No data was found

แจ้งข้อหาหนัก “ดาบตำรวจ”หัวร้อน หลังควบกระบะโชว์กร่างฟันเก๋งกลางถนน ไม่สนกฎหมาย

กดติดตาม TOP NEWS

แจ้งข้อหาหนัก "ดาบตำรวจ"หัวร้อน ขับรถกระบะโชว์กร่างขึ้นหลังคาฟันเก๋งกลางถนน ไม่สนกฎหมาย

หลังจากเกิดเหตุสุดอุกอาจกลางถนน เป็นเหตุการณ์ชาย 2 คน ขับกระบะป้ายแดงชนรถเก๋งซีวิคจนประสบอุบัติเหตุ บริเวณก่อนถึงแยกประเวศ กทม. จากนั้นผู้ก่อเหตุขึ้นไปบนหลังคารถของผู้เสียหาย และใช้มีดฟันไปที่รถหลายครั้ง สุดท้าย “จบด้วยดี” เพราะบังเอิญ “ดาบตำรวจหัวร้อน” กับคนขับเก๋ง เคยซื้อขายปลาคาร์พกัน  ส่วนคนถือมีดติดโควิด ล่าสุด ผกก.สภ.บางปู ตั้ง 2 ข้อหาดาบตำรวจพร้อมสั่งดำเนินการทางวินัย

 

จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปวิดีโอ เป็นภาพเหตุการณ์ชาย 2 คน ขับกระบะป้ายแดงชนรถเก๋งซีวิค จนประสบอุบัติเหตุ บริเวณก่อนถึงแยกประเวศ กทม. จากนั้นผู้ก่อเหตุขึ้นไปบนหลังคารถของผู้เสียหาย และใช้มีดฟันไปที่รถหลายครั้ง ขณะเดียวกันยังมีชายหัวเกรียนอีกรายถืออะไรบางอย่างในมือคล้ายปืน ตรงเข้าไปที่รถผู้เสียหายด้วย โดยโลกออนไลน์ยังเผยข้อมูลอ้างว่า คนขับรถกระบะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด พ.ต.อ.เอกพิสุทธ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู เปิดเผยความคืบหน้าว่า หลังจากมีการตรวจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น บุคคลที่ยืนคุมเชิงดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.บางปู จริงชื่อ ด.ต.อดิสรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) ทำหน้าที่สิบเวร ฝ่ายป้องกันปราบปราม ของ สภ.บางปู จากการสอบถามทราบว่า วันเกิดเหตุไม่ได้เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ จึงได้เดินทางไปทำธุระส่วนตัวกับน้องชาย และเกิดเหตุการณ์ขึ้นตามคลิปโดยมีสาเหตุมาจากการขับรถปาดหน้ากัน

 

สำหรับเหตุการณ์ ทั้งหมดเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 2564 เวลาประมาณ 18.00 น.หลังมีการแชร์ภาพต่อ ๆ กัน ทางตำรวจได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ และติดตามตัวผู้ขับรถยนต์ทั้งสองคัน มาสอบสวนข้อเท็จจริง ทราบว่า ผู้ที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ คือ ด.ต.อดิศร อายุ 44 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ป. สภ.บางปู จว.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นคนขับกระบะฟอร์ดสีเทา มีนายชาครินทร์ อายุ 38 ปี นั่งอยู่ท้ายรถกระบะ และเป็นผู้ก่อเหตุใช้มีดตีและฟันรถซีวิค  ส่วนคนขับ รถยนต์ฮอนด้าซีวิค สีขาว คือ นายนพพร อายุ 46 ปี

 

จากการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์ทั้งสองได้มีการขับปาดหน้ากัน ทำให้ฝั่งรถกระบะไม่พอใจ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ บริเวณถนนอ่อนนุช- ลาดกระบัง (ขาเข้า)ใกล้ยามแยกมาสด้า แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ จึงได้ขับชนรถยนต์ฮอนด้าซิวิค และนายชาครินทร์ ได้ใช้มีดทุบไปที่รถยนต์ฮอนด้าซิวิค ได้รับความเสียหาย ในขณะเดียวกัน ด.ต.อดิศร ลงมาจากรถโดยถืออาวุธปืนพกสั้นติดตัวลงมาด้วย ก่อนจะเห็นว่าคู่กรณี คือ นายนพพร เป็นคนรู้จักกัน จึงได้มีการขอโทษและแยกย้ายกันไป ซึ่งนายนพพร ก็ไม่ได้ติดใจมาแจ้งความหลังจากเกิดเหตุ

 

พ.ต.อ. เอกพิสุทธ์ เปิดเผยอีกว่า การกระทำดังกล่าว เป็นความผิดทางอาญาในหลายข้อหา จึงได้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด คือ ด.ต.อดิศร ถูกดำเนินคดีในข้อหา “มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยฯ ส่วน นายชาครินทร์ ถูกดำเนินคดีข้อหา พาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุอันสมควร ฯ ” ซึ่งเป็นความผิดลหุโทษตามประมวลกฎหมายอาญา พนักงานสอบสวนได้ทำการเปรียบเทียบปรับเรียบร้อยแล้ว ในส่วนความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์ เป็นความผิดต่อส่วนตัว ผู้เสียหาย ไม่ประสงค์แจ้งความดำเนินคดีต่อ นายชาครินทร์ แต่อย่างใด นอกจากนั้นได้มีการตรวจหาเชื้อโควิด พบว่า นายชาครินทร์ ได้ติดเชื้อโควิท 19 ด้วย ส่วน นายนพพร ถูกดำเนินคดีข้อหา “ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น” ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก

 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการดำเนินการทางวินัย เนื่องจาก ด.ต.อดิศร เป็นข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.1 ทาง สน.ประเวศ ทำหนังสือรายงานข้าราชการตำรวจต้องหาคดีอาญาให้ทางต้นสังกัดทราบ เพื่อดำเนินการตามระเบียบที่เกี่ยวข้องและจากการตรวจสอบ นายชาครินทร์ พบว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดสมุทรปราการที่ 274/2563 ลงวันที่ 4 มิ.ย.2563 เป็นหมายจับเนื่องจากไม่ไปรายงานตัวตามคำสั่งศาล จึงได้จับตัวนำส่งศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจสน.ประชาชื่น ออกหมายเรียก “จิรัฏฐ์” ปลอมใบสด.43 ขีดเส้นรายงานตัว 24 เม.ย.นี้
“เสี่ยเจษ” เข้าพบตำรวจ ปทส. ตามนัด ยอมรับซื้อ "กากแคดเมียม" จ่อส่งขายลาว
อากาศร้อนกระทบแม่ไก่ออกไข่น้อย ส่งผลราคาขยับตามกลไกตลาด
ซีพีเดินหน้าแพลตฟอร์มแห่งโอกาส สนับสนุนวิสาหกิจชุมชน "ชฎาไท" เปิดช่องทางจำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
ครม.เห็นชอบ "โคล้านตัว" นำร่องทดลองบางจังหวัด ย้ำรัฐไม่ได้ซื้อแจก
"เพจก้าวไกลฯ" แจ้งคืบหน้า สน.ประชาชื่น ออกหมายเรียก "สส.จิรัฏฐ์" แล้ว
"หนูน้อยชาวลาว" กลับหลวงพระบางแล้ว หลังผ่าตัดหัวใจสำเร็จ ชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจรัวๆ
สั่งปิดชั่วคราว โรงน้ำแข็ง "แอมโมเนีย" รั่ว พบค่าอากาศยังเกินมาตรฐาน
"เสี่ยเฮ้ง" พร้อมทำงานเพื่อประชาชน รอผลประชุมพรรคเร็ว ๆ นี้ ลุ้นได้นั่งเก้าอี้รัฐมนตรีอีกหรือไม่
"ปากีสถาน" อ่วม ฝนถล่มหนัก ดับแล้ว 65 ราย หลังโดนพายุฟ้าผ่า บ้านพังราบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น