No data was found

“บิ๊กป้อม” ประกาศปราศรัยใหญ่กทม.เขต“ป้อม-ปราบศัตรูพ่าย” ที่แรกส่งครบ 400 เขต

กดติดตาม TOP NEWS

"บิ๊กป้อม" ประกาศปราศรัยใหญ่กทม.เขต“ป้อม-ปราบศัตรูพ่าย” ที่แรกส่งครบ 400 เขต

 

“พปชร.”ประกาศปราศรัยใหญ่พื้นที่ กทม. ที่แรก เขต“ป้อม-ปราบศัตรูพ่าย” “ประวิตร” ย้ำส่ง ส.ส.ให้ครบ 400 เขต แนะผู้สมัครลงพื้นที่ขยันลงพื้นที่ อย่าทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง

 

 

24 ม.ค.66. ที่พรรคพลังประชารัฐ นำโดยพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ , นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ , นายวิรัช รัตนเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมแถลงข่าว เปิดตัว นายสกลธี ภัททิยะกุล นำทัพดูแลพื้นที่กทม. พร้อมแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ทั้งหมด71 คน เป็น ว่าที่ผู้สมัคร กทม.28 คน และ 43 ว่าที่ผู้สมัครทั่วประเทศ

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยพลเอกประวิตร กล่าวว่า วันนี้มีการเปิดตัวทั้งหมด 71 คน ขณะนี้เปิดตัวไปแล้ว 350 คน ซึ่งพรรคพยายามจะส่งให้ครบทุกจังหวัดทั้ง 400 เขต พร้อมฝากให้ว่าที่ผู้สมัครส.ส. ลงพื้นที่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ที่นั่งมากที่สุด ซึ่งทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับว่าที่ผู้สมัครทุกคน หลังจากที่ได้มีการอบรมไปแล้วว่าควรจะทำอย่างไร ความหวังอยู่ที่ผู้สมัครทุกคนที่จะต้องลงพื้นที่และเอานโยบายของพรรคไปหาเสียงตามที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)กำหนดและต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องผิดกฎหมาย ต้องยึดมั่นในกฎหมายที่กกต.กำหนด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราทุกคนจะประสบความสำเร็จด้วยดี

ขณะที่พลเอกประวิตร กล่าวเพิ่มเติมว่าฝากผู้สมัครทุกคนเดินไปพบปะประชาชนตามบ้านเรือนทุกหลังคา ถ้าได้ไปพบปะพี่น้องประชาชนทุกบ้านทุกหลังได้ก็จะทำให้มีกำลังใจ ขอให้อดทนให้ความร่วมมือกับพรรค พยายามเดินให้ได้มากที่สุดคนไหนเดินไม่ไหวก็ต้องอุ้มกันไป คนไหนสูงอายุก็ใช้รถเอาแล้วกัน ปั่นจักรยานก็ได้ ยืนยันพรรคพลังประชารัฐก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่

ด้านนายวิรัช กล่าวว่า ในวันนี้เป็นการเปิดตัว นายสกลธี เข้ามาดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าทีมกทม. และพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครกทม.เพื่อทำให้เห็นว่าเราพร้อมที่จะดูแลกทม. และยืนยันว่าหัวหน้าพรรคจะเปิดเวทีปราศรัยครั้งแรกที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย

ทั้งนี้ช่วงที่ถ่ายรูปหมู่ระหว่างผู้บริหารพรรคพลังประชารัฐ กับว่าที่ผู้สมัครทุกคน ได้ทำมือเป็นสัญลักษณ์หมายเลข 7 ที่สอดคล้องกับนโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาท โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นซึ่งพลเอกประวิตร มีใบหน้ายิ้มแย้มตลอดทั้งงาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อินโดนีเซีย เครื่องบินไฟไหม้ ลงจอดฉุกเฉิน
กกต.ระยอง จัด Kick off การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา '20 กลุ่มอาชีพ ร่วมใจ ขับเคลื่อนประเทศไทยไปพร้อมกัน' ภายใต้กิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การให้ได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา
สาวขับรถยนต์เหยียบเบรคไม่อยู่ รู้ตัวอีกทีไฟลุกควันท่วมห้องเครื่องกลางถนน พลเมืองดีช่วยดับวุ่น
จังหวัดเลย เจอพิษภัยแล้ง ทำผลผลิตมะม่วงบุฮม ลดฮวบกว่า 50 %
"นายใหญ่" แสดงฤทธิ์เดชเหนือ "รัฐบาล" ฟอกขาวคดีจำนำข้าว ตั้ง "รมต.สายล่อฟ้า" ล่อเป้าฝ่ายตรงข้ามรุมถล่มจุดอ่อนรัฐบาล
เตือนภัย หนุ่มชุมแพ ทำทีขอซื้อซิม ก่อนฉกมือถือมือสอง ลืมบัตรปชช. ไว้เป็นเบาะแส ตร.
"บัสบาส" ผู้ต้องหาคดี 112 เรือนจำเชียงราย ประกาศขอเลิกอดอาหาร หลังทราบข่าว "บุ้ง" เสียชีวิต
ใกล้จะพังแล้ว ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลพุดซา จัดการแข่งขันชกมวยการกุศล ศึกราชสีห์เมืองโคราช + ส.ยิ่งเจริญการช่าง หาเงินทุนปรับปรุงซ่อมแซมอาคารชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ที่พังทรุดโทรม
"หมอเหรียญฯ" เหลืออดโดนก๊วนส้มโจมตียัดยา "กุ๊ย" ลั่นพร้อมชนตร.ขบวนการค้าสารเสพติด
สืบนครบาล รวบ "น้องนุ่น Onlyfan" คาคอนโด หลังโฆษณาชักชวนเล่นเว็บพนันออนไลน์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น