No data was found

“แรมโบ้” เดือด ซัด “ชลน่าน” ยังมีความเป็นคนอยู่หรือไม่ หลังดึงเหตุเรืออัปปาง โยงประเด็นการเมือง

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” ถามกลับ “หมอชลน่าน” ยังมีความเป็นคนอยู่หรือไม่ เกิดสถานการณ์เรือหลวงสุโขทัยอับปางล่ม คนทั้งประเทศเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัย แต่นำมาเป็นประเด็นการเมืองเพื่อประโยชน์ตัวเอง ส่วนการตั้ง พีระพันธุ์ ไม่เกี่ยวการเมือง ไม่ต้องกังวล

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่เรียกร้องให้นายกฯต้องมาตอบกระทู้ถามสดในสภาฯ และรับผิดชอบลาออกกรณีเรือหลวงสุโขทัยจมลงใต้ทะเล ว่าเรื่องนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ออกมาชี้แจง และขณะนี้ทุกหน่วยงานอยู่ระหว่างระดมกำลังให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอยู่อย่างเต็มที่

ขณะเดียวกันนายกฯ ได้ออกมาแสดงความห่วงใย และเสียใจ สั่งการให้มีการตรวจสอบหาสาเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว ทั้งนี้ตั้งแต่เกิดเหตุขึ้นนายกฯไม่ได้นิ่งนอนใจมอบหมายให้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมลงพื้นที่ไปติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

 

“เหตุการณ์เรือหลวงสุโขทัยอับปาง ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน และในขณะที่คนทั้งประเทศ ส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยและครอบครัว แต่หัวหน้าพรรคเพื่อไทยกลับอาศัยโอกาสนี้ นำไปเป็นประเด็นทางการเมืองเอามาโจมตีนายกฯ รัฐบาล เรียกร้องให้นายกฯลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ขอถามกลับว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ ยังมีความคิดเป็นผู้นำคนอยู่หรือไม่”

ส่วนที่หมอชลน่านวิจารณ์การตั้งนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นเลขาธิการนายกฯเป็นเรื่องการเมือง ไม่เห็นหัวประชาชนนั้น ตนเองยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมือง นายกฯไม่ทำอะไรที่ผิดกติกาอยู่แล้ว ทั้งนี้นายพีระพันธุ์ถือว่าเป็นผู้ที่ทำงานให้กับนายกฯมานานแล้วในตำแหน่งที่ปรึกษานายกฯ ดังนั้นถือว่าเป็นเรื่องปกติที่สามารถทำได้ หมอชลน่านไม่ควรกังวลหรือนำทุกเรื่องมาเป็นประเด็นการเมือง

 

 

อดีตนายกฯไม่ว่านายทักษิณ ชินวัตร นางสาวชินวัตร ก็ตั้งคนในพรรค คนสนิทคนใกล้ชิด มาเป็นเลขาธิการนายกฯกันทั้งนั้น ไม่เห็นหมอชลน่านออกมาบ่นอะไรสักคำ” นายเสกสกล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น