No data was found

“สกลธี” โร่แจงทัวร์ลง ย้ายซบพปชร.ยันรักทั้ง 2 ลุง จุดยืน 3 สถาบันหลักไม่มีวันเปลี่ยน

กดติดตาม TOP NEWS

“สกลธี” โร่แจงทัวร์ลง ย้ายซบพปชร.ยันรักทั้ง 2 ลุง จุดยืน 3 สถาบันหลักไม่มีวันเปลี่ยน

สกลธีชี้แจงหลังทัวร์ลงหนักเปิดตัวช่วยพปชร. เผยเป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตครั้งหนึ่งในชีวิต รักและเคารพทั้ง 2 ลุง ย้ำยังเป็นคนเดิม จุดยืนเรื่อง ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ไม่มีวันเปลี่ยน

 

 

24 ม.ค. 66 นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่ากทม.ฯโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ผมต้องขอขอบคุณทุกความเห็นที่แสดงเข้ามาหลังจากโพสต์เมื่อวานที่ผมเปิดตัวไปอยู่กับพรรค พปชร. นะครับผมอ่านทุกข้อความและเข้าใจถึงความรัก ความห่วงใยของทุกๆ ท่านนะครับ ผมอยากเรียนกับทุกท่านเลยครับว่าครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตของผมครั้งหนึ่ง เพราะผมรักและเคารพทั้งท่านนายกและลุงป้อมทั้ง 2 ท่านครับ และวันที่ผมกลับมาที่พรรค พปชร. วันนั้นท่านนายกยังคงอยู่กับพรรค แต่ต่อมาท่านนายกเลือกที่จะไปพรรค รทสช. ผมก็เลยอยู่ในจุดที่ต้องตัดสินใจครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ผมได้คิดและพิจารณาด้วยเหตุผลหลาย ๆ ประการครับ ทั้งเรื่องคนหลายคนที่ติดตามผมมา ความอิสระในการทำงานและเหตุผลอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่อาจจะกล่าวได้ในที่นี่ สรุปก็คือตัดสินใจอยู่ช่วยลุงป้อมต่อที่พรรคพปชร. ครับ

ผมอยากเรียนกับทุกท่านว่าผมก็ยังคงเป็น จั้ม สกลธี คนเดิมที่ทุกท่านเคยรักและสนับสนุน จุดยืนต่าง ๆ ทั้งเรื่องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ของผมไม่มีวันเปลี่ยน และความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อบ้านเพื่อเมืองยังมีอยู่เต็มหัวใจของผมครับ รักและเคารพทุกคนนะครับ สกลธี ภัททิยกุล

 

ขณะที่โพสต์วานนี้ นายสกลธีเปิดตัวอยู่พรรคพลังประชารัฐพร้อมสโลแกน ไม่ขายฝัน ทุกนโยบาย ทำได้จริง ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความไม่เห็นด้วยจำนวนมาก ทั้งนี้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นว่า เราชอบคุณนะ ตอนสมัครผู้ว่า กทม พวกเราเลือกคุณ แต่เที่ยวนี้ไม่เลือก ไม่ชอบพรรคที่คุณอยู่ ขณะที่นายสกลธีเข้าไปตอบว่า เข้าใจเลยครับ ขอบคุณนะครับ

ขณะที่มีความเห็นอื่น ๆ อาทิ

-เสียดายครับถ้ามาช่วยลุงตู่จะดีมาก แต่เคารพในการตัดสินใจครับ แต่คงเลือกรวมไทยสร้างชาติครับ

-ผมเคยเลือกคุณสกลธี ตอนสมัครผู้ว่า กทม ถึงแม้จะรู้ว่าคุณไม่ได้ แต่ตอนนั้นอยากให้คุณสกลธีรู้ว่ามีคนรักคุณมากขนาดไหน ผมเคารพการตัดสินใจของคุณกับพรรค พปชร. แต่เสียใจกับการตัดสินใจของคุณสกลธีในครั้งนี้จริงๆครับ …. เพราะ “ลุงตู่ต้องไปต่อครับ”

