No data was found

“บิ๊กตู่” เชื่อ “บิ๊กป้อม” ไม่ใช่คนขี้น้อยใจ ขอสื่ออย่าโยงการเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

“นายกฯ” เชื่อ “พลเอกประวิตร” ไม่ใช่คนขี้น้อยใจ ยืนยัน มีความปรารถนาดีให้กันอยู่แล้ว ย้ำ อยู่กันมา 40 - 50 ปี ร่วมเป็นร่วมตายในสนามรบมาแล้ว ขอสื่ออย่าโยงเข้าการเมืองทุกเรื่อง

วันที่ 13 ม.ค. 66 ภายหลัง จากที่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Kick off โครงการหนึ่งโรงเรียนหนึ่งครูอนามัย สร้างเด็กไทยรอบรู้สุขภาพ ที่โรงเรียนโพธิสารพิทยากร เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ แล้วเสร็จ

นายกฯ ได้ให้สัมภาษต่อสื่อมวลชน หลังจากที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เขียนจดหมายเปิดใจ ว่า “เป็นเรื่องที่พลเอกประวิตรได้เปิดใจเป็นเรื่องของท่าน ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น ซึ่งยังไม่ได้ยินไม่ได้ฟังด้วยตัวเอง แต่มองว่า ความปรารถนาดีมีให้กันอยู่แล้ว และพลเอกประวิตรก็ได้อวยพรอยู่ตลอด มีแต่สื่อมวลชนที่ถามกันอยู่นั่นแหละ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สื่อถามด้วยว่า แต่ที่พลเอกประวิตร เปิดใจออกมาดูเหมือนน้อยใจพลเอกประยุทธ์นั้น พลเอกประยุทธ์กล่าวว่า “เหรอ ไม่รู้สิ ยังไม่ได้ฟังเลย ท่านน้อยใจได้ยังไง เราไม่ใช่คนขี้ใจน้อยกันอยู่แล้วนี่”

ส่วนที่ผ่านมาทุกเช้า พลเอกประยุทธ์ มักจะไปดื่มกาแฟ กับพลเอกประวิตรก่อนออกมาทำงานนั้น พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า “ถ้ามีเวลาก็จะเข้าไป เวลาผมก็มี ไม่ใช่จะว่างไปได้ทุกที ใช่ไหมเล่า มองทุกอย่างไปการเมืองหมดได้ยังไง ผมอยู่กับท่านมา 40 ถึง 50 ปีแล้ว ไม่ใช่ต้องไปวันนี้ เคยร่วมเป็นร่วมตายในสนามรบกันมาแล้ว ชายแดนก็อยู่ด้วยกันมาแล้ว อะไรกันนักหนา ไม่เข้าใจ และไม่มีอะไรจะฝากผ่านสื่อไปถึงพลเอกประวิตร และทำไมต้องฝากอะไรไปกับใคร เพราะผมพูดโดยตรงกับท่านได้อยู่แล้ว และทำไมต้องขุดคุ้ยเรื่องเหล่านี้ให้มาเป็นประเด็น ผมไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจจริงๆนะ แต่ผมก็ทนได้ ก็ว่าไปเถอะแต่ผมไม่จำเป็นต้องตอบอะไรทุกอันอยู่แล้วเนอะ”

 

จากนั้นพลเอกประยุทธ์ได้ขึ้นรถและเปิดหน้ากากแล้วยิ้มให้สื่อ ก่อนจะเดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลเพื่อปฏิบัติภารกิจในช่วงบ่ายทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อุปนายก "สมาคมคนพิการฯ" เสียงแข็งโควต้าสลากฯส่งแค่สมาชิก แจงละเอียด ทำไม "หวย" บางล็อต หลุดโผล่ยี่ปั๊ว นายทุนออนไลน์
ว่อนโซเชียล ! พระสงฆ์ใช้บาตรฟาดหัวโยม ล่าสุดเจ้าอาวาสสั่งให้ออกจากวัดแต่พระรูปดังกล่าวไม่ยอมชี้หน้าด่ากราดเจ้าอาวาสวัด
พัทยา ร้อนจัด ส่งผลกระทบ 2 อ่างหลักเก็บน้ำดิบ แห้งขอด หากฝนยังไม่ตก หวั่นกระทบต่อประชาชนและภาคท่องเที่ยว
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ “น้ำมันลดราคา” เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลง 0.50 บาทต่อลิตร
เปิดรายชื่อ 15 องค์กรหลัก รับโควต้าสลากฯ แค่ขายให้หมด กินส่วนต่าง 1.60 บาท/ใบ รายได้รวมเกือบ 30 ล้านต่อเดือน
จีน แก๊ง ‘โลมาหัวบาตรหลังเรียบแยงซี’ ว่ายน้ำเล่น
"สรรเพชญ" สวน "อุ๊งอิ๊ง" วิจารณ์แบงก์ชาติ ชี้ดื้อรั้นแจกเงินดิจิทัล กระทบการคลังปท.
กัมพูชาเตือนประชาชนเลี่ยง ‘แดด’ หลังอุณหภูมิพุ่ง 43°C
เกาหลีใต้ เตือนภัยสถานทูตใน 5 ประเทศ
หลายชาติส่ง 'ทุเรียน' ตีตลาดจีน ทุเรียนไทยเสี่ยงไม่ได้ 'ยืนหนึ่ง' ต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น