No data was found

“เกาะสมุย” ช่วงใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 นักท่องเที่ยวแน่น

กดติดตาม TOP NEWS

"เกาะสมุย" ช่วงใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2566 นักท่องเที่ยวแน่น

วันที่ 27 ธันวาคม 2565 บรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงใกล้เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย เป็นไปอย่างคึกคัก โดยที่ท่าเรือโดยสารในตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย นักท่องเที่ยวเดินทางด้วยเรือเร็ว ของบริษัทเรือเร็วลมพระยา จำกัด จากในตัวปากน้ำ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้ามายังเกาะสมุย อย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้ประกอบการรถโดยสารนำรถมารอรับนักท่องเที่ยวไปส่งยังโรงแรมต่าง ๆ บน เกาะสมุย ตลอดทั้งวัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่บรรยากาศทั่วไปในโรงแรม ย่านชายหาดเฉวง อาทิ โรงแรมคอบโบ้ บีช โฮเทล สมุย หมู่ 2 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย ซึ่งเป็นโรงแรมขนาดกลางขนาด 3-4 ดาวขนาด 150 ห้อง ก่อนหน้านี้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ต้องปิดโรงแรม แต่ภายหลังจากที่รัฐบาลได้ผ่อนคลายมาตรการและเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการโรงแรม ทำให้โรงแรม แห่งนี้ทำการปรับปรุงรีโนเวทใหม่ / พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการลูกค้า ครบวงจร จึงทำให้ห้องพักถูกจองเต็ม ไปจนถึงต้นเดือนมกราคม 2566

นางสาว ฐิชรัตน์ เจริญวกุลรัตน์ ผู้จัดการโรงแรม คอมโบ้ บีช โฮเทล สมุย กล่าวว่า ตอนนี้ห้องพัก ที่มี จำนวน 150 ห้อง ถูกนักเที่ยวจองเต็มหมดแล้ว และเต็มไปจนถึงต้นปีหน้า / ซึ่งก่อนหน้านี้โรงแรมแห่งนี้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด-19 จนต้องปิดโรงแรม แต่หลังจากรัฐบาลได้มีมาตรการผ่อนคลาย ให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวได้ทางโรงแรม จึงได้ทำการปรับปรุงรีโนเวทใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทำให้มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาจองห้องพักเต็ม 100% ไปจนถึงต้นเดือนมกราคม 2566 และไม่มีห้องสำรองไว้ให้นักท่องเที่ยวแล้ว หากมีก็เป็นเรื่องของนักท่องเที่ยวยกเลิกห้องพักเดินทางเข้ามาไม่ได้เท่านั้น

สำหรับบรรยากาศการท่องเที่ยว ในอำเภอเกาะสมุย ในช่วงนี้ สภาพอากาศสดใส อากาศร้อนอบอ้าว ซึ่งเป็นที่พอใจสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวยโซนยุโรป ที่หนีหนาวมาสัมผัสอากาศอบอุ่น เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหญ่ ขณะเดียวกันคาดว่า จะมีเงินสะพัดในช่วงเทศกาลปีใหม่กว่า 4,000 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ใหญ่ชาวบ้านโอดวิกฤตแล้วครับน้ำไม่มี ชาวบ้านนับพันหลังคาเรือนในอำเภอท่าตะเกียบวิกฤตภัยแล้งน้ำไม่มีผลิตน้ำประปานานนับเดือน
หวิดสิ้นชื่อสองพ่อลูกขับรถบรรทุกขนมะม่วงยางแตกรถสะบัดเสียหลักพุ่งชนกาดเลนส์มะม่วงเทกระจาดเต็มถนนนับพันลูก
ปกครอง ตร. เทศกิจ ตรวจหาดจอมเทียน เน้นความปลอดภัย หลังเหตุอดีตทหารยิงปืนริมหาด เตือนห้ามขายของทางเท้า น้ำกระท่อม พลุ เจอจับ
"โฆษกแรงงาน" ซัดเดือด สส.ก้าวไกล แขวะขึ้นค่าแรงฝันลมแล้ง ไล่ดูข้อกม. ยันปรับแน่ 400 บาท
รบ.เร่งแก้ระเบียบให้สายการบินอำนวยความสะดวกคนพิการ ยกระดับมาตรฐาน สอดคล้องหลักสิทธิมนุษยชนสากล
โปรดเกล้าฯ "มาริษ เสงี่ยมพงษ์" เป็นรมว.ต่างประเทศ แล้ว
"เบนซ์ - มิค" สวนกลับ "อัจฉริยะ" ปมผอมเพราะดูดไขมัน โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง ลั่นกี่ครั้งแล้วที่ทำแบบนี้
ราคาสินค้าเตรียมปรับเพิ่มทันที 15 % หลังการขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ เป็น 400 บาทต่อวัน รับวันแรงงาน
สื่ออังกฤษรายงาน "แอสตร้าเซนเนก้า" ยอมรับครั้งแรก วัคซีนโควิด มีผลข้างเคียง อาจทำให้เกิดภาวะลิ่มเลือด-เกล็ดเลือดต่ำ
งามไส้ "ผอ.-ครู" โรงเรียนดังชัยภูมิ แอบถอนเงินออมนักเรียน 138 คน ไปใช้จ่ายส่วนตัว ซ้ำอมค่าอาหารกลางวันด้วย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น