-ส่วนตัวผม ยังให้เกียรติ คุณจั้ม และ คงยังเชื่อใจครับ เข้าใจและเคารพการตัดสินใจครับ แต่ผมเองก็ยังคงเห็นว่า ต้องให้ลุงตู่ไปต่อครับ

-ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรเราเคารพในการตัดสินใจของคุณค่ะ ชื่นชอบและชื่นชมคุณมาตลอด ตอนสมัครผู้ว่าเราก็เลือกคุณ ทั้งๆที่รู้ว่ายังงั้ยคุณก็ไม่ได้ แต่เราต้องการให้คุณทราบว่าคุณมีฐานของคะแนนเสียงประมาณไหน แต่ครั้งนี้เราต้องขอสละสิทธิ์จากคุณเพราะเราต้องมุ่งไปที่ลุงตู่เพื่อเดินหน้าพัฒนาประเทศไทยให้เห็นเป็นรูปธรรมต่อไป

-เสียดายมากติดตามคุณมาตลอดเลย พรรคที่คุณอยู่ตอนนี้เราไม่ชอบหลายคนเลยส่วนใหญ่เข้ามาเพราะผลประโยชน์ส่วนตัวแบบเน้นๆเราเลยขอเลือกลุงตู่เพื่อให้ท่านได้ทำงานต่อนะคะ

-ไม่เข้าใจสกลธีทำไหมอยู่พรรคพปชร. มีแน้วโน้มจับมือเพื่อไทย มีแป้งอยู่ด้วย ตอนผู้ว่าเราเชียร์และเลือกคราวนี้คุนไม่มาอยู่กับลุงตู่ คุนขิง งวดนี้ไม่เลือกค่ะ เสียใจที่คราวที่แล้วช่วยสนับสนุนประชาสัมพันธ์เต็มที่ แต่ไม่มากับลุง ไม่เลือกนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นายกฯ"ยันไม่ใช่คู่ขัดแย้งผู้ว่าฯธปท. ไม่เคยพูดรื้อแก้กม.กำกับแบงก์ชาติ ย้ำแค่มองต่างลดดอกเบี้ย มั่นใจเดินหน้า"ดิจิทัล วอลเล็ต"
เพจดังแฉ "บก.ลายจุด" โดดงับข่าวมั่ว 3 นิ้ว ปั่นสลิ่มแบน Netflix ปมดราม่า "โน้ส อุดม"
กรุงเทพโปรดิ๊วส เพิ่มประสิทธิภาพตรวจจับเผาแปลงข้าวโพดแบบรายวันด้วยห้องปฏิบัติการตรวจสอบย้อนกลับ หนุนเกษตรกรหยุดเผาแปลง
ผลงานวิจัยใหม่พบ "ไข่ไก่" ลดความเสี่ยงกระดูกพรุน
ออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ราย "แก๊งตำรวจ" อุ้มไถเงินนักท่องเที่ยวจีน อีก 3 ราย ยังลอยนวล
"เสมา 1" ชื่นชมสพฐ.นำร่องโครงการ "สุขาดี มีความสุข" ย้ำนโยบายส่งเสริมคุณภาพชีวิตนักเรียน กว่า 9 พันโรงเรียน
อิสราเอล สั่งอพยพชาวปาเลสไตน์นับแสนออกจากราฟาห์ด่วน
งามไส้ "เพจดัง" แฉก้าวไกล ขอบัตรปชช.ชาวระยอง อ้างนำไปเบิกงบมาใช้จ่ายลงพื้นที่ หลัง "พิธา" นำทีมดูโรงงานไฟไหม้
กระบี่แล้งหนัก เกาะพีพีเริ่มขาดน้ำแล้ว ผู้ประกอบการเครียด หากฝนไม่ตกอาจต้องปิดโรงแรมชั่วคราว
"แซค ธราวุฒิ" ชุดสวยปัง สร้างมิติใหม่ของการรายงานข่าว สวมชุดทวารวดีชาย ผลักดัน Soft Power อัตลักษณ์ท้องถิ่น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น