No data was found

ภท.เอาจริง ยื่นกกต.ฟัน 3 พรรคใหญ่ ใส่ร้ายเรื่องเท็จ ลั่นถึงเวลาปกป้องศักดิ์ศรี

กดติดตาม TOP NEWS

ภท.เอาจริง ยื่นกกต.ฟัน 3 พรรคใหญ่ ใส่ร้ายเรื่องเท็จ ลั่นถึงเวลาปกป้องศักดิ์ศรี

“ศุภชัย” ชี้ “ภท.” ยื่น กกต.เอาผิด 3 พรรค เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีจากการใส่ร้ายด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จ “ยุบ-ไม่ยุบ” แล้วแต่การตัดสิน

 

 

10 ม.ค.66 นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการยื่นกกต.เพื่อเอาผิด 3 พรรคการเมือง ได้แก่ พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล และพรรคเสรีรวมไทย กรณีให้ข้อมูล บิดเบือน ใส่ร้าย ด้วยข้อมูลอันเป็นเท็จทำให้หลงผิดต่อคะแนนนิยม ว่า พรรคภูมิใจไทยอดทนกับการถูกใส่ร้าย ด่าฟรีมานานแล้ว ทั้งเรื่องการกล่าวหาว่าเราใช้เงินดูดนักการเมือง เป็นพรรคการเมืองที่มีแต่การทุจริต อันนี้มาจากพรรคเพื่อไทย และเสรีรวมไทย ล่าสุดก็มาบอกว่าการตัดสินใจของหัวหน้าพรรค ซึ่งท่านเป็นรมว.สาธารณสุข ทำให้คนไทยเสี่ยงติดเชื้อ HIV ที่มาจากพรรคก้าวไกล ซึ่งทั้งหมดที่พูดมา เน้นเอาสะใจ ได้อารมณ์กองเชียร์ แต่หลักฐานอยู่ไหน ข้อเท็จจริงอยู่ไหน ที่แน่ๆ คือ พรรคภูมิใจไทย เสียชื่อเสียง เรื่องดูด เป็นการใส่ร้ายและหมิ่นประมาททั้งต่อพรรคและ ส.ส. ผู้ย้ายพรรค ถ้ามีจริงป่านนี้ มีหลักฐานออกมาแล้ว ท่านเอง ก็รู้ว่าความจริง พรรคภูมิใจไทยเราไม่ทำแบบนั้น แต่ที่คนมาร่วมงานกับพรรคเรามาก เพราะล้วนแล้วแต่เบื่อหน่ายกับความขัดแย้ง และต้องการโอกาสในการทำงานรับใช้ประชาชน ซึ่งพรรคภูมิใจไทยสามารถมอบสิ่งเหล่านี้ได้

ข่าวที่น่าสนใจ

นายศุภชัย กล่าวต่อว่า ส่วนที่พรรคก้าวไกลบอกว่าที่นายอนุทิน ไม่เซ็นงบส่งเสริมสุขภาพป้องกันโรค เนื่องจากติดขัดเรื่องกฎหมายที่ยังไม่ชัดเจน ทำให้ประชาชนเข้าถึงยาเอชไอวีลำบาก ไปเขียนในเว็บพรรคว่า รู้หรือไม่ว่า 2 เดือนแล้วที่สังคมไทยเสี่ยงเชื้อ HIV เพราะรมว.สาธารณสุข ไม่ยอมเซ็นงบป้องกันโรคของกองทุน สปสช. ทำให้สังคมตื่นตระหนก ทั้งที่ ความจริง นพ.พงศ์เกษม ไข่มุกด์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ได้ออกมาอธิบายแล้วว่า การให้บริการในเรื่องนี้ยังเหมือนเดิมทุกประการ ไม่มีข้อติดขัด แต่ท่านก็ยังปล่อยให้ข้อความบิดเบือนนั้น เวียนว่ายอยู่ในโลกออนไลน์ ทำให้คนเข้าใจผิด

 

 

“มันควรจะเลิกได้แล้วการเมืองที่สาดโคลนใส่กันแบบนี้ มาสู้กันด้วยนโยบาย การเข้าถึงประชาชนกันดีกว่า การที่เรายื่นคำร้องต่อ กกต. เราทำตามกฎหมาย ใช้สิทธิ์อันพึงมีปกป้องตัวเอง เพราะถ้าไม่ทำอะไรเลย อีกฝ่ายก็จะโจมตีเราแบบนี้ไปเรื่อยๆ และเรานิ่งเฉย ประชาชนส่วนหนึ่งอาจหลงเชื่อ มีผลต่อคะแนนนิยมซึ่งความเสียหายย่อมเกิดขึ้นกับพรรคภูมิใจไทยแน่นอน ส่วนจะยุบพรรคหรือไม่เป็นเรื่องของการพิจารณาของผู้มีอำนาจ ให้เป็นเรื่องของ กกต.หรือศาลตัดสิน เราเพียงแต่ต้องการปกป้องตัวเอง เท่านั้น” นายศุภชัย กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย
"นิพิฏฐ์" ย้อนเจ็บ เทียบภาพ "ธนาธร" ฉลองกินดื่มฝรั่งเศส ต่างชัดบรรยากาศงานศพ "บุ้ง"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น