No data was found

“แรมโบ้” ยืนยัน “บิ๊กตู่” บริหารประเทศ ไม่มีรอยแปดเปื้อน แถมผลงานมากมายกว่าทุกยุค

กดติดตาม TOP NEWS

"แรมโบ้" ยืนยัน "บิ๊กตู่" บริหารประเทศ ไม่มีรอยแปดเปื้อน แถมผลงานมากมายกว่าทุกยุค

“แรมโบ้”ยืนยัน นายกฯประยุทธ์ บริหารประเทศมีแต่ขาวสะอาด ไม่มีรอยแปดเปื้อน โต้ผลงานมากมายกว่าทุกยุค พัฒนาหลายด้าน GDP มีมูลค่าราว 16 ล้านล้านบาท เติบโตอันดับ 24 ของโลก เม็ดเงินในคลัง 9 ล้านล้านบาท ถูกจัดอันดับแก้โควิด- 19 ดีเป็นอันดับต้นๆของโลก ขอประชาชนมั่นใจนายกฯไม่ทอดทิ้งประชาชน

 

สุดคึก! 'เทิดไท' นัด 26 พ.ย.เปิดตัวแกนนำ 'แรมโบ้' ลั่นดัน 'บิ๊กตู่' นั่งนายกฯ อีก 2 ปี

26 ธันวาคม 2565 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการทำงานของนายกฯและรัฐบาลที่ผ่านมาจนขณะนี้จะเข้าสู่ปลายเทอมในปี 2566 ว่าช่วงเกิดสถานการณ์โควิด-19 และสถานการณ์สงครามในต่างประเทศ ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของไทยและทั่วโลกเป็นอย่างมาก แต่นายกฯประยุทธ์ ยังสามารถแก้ไขปัญหา และคับประคองจนประเทศสามารถเดินหน้าไปได้ มีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศ ประชาชนมีรายได้ โดยเชื่อว่าจากนี้ไปเศรษฐกิจไทยจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งปัจจุบันพบว่าสภาวะทางเศรษฐกิจของประเทศไทยในยุคการบริหารนายกฯประยุทธ์ GDP ปัจจุบันมีมูลค่าราว 16 ล้านล้านบาท และเติบโตอันดับ 24 ของโลก และเม็ดเงินในคลัง 9 ล้านล้านบาทเติบโตเป็นอันดับ 12 ของโลก จากที่ช่วงก่อนทำรัฐประหารแทบไม่มีเม็ดเงินเหลือเลยเหตุจากนโยบายเกี่ยวกับการจำนำข้าว

ขณะเดียวกันรัฐบาลปัจจุบันยังได้ทำการซื้อทองคำเพื่อเป็นหลักทรัพย์ของประเทศ และเป็นการลดความผันผวนของค่าเงินบาท รวม 90 ตัน โดยในปี 2564 ที่ผ่านมาประเทศไทยยังเป็นอันดับ 1 ของโลกที่ซื้อทองคำเป็นค้ำประกันค่าเงินมากที่สุด

นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาอีกหลายโครงการ ทั้งถนน โครงข่ายรถไฟฟ้า ขึ้นในอีกเป็นจำนวนมากในประเทศ ถูกจัดอันดับต้นๆของโลกที่ได้รับรางวัลเนลสันฯ ด้านการสาธารณสุขที่ดีที่สุด

ข่าวที่น่าสนใจ

แรมโบ้' เผย 'บิ๊กตู่' ไม่ว่าเรื่องใช้คำบีบไข่นายกฯ

 

มีการกระจายความเจริญไปยังภูมิภาค เซาท์เทิร์นซีบอร์ด โครงการ EEC โครงการเชื่อมโยงรถไฟความเร็วสูงจากประเทศจีนที่ภาคเหนือ ส่วนภาคอีสานดำเนินนโยบายพัฒนาร่วมกับประเทศลุ่มน้ำโขง และมีงบพัฒนาด้านการเกษตร จนภาคอีสานของไทยเป็นภาคที่อุดมสมบูรณ์ติดลำดับในภูมิภาคอาเซียนในปัจจุบัน

“ขอยืนยันว่านายกฯประยุทธ์ ไม่มีรอยแปดเปื้อน มีแต่ผลงานที่ใสสะอาด ที่สร้างผลงานมากมายกว่าทุกยุค ไม่มีประวัติด่างพร้อยเหมือนผู้นำบางคนที่หนีคดีโกงไปเร่ร่อนอยู่ต่างประเทศ

ขณะเดียวกันนายกฯจะยังไม่หยุดแก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศ ไปจนกว่าจะไม่สามารถทำงานได้ ดังนั้นตนเองขอให้ประชาชนมั่นใจในตัวของนายกฯประยุทธ์ ว่าจะไม่มีวันทำให้เสียชื่อเสียงหรือมีตำหนิในตัวเอง จะยึดมั่น ทุ่มเทและตั้งใจแก้ไขปัญหา และไม่มีวันทอดทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน” นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สาวโปรตุเกส บันทึกคลิปเศษดาวหางได้แบบคูลสุดๆ (คลิป)
สพฐ. เลื่อนเข้าตรวจสอบ "ถังแก๊สโซลีน" ถูกไฟไหม้มาบตาพุด หลังพบสภาพเสียหายหนัก
ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ได้สิทธิ์อุทธรณ์ ยับยั้งถูกส่งตัวไปสหรัฐ
"ผู้ปกครอง" ขานรับนโยบาย “ยกเว้น-ผ่อนผัน” ใส่เครื่องแบบชุดนร. ขอบคุณศธ.ช่วยแบ่งเบาภาระ
"ธันวา" สวนหน้าหงาย "ธนาธร" หลัง "สกุลธร" น้องชาย ถูกพิพากษาจำคุก คดีติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
"กระทรวงดีอี" เร่งระงับเว็บไซต์ "ลอตเตอรี่ พลัส" ล่าสุดผู้ให้บริการโทรมือถือ-อินเตอร์เน็ต เริ่มทยอยปิดกั้นแล้ว
อิหร่านไว้ทุกข์ 5 วัน ประธานาธิบดีถึงแก่อสัญกรรม ปูติน-สีจิ้นผิง อาลัย เสียเพื่อนที่ดี
ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น