนกิตติ์ หัวหน้าทีมเชียร์ลุง แกนนำ FC คนรักลุงตู่ ซึ่งเมื่อครั้ง มีการเปิดศึกเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เมื่อต้นปี 2565 แอดมินเจน คนนี้ ก็เปิดตัวเชียร์ “สกลธี” เบอร์ 3 แบบไม่เกรงใจใคร ล่าสุด ทีมข่าว Top News ได้พูดคุยกับแอดมินเจน ถึงประเด็นที่ “สกลธี” ซบอก “พลังประชารัฐ” จนเกิดเสียงวิพากษ์ วิจารณ์ หนาหู

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แอดมินเจน กล่าวว่า ไม่รู้สึกผิดหวังอะไรเลย คุณจั้ม ก็ยังเป็นคุณจั้ม ต่อให้ย้ายไปอยู่พรรคไหนก็ยังเชียร์เหมือนเดิม คุณจั้ม เป็นคนตั้งใจทำงาน มาแต่ไหนแต่ไร เรารักเขาที่ตัวตน ไม่ได้รักเพราะไปสังกัดพรรคไหน ที่สำคัญคือ คุณจั้ม อัธยาศัยดี น่าคบหา ไม่หยิ่งเลย ไม่เจอกันก็ทักทายกันตลอดในไลน์ เขาไม่เคยลืมตัว เสมอต้นเสมอปลาย คุณจั้ม จะตัดสินใจด้วยเหตุผลอะไรก็เป็นสิทธิของเขา ส่วนดิฉันพร้อมซับพอร์ตเหมือนเดิม

“เขาคือบุคลากรที่มีประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง คนเก่งอยู่ที่ไหนก็เก่ง เราอย่าไปผลักเค้าออกจากตัวเพียงเพราะว่าเค้าไม่ได้อยู่กับคนที่เราชอบ ตรงนี้จึงอยากให้ทุกคนแยกแยะดีๆ ถ้าคุณจั้ม ลงสมัคร ส.ส. เขตไหน เขตบ้านใคร แล้วคุณชื่นชอบเขาอยู่แล้ว ก็โปรดเลือกเขาเหมือนเดิม เพราะเขาคือคนที่จะทำประโยชน์ให้กับคุณ”

 

แอดมินเจน ทิ้งท้ายว่า ฝากถึงคุณจั้มว่า ทำงานให้เต็มที่ พี่เจนยังเหมือนเดิม ไม่เคยเปลี่ยนไป รักอย่างไรก็อย่างนั้น แม้ใจจะอยู่กับลุงตู่ ที่ “รวมไทยสร้างชาติ” และพร้อมไปเชียร์คุณจั้ม ทุกสนามเลือกตั้ง ทุกครั้ง ทุกที่ ทุกจังหวัด พี่เจนเชียร์ ที่ผลงาน เชียร์ที่ความสามารถ และความเป็นตัวตนของจั้ม ไม่ได้เชียร์ที่สังกัดพรรค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะทีมชาติมาเลเซียถูกสาดน้ำกรด
จยย.ข้ามเลนชนประสานงากระบะตาย 2
ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น