No data was found

พาณิชย์จับมือก.เกษตรและสหกรณ์ เดินสายจัด Grand Sale ทั่วไทย ช่วยปชช.ช่วงสินค้าแพง

กดติดตาม TOP NEWS

พาณิชย์จับมือก.เกษตรและสหกรณ์ เดินสายจัด Grand Sale ทั่วไทย ช่วยปชช.ช่วงสินค้าแพง

​กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นำนโยบาย “เกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด” ขับเคลื่อนสู่การปฏิบัติจริง โดยจัดงานมหกรรมสินค้าราคาประหยัด “พาณิชย์…ลดราคา! Grand Sale ทั่วไทย” ณ บริเวณสนามโรงเรียนเทศบาลตะพานหิน อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ระหว่างวันที่ 26 – 28 ม.ค. 2566 เพื่อเพิ่มช่องทางเชื่อมโยงตลาดให้เกษตรกรใน จ.พิจิตร และผลผลิตจากภูมิภาคอื่นที่ออกสู่ตลาดมากในช่วงนี้ พร้อมทั้งยังมีสินค้าอุปโภคบริโภคจำหน่ายในราคาประหยัด เพื่อลดค่าครองชีพประชาชน

​นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยภายหลังร่วมเปิดงานมหกรรมสินค้าราคาประหยัด “พาณิชย์…ลดราคา! Grand Sale ทั่วไทย” ณ บริเวณสนามโรงเรียนเทศบาลตะพานหิน

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยมีนายนราพัฒน์ แก้วทอง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานว่าการ
จัดงานครั้งนี้เป็นไปตามนโยบาย “เกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด” ที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้กำหนดแนวทางการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ตลาดนำการผลิต เพื่อพัฒนาภาคเกษตรไทยไปสู่เป้าหมายของการเป็นศูนย์กลางสินค้าเกษตรและอาหารคุณภาพของโลก และด้านการตลาดเพื่อเพิ่มช่องทางในการช่วยเหลือเกษตรกรให้มีทางเลือกในการจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตรได้โดยตรง รวมทั้งช่วยในการกระจายสินค้าเกษตร

“ในวันนี้ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ร่วมกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้นำนโยบายเกษตรผลิต พาณิชย์ตลาด มาขับเคลื่อนสู่การปฏิบัติจริง ในงานพาณิชย์…ลดราคา! Grand Sale ทั่วไทย ที่ จ.พิจิตร ระหว่างวันที่ 26 – 28 ม.ค. 2566 โดยเชื่อมโยงสินค้าเกษตรใน จ.พิจิตร และผลผลิตทางการเกษตร ที่ออกสู่ตลาดจำนวนมากในช่วงนี้จากภูมิภาคอื่น ๆ เพื่อเพิ่มช่องทางและขยายตลาดในการจำหน่ายสินค้าเกษตร สินค้าเกษตรที่ร่วมจำหน่ายในงาน ประกอบด้วย ผัก และผลไม้จากจังหวัดพิจิตร เครื่องจักรกลการเกษตร และอุปกรณ์การเกษตร พืช 3 หัว จาก จ.ศรีสะเกษ”

​นอกจากนี้ภายในงานยังมีสินค้าอุปโภคบริโภคจำหน่ายในราคาประหยัดรวม 100 คูหา 10 หมวดสินค้า กว่า 1,000 รายการ โดยลดสูงสุด 70% ประกอบด้วยหมวดอาหารสด อาหารแปรรูป ข้าวสาร ซอสปรุงรสสินค้าชำระร่างกาย ผลิตภัณฑ์ซักล้าง ของใช้ประจำวัน เครื่องแต่งกาย เครื่องครัว/อุปกรณ์ช่าง และสินค้าชุมชน รวมทั้งมีการจำหน่ายสินค้าไฮไลท์ในราคาพิเศษทุกวัน และมีสินค้าเด่นประจำจังหวัดพิจิตร ทั้งนี้ ประชาชนสามารถติดตามการจัดคาราวานพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชนสัญจรครั้งต่อไปได้ที่เว็บไซต์กรมการค้าภายใน(www.dit.go.th)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จยย.ปริศนาถูกทิ้งให้จมน้ำท่าขึ้น-ลง เรือเจ็ทสกี
"ไรเดอร์" หัวจะปวด โทรแจ้งมาส่งอาหารที่สั่ง โดนด่าหาว่าเป็นชู้กับเมีย
ปกครอง ตำรวจ บุกทลาย แก๊งค์เกาหลี ลอบเปิดบ่อนโป๊กเกอร์ รวบ 10 นักพนัน
ตร.โต้สาวบางบ่อ อ้างทำแท้งลูก ผู้การฯยันเรียกสอบข้อเท็จจริงให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย
"แม่น้องไนซ์ เชื่อมจิต" ร่อนจดหมายขอพบ "รมต.-ผอ.สำนักพุทธฯ" โวยถูกโซเชียลและสื่อบิดเบือน
ประเทศไทย แถลงความสำเร็จ เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ระดับโลก คาดสร้างรายได้เข้าประเทศมหาศาล
ปัสสาวะเป็นเลือด สัญญาณอันตราย เสี่ยงภัยมะเร็งกระเพาะปัสสาวะ
ผลสำเร็จ กระตุ้นศก.ไทย "นายกฯ" ดันส่งออกสินค้ากลุ่มคลายร้อน อันดับ 1 อาเซียน และ Top10 ของโลก
"ตร.พัทยา" บุกรวบ 9 นักพนันชาวต่างชาติ เปิดร้านกาแฟบังหน้า ยึดของกลางได้เพียบ
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเผยอากาศร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 61 จว.รับมือฝนถล่ม กทม.โดนด้วย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น