No data was found

“ต้นไม้มงคล” ปี 2566 ปลูกกันอาคม เสริมดวงชะตา โชคลาภ ร่ำรวย

ต้นไม้มงคล

กดติดตาม TOP NEWS

รวยจัดหนัก "ต้นไม้มงคล" ประจำบ้าน ปลูกแล้วรวย เสริมโชคลาภ ปี 2566 แล้วต้องปลูกต้นอะไร ทิศนั้นคือเคล็ดสำคัญ ซี้ซั้วมั่วซั่วไม่ได้นะ

อยากเฮงและรวยแบบจัดหนัก “ต้นไม้มงคล” ช่วยเพิ่มโชคลาภเสริมดวงรับทรัพย์ในปี 2566 ได้ แล้วต้องปลูกต้นไม้อะไรประจำบ้าน หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ จะมาบอกให้ชัด ๆ เพราะต้องรู้ด้วยว่าทิศไหนควรปลูกอะไร ซี้ซั้วมั่วซั่วไม่ถูกหลักจะให้โทษ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์

 

 

 

 

หมอกฤษณ์ บอกถึงการปลูกต้นไม้แล้วรวยเนี่ย ต้องรู้ด้วยว่าทิศไหนของบ้านควรปลูกต้นไม้อะไร ไม่ใช่ซี้ซั้วไปวางมั่วซั่วนะ อันนั้นมันไม่ถูกหลัก เอาให้ว่าปี 66 นั้นจะเฮงเลย ก็ต้องรู้ก่อนนะว่าบ้านของท่าน สวนหน้าบ้านมันคือทิศอะไร ข้างบ้านทางด้านซ้ายเนี่ยทิศอะไร ข้างบ้านทางขวาทิศอะไร หลังบ้านทิศอะไร ต้องรู้ก่อน โดยการหาเข็มทิศมาดูเลยแล้วกัน แล้วก็จดเอาไว้ การปลูกต้นไม้เนี่ยต้องปลูกให้ตรงตามทิศ ต่อให้เป็นต้นไม้มงคล ถ้า ปลูกผิดเนี่ย ให้โทษนะ การปลูกไม้มงคลต้องอยู่ในทิศที่เหมาะสม ถ้าไม่เหมาะสมกลายเป็นร้ายเลย

 

 

ทิศเหนือ
ด้านทิศเหนือของตัวบ้านให้ปลูกพุทรา และหัวว่านต่าง ๆ หัวว่านนี่ว่านเป็นมงคลอะไรก็ได้ แค่ขอให้ชื่อเป็นมงคล ถ้าปลูกไว้ทางทิศเหนือเนี่ย จะกันอาคม กันคุณไสย ถ้าคุณรู้สึกว่าบ้านคุณเนี่ย เหมือนโดนของ เหมือนดวงตก มันมีอะไรติด ๆ ขัด ๆ เราโดนของหรือเปล่า เราโดนคุณไสยหรือเปล่า ปลูกพุทรากับหัวว่านต่าง ๆ ไว้ทางทิศเหนือนะ มันจะแก้ได้
ทิศใต้
ให้ปลูกต้นมะม่วงหรือมะพลับ จะทำให้ร่ำรวย จะทำให้มีทรัพย์ เสริมด้านการเงินการทอง ทำให้คุณร่ำรวย
ทิศตะวันออก
ควรปลูกต้นไผ่ ต้นกุ่ม ต้นมะพร้าว ถ้าบ้านมีคนป่วยบ่อย ไม่สบาย ลองเลยทางทิศตะวันออกปลูกต้นไผ่ ต้นกุ่ม ต้นมะพร้าว โรคภัยไข้เจ็บจะดีขึ้น
ทิศตะวันตก
ให้ปลูกต้นมะขามหรือต้นมะยม มันจะช่วยกันถ้อยความ ทำให้คนรัก ถ้าคุณรู้สึกว่าในบ้านมีคดีความ ทะเลาะกับคนอื่น คนในบ้านไม่มีความสุข ทะเลาะกัน จะเลิก จะหย่ากันตลอดเลย ปลูกต้นมะขาม ต้นมะยม ที่ทิศตะวันตก จะแก้ได้

 

 

 

 

ทิศตะวันออก

 

 

 

 

 

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
ให้ปลูกทุเรียน หรือขนุน มันจะช่วยหนุนชีวิตไม่ให้ตกต่ำ ถ้าคุณรู้สึกว่า เฮ้ย ช่วงนี้รุ่งเหลือเกิน อยากให้มันอยู่อย่างนี้ไปนาน ๆ ไม่อยากให้มันตก ให้คุณปลูกทุเรียน ขนุน ที่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ แต่ถ้าคุณดวงตกอยู่ อันนี้ไม่เกี่ยวนะ หมายถึง ถ้าคุณรู้สึกชีวิตคุณดีแต่ไม่อยากให้มันแย่ไปกว่านี้ ปลูกทุเรียน ขนุน ไว้ทางตะวันออกเฉียงเหนือนะ
ทิศตะวันออกเฉียงใต้
ปลูกต้นยอ ปลูกต้นสารภี กันเสนียดจัญไร ก็จะคล้าย ๆ กับกันอาคม คุณไสย ไม่ต่างกัน
ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ
ให้ปลูกต้นมะกรูด จะช่วยให้คุณมีความสุข ขับไล่สิ่งอัปมงคล ก็คือถ้าคุณอยู่ในบ้านนี้แล้วคุณรู้สึกว่าไม่มีความสุขเลย เจออะไรที่แบบแปลก ๆ บางทีเจ้าที่เจ้าทางดูร้ายเหลือเกิน หรือชอบฝันร้ายบ่อย ๆ หรือรู้สึกเหมือนเจ้าที่ไม่ดี ทิศตะวันตกเฉียงเหนือให้ปลูกมะกรูด แล้วบ้านคุณก็จะดีขึ้น
ทิศตะวันตกเฉียงใต้
ให้ปลูกต้นพิกุล สะเดา หรือต้นคูน มันจะกันโทษภัย กันเรื่องคดีความ เสริมคุณ นำความรุ่งเรืองมาให้ ถ้าคุณมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับการถูกฟ้องร้อง มีคนมาใส่ร้าย ใส่ความ ทำอะไรก็ไม่รู้สึกว่าเจริญก้าวหน้าเลย ทิศตะวันตกเฉียงใต้ลองปลูกต้นพิกุล สะเดา และต้นคูนดู มันจะเสริมให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นมาก ๆ เลยทีเดียว คอนเฟิร์ม

 

 

 

 

ทิศใต้

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ซีพี ออลล์ เปิดแนวคิด Sustainability framework 2024-2025 "2ลด 4สร้าง 1DNA" เคียงคู่ชุมชน สร้างสรรค์สังคมยั่งยืน
"พิชัย" เผยครม.อนุมัติงบ 67 เพิ่ม ใช้ทำ "ดิจิทัลวอลเล็ต" เล็งกระตุ้นศก.ระยะสั้น
“แซค ธราวุฒิ” ท็อปนิวส์ เผยแรงบันดาลใจ 4 ชุดสุดปัง บุกรายงาน ‘หนังเมืองคานส์ 2024’
"พิชิต" ลาออกรมต.แล้ว เลี่ยงกระแสกดดัน ลดผลกระทบรัฐบาลทำงาน
"สมศักดิ์" ลั่นปมข้าว 10 ปี ควรจบได้แล้ว แนะต้องดูข้าวที่ตรวจแล้ว ก่อนพิจารณาส่งขาย
ญี่ปุ่นกั้นฉากบังวิวถ่ายรูป "ภูเขาไฟฟูจิ" แก้ปัญหานทท.พฤติกรรมแย่
"นายกฯ" สั่งหน่วยงานราชการ-รัฐวิสาหกิจ ลดธงครึ่งเสา ไว้อาลัย "ประธานาธิบดีอิหร่าน"
“บิ๊กต่าย” ตั้ง “ประจวบ” รักษาการรองผบ.ตร. จับตาโยกย้ายใหญ่ต.ค.นี้
ตร.บุกรวบ กรรมการบริษัททัวร์ "ก้าวเจริญ 30 ทัวร์" ขายทัวร์ทิพย์ พบเหยื่อหลงเชื่อเพียบ
ไอเดียบรรเจิด สภ.นิคมพัฒนา ระยอง โชว์ห้องขังสีเขียว ว่างหลุดจอง แต่ไม่อยากให้เข้ามาอยู่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